สนใจไหม Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

สนใจไหม Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD


💛 ข้อมูลสินค้า Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD


Design ด้วยการออกแบบจากทีมชั้นนำของวงการประดับยนต์ ทำให้กล้องProof ทุกรุ่นได้ออกแบบพิถีพิถันทั้งสไตล์ที่เหมาะสมกับรถ และมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดThai Menu ใช้งานง่ายขึ้นด้วยเมนูคำสั่งภาษาไทยKey function ทุกรุ่นของกล้อง DVR Proof มีฟังก์ชั่นพื้นฐานครบทั้ง G-sensor, Motion Detection, Night Vision Mode และ จอ LCD ในกล้องเพื่อดูไฟล์ย้อนหลังThai Menu ใช้งานง่ายขึ้นด้วยเมนูคำสั่งภาษาไทยกล้องติดรถยนต์ Super HD รุ่น PF320

ลักษณะ                 กล้องบันทึกภาพ Super Clear Full HD 1080P , 720P , WVG

จอภาพ   จอ LCD ภายในกล้องขนาด 2.7″ TFT

Sensor Sony IMX Serie

Len         เป็นเลนส์กว้าง 160 องศา

การบันทึกภาพ      เป็นการบันทึกภาพแบบ Loop (ซึ่งเมื่อหน่วยความจำเต็ม กล้องจะลบไฟล์เริ่มต้นและบันทึกภาพต่อไปโดยอัตโนมัติ)

การจับภาพเคลื่อนไหว         รองรับ

G-sensor             รองรับ

การเก็บข้อมูล        Micro SD/ TF card รองรับได้สูงสุด 64 GB

โหมดจับภาพกลางคืน          รองรับ

รูปแบบไฟล์           MOV

ไมโครโฟน/ลำโพง                 มีภายในกล้อง
ข้อมูลเฉพาะของ Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HDแบรนด์Proof Car CamSKUPR604OTAAMWFKGANTH-46115300ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการรุ่นpf320 super hdช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า
Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ PF-320
ขาจับยึดกับกระจก
สายชาร์ทในรถยนต์
 สาย USB
 คุ่มือและใบรับประกัน



รีวิว Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD ดีไหม


ซื้อ Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD



Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD ทํา อะไร ได้ บ้างProof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD lazadaProof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD ดีๆเProof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD lazadaProof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD การใช้งาน Proof Car Cam กล้องติดรถยนต์ รุ่น PF-320 Super HD บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น