Hot สุดๆ Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

Hot สุดๆ Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs)


สินค้ายอดนิยม Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs). เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs)


สารดูดความชื้นประสิทธิภาพสูง เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อมผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติผ่านการรับรองจาก HACCP , GMP ISO9001 , ISO14001สามารถดูดความชื้นได้ถึง 60 วัน ซึ่งยาวนานกว่า Silica Jel 9 เท่าใช้งานกับกระเป๋าเก็บกล้อง ตู้เซฟ กระเป๋าหนัง กล่องพระเครื่อง กล่องรองเท้า ภายในรถยนต์ บ้านพักอาคารPure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs)



รู้จักกับ Pure Dry Desiccant


เป็นสารดูดความชื้นที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันปัญหาจากความชื้น เนื่องจากสามารถดูดความชื้นได้ในปริมาณมากและเป็นเวลายาวนาน อีกทั้งยังปราศจากอันตรายเนื่องจากมีองค์ประกอบหลักเป็นดินธรรมชาติที่เรียกว่า Diatomaceous Earth



Diatomaceous Earth หรือที่มีชื่อเรียกอื่นๆเช่น DE, Diatomite, Celite, หรือ Kieselguhr เป็นดินที่เกิดจากการทับถมกันของสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวที่มีเปลือก ทำให้ดินมีลักษณะร่วนซุยและมีรูพรุนเล็กๆจำนวนมากที่ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า รูพรุนเหล่านี้ทำให้ Diatomaceous Earth มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำ และมีประสิทธิภาพสูงในการเป็นสารดูดความชื้น หากผ่านกระบวนการผลิตที่เหมาะสม



คุณสมบัติ


- กระบวนการผลิต Pure Dry เป็นไปตามมาตรฐาน GMP, HACCP, ISO 9001:2008, และ ISO 14001:2004 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมและผู้บริโภคทั่วโลก



- Pure Dry ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านความร้อนสูงจนมีลักษณะแข็งคล้ายกรวด และไม่ละลายน้ำ จึงไม่จับตัวเป็นโคลนเมื่อดูดความชื้น เนื้อดินจึงไม่มีโอกาสซึมผ่านผ้าบรรจุหรือทำให้วัสดุภายนอกเสียหาย



- Pure Dry ปราศจากสารอันตรายตามข้อกำหนด RoHS ปราศจากสารก่อมะเร็ง เช่น Cobalt Chloride และปราศจากสารก่ออาการแพ้รุนแรง เช่น Dimethyl Fumarate ดังนั้น Pure Dry จึงเป็นสารดูดความชื้นที่มีความปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้งานต่อสินค้าและต่อผู้บริโภค



- Pure Dry เป็นสารดูดความชื้นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากผลิตด้วยวัตถุดิบที่เกิดมีขึ้นตามธรรมชาติจึงลดกระบวนการผลิตวัตถุดิบสังเคราะห์ สามารถกำจัดได้ด้วยวิธีการตามธรรมชาติ เช่น การเทลงบนพื้นดินทั่วไป จึงลดปริมาณขยะในระบบแวดล้อมและลดพลังงานและค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้เพื่อกระบวนการกำจัดอันซับซ้อนนอกจากนี้ยังปราศจากสารพิษ จึงไม่เป็นอันตรายต่อระบบนิเวศ



- Pure Dry มีประสิทธิภาพในการดูดความชื้นสูงถึง 100% ของน้ำหนัก ซึ่งคิดเป็น 3 เท่าของสารดูดความชื้นสังเคราะห์อย่าง Silica Gel คุณสมบัติในการดูดความชื้นได้มากนี้ ทำให้ปริมาณการใช้ Pure Dry ลดลงเมื่อเทียบกับปริมาณที่ต้องใช้ของสารดูดความชื้นชนิดอื่น



- ในสภาวะที่มีความชื้นสูง Pure Dry สามารถดูดความชื้นได้ยาวนานถึง 60 วัน ซึ่งคิดเป็นระยะเวลา 9 เท่าของ Silica Gelนอกจากนี้ยังคงสามารถดูดความชื้นได้ยาวนานกว่า 60 วัน จนกระทั่งเต็มประสิทธิภาพ หากอยู่ในภาวะที่มีความชื้นต่ำคุณสมบัติในการดูดความชื้นที่ยาวนานทำให้ Pure Dry เป็นสารดูดความชื้นที่เหมาะสมที่สุดในการป้องกันปัญหาความชื้น




ข้อแนะนำการใช้งาน


- หลังจากแกะสินค้าออกจากถุงพลาสติกแล้ว ให้นำสารดูดความชื้น Pure Dry ที่บรรจุในถุงไปวางตั้ง หรือ แขวนกระจายให้ทั่วบริเวณที่ต้องการดูดความชื้น


- ห้องทั่วไปขนาด 16 ตร.ม. แนะนำให้ใช้อย่างน้อย 5 กก./ห้อง หากเป็นห้องที่ผ่านน้ำท่วม


- สำหรับห้องหรือตู้ที่มีขนาดใหญ่แนะนำให้ใช้สารดูดความชื้น Pure Dry ขนาด 1,000 กรัม หรือ 500 กรัม


- สำหรับตู้ที่มีขนาดเล็ก ตู้เซฟ ตู้รองเท้า ในรถยนต์ ลิ้นชัก หรือ ซอกเล็กๆที่มีความชื้น แนะนำสารดูดความชื้น Pure Dry ถุงขนาด 100 กรัม วางกระจายในแต่ละชั้นให้ทั่ว


- สำหรับกระเป๋ากล้องถ่ายรูป กล้องส่องนก กล่องพระ กระเป๋าเครื่องหนัง กล่องรองเท้า แนะนำสารดูดความชื้น Pure Dry ถุงขนาด 100 กรัม


- สารดูดความชื้น Pure Dry มีประสิทธิภาพสูง เมื่อดูดเต็มที่แล้วจะมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นประมาณเท่าตัว หรือ เมื่อจับถุงดูแล้วแฉะๆ ให้ฉีกถุงออกและนำสารดูดความชื้น Pure Dry ไปโรยใต้ต้นไม้ต่อได้ หรือทิ้งได้เหมือนขยะทั่วไป เพราะสารดูดความชื้น Pure Dry เป็นสารธรรมชาติไม่เป็นพิษ หรืออันตรายกับสิ่งแวดล้อม ระยะเวลาการใช้จึงขึ้นอยู่กับปัจจัยปริมาณความชื้นของแต่ละแห่ง
- หากแกะออกจากถุงพลาสติกแล้วแนะนำให้ใช้ให้หมด หรือหากต้องการเก็บส่วนที่ยังไม่ได้ใช้ ต้องไล่อากาศออกและปิดถุงพลาสติกให้สนิทข้อมูลเฉพาะของ Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs)แบรนด์Pure DrySKUPU151ELAQ4OUANTH-1132095รุ่นWaterway1992-PureDry100g2ภายในกล่องสินค้าPure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs)



รีวิว Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ดีไหม


ซื้อ Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs)



Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ทํา อะไร ได้ บ้างPure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ราคา Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ราคา เPure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) ราคา Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) พันทิป Pure Dry Desiccant สารดูดความชื้น ถุงกันความชื้น ประสิทธิภาพสูง ขนาด 100g (10 Packs) รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น