ลดสุดๆ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

ลดสุดๆ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก


สินค้าแนะนำ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก


ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีป้องกันน้ำป้องกันแสงแดด ป้องกันฝุ่น ได้ 100%ป้องกันฝุ่นละออง มูลนก ยางไม้ และน้ำ 100% SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก

เพิ่มความมั่นใจ พร้อมปกป้องให้กับรถสุดรักของคุณด้วย ผ้าคลุมรถเก๋งขนาดเล็ก Auto-Mate Silver Tech ขนาด S ที่จะมาปกป้องรถของคุณให้ปราศจากปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด ความร้อน รังสียูวี ฝุ่นละออง ฝุ่นควัน มูลสัตว์ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุaณใช้ผ้าคลุมรถคุณภาพจาก Auto-Mate

ลักษณะเด่นสำหรับรถยนต์ความยาว 4.20- 4.70 เมตร

ผ้าคลุมรถเก๋งขนาดเล็ก Auto-Mate Silver Tech ขนาด S ผ้าคลุมรถคุณภาพ

ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เนื้อผ้าไม่หลุกลอก ไม่ละลายติดสีรถ กันน้ำได้ดี

ช่วยปกป้องรถของคุณให้ปลอดภัยจากแสงแดด ความร้อน รังสียูวี ฝุ่นละออง ฝุ่นควัน มูลสัตว์ เช่น มูลนก ได้เป็นอย่างดี

 

วิธีการใช้

1. นำผ้าคลุมรถวางบนฝากระโปรงรถ

2. คลี่ผ้าคลุมรถออกตามแนวยาวจากฝากระโปรงหน้าไปยังฝากระโปรงหลัง

3. สวมยางยืดในรัดบริเวณกันชนหน้า-หลัง แล้วจัดผ้าคลุมรถบริเวณได้ข้างข้างให้เรียบร้อย

*** จุดที่มีผ้าอยู่ชายด้านล่างคือด้านของผ้าคลุมรถ

วีธีการจัดเก็บ

1. เปิดผ้าคลุมรถขึ้น โดยจับแนวตามยาวของตะเข็บข้างขึ้นไปวางบนฝากระโปรงหน้า, หลังคา และฝากระโปรงหลังตามลำดับทั้งสองข้าง

2. พับผ้าให้เข้ารูปให้มีความยาวประมาณ 50-80 ซม. (ตามความถนัด) และวางเป็นแนวตามความยาวของรถ

3. ค่อยๆ ม้วนหรือพับคลุมรถจากฝากระโปรงหลังจนสุดที่ฝากระโปรงหน้า และเก็บให้เรียบร้อยเพื่อความสะดวกในการใช้งานครั้งต่อไป

ข้อควรระวัง

1. ไม่ควรคลุมรถเป็นเวลานานติดต่อกัน

2. ไม่คลุมรถในขณะผ้าเปียก ควรนำผ้าคลุมไปผึ่งหรือเช็ดให้แห้งก่อนนำไปใช้งานครั้งต่อไป
ข้อมูลเฉพาะของ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก แบรนด์Silver TechSKUSI887OTAA6PQDAANTH-14287967ประเภทของการรับประกันไม่มีการรับประกันรุ่น-ภายในกล่องสินค้าSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก สีเงิน



รีวิว SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก pantip


จะซื้อ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการสำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก



SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก ราคา ถูกSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก แบบ ไหน ดีSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก แบบ ไหน ดีเSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก lazadaSILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก การใช้งาน SILVER TECH ผ้าคลุมรถยนต์ เก๋งเล็ก รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น