สนใจไหม Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

สนใจไหม Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock


💛 สินค้าแนะนำ Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



โปรโมชั่น Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock พันทิป

* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของ Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock


ขนาดภาพ 1280x960 ขนาด VDO 640x480 (VGA)กระแสไฟ 5 V in-put DC 500 mAรองรับการ์ดสูงสุด 32 GBTwilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock

กล้องนาฬิกาตั้งโต๊ะ Spy clock มีรีโมทคอนโทรล + mode จับความเคลื่อนไหว ถ่ายวีดีโอ ถ่ายภาพนิ่ง
กล้องนาฬิกาปลุก รักษาความปลอดภัย เฝ้าบ้าน เก็บหลักฐานได้ Spy clock กล้องนาฬิกา ตรวจจับความเคลื่อนไหว มีรีโมทคอนโทรล ถ่ายภาพวีดีโอ พร้อมเสียง ดูเวลาได้จริง ปลุกได้ ถ่ายภาพเมื่อมีการเคลื่อนไหว เป็นกล้องแอบถ่ายภาพวีดีโอ ตรวจจับขโมยได้ ใช้เมมการ์ด micro sd card รองรับสูงสุด 32 GB แบตในตัว พร้อมเครื่องชาร์จ แอบถ่ายแนบเนียนในรูปแบบนาฬิกาปลุกดิจิตอล มองเผินๆนึกว่านาฬิกาตั้งโต๊ะธรรมดา

รายละเอียดสินค้า

- น้ำหนัก: 99 กรัม

- ขนาด: ประมาณ iphone 5 สองเครื่องซ้อนกัน

- ใช้งานติดต่อกันได้ (ชั่วโมง): 12 vdo 25 อัดเสียง

- ใช้เวลาในการชาร์จ (ชั่วโมง): 5

- กล้องนาฬิกา มีไฟหน้าจอสีฟ้า

- บันทึกลงเมมโมรี่ micro sd card

- บันทึกภาพวีดีโอ

- มีเซนเซอร์จับความเคลื่อนไหว ควบคุมด้วยรีโมทได้

- แสดงเวลา พร้อมขานเวลาทุก ชั่วโมงได้

- ไฟล์ ที่ได้เป็น avi jpeg

- webcam ได้

- motion detection CDO

- รองรับการ์ดสูงสุด 32 GB

- บันทึกได้ยาวนานกว่ากล้องรุ่นอื่นๆ

- Video Recording time over 12 Hrs and sound over 25 Hrs

- สเปคแบตเตอรี่ในสมุดคู่มือ ระบุไว้ 2000 มิลลิแอมป์

- ขนาดภาพ  1280x960

- ขนาด VDO  640x480 (VGA)
- กระแสไฟ 5 V in-put DC 500 mA

วิธีใช้

เปิด switch ไปที่ on กด remote ปุ่มแดง ไฟน้ำเงินจะติดค้าง แสดงว่าพร้อมถ่าย ถ่ายรูป กดที่ remote รูปกล้องไฟน้ำเงินจะหายไปและกลับมาติดใหม่ คือถ่ายเสร็จแล้ว อัดเสียง กดที่รีโมทรูป microphone ไฟน้ำเงินจะหายไป คือกำลังอัด กดอีกที ไฟน้ำเงินกลับมาติด คือหยุดอัด ถ่าย vdo แบบถ่ายเมื่อมีการเคลื่อนไหว หรือถ่ายแบบปกติก็ทำแบบเดียวกับอัดเสียง แค่กดคนละปุ่มข้อมูลเฉพาะของ Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clockแบรนด์twilightSKUTW062ELAA1TCE3ANTH-3907149เมกะพิกเซล0รุ่นTwilight-spyclockTWL1ภายในกล่องสินค้า1 x Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock
1 x รีโมทคอนโทรล
1 x สายดาต้า (เป็นสายสำหรับชาร์จในตัว กับ USB Port )
1 x คู่มือและ แผ่นโปรแกรม


ฉันจะซื้อ Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้พิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock



Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock ราคา ประหยัดTwilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock บิ๊กซีTwilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock พันทิปเTwilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock pantipTwilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock lazada Twilight กล้องนาฬิกา ตั้งโต๊ะ Spy Clock ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น