เบาๆ กับ ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

เบาๆ กับ ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง)


แนะนำโปรโมชั่น ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง)




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง)


ตัวกล้องติดตั้งได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร(ความชัด 1.0 MP)ดูภาพผ่านมือถือได้ทั้ง ios และ Androidใช้ Application IDMSS For Iphone / GDMSS For Androiดูภาพผ่าน PC , Notebook ได้จากทุกที่ทั่วโลกติดตั้งเองได้ง่าย มีคลิป VDO สอนการติดตั้งครบทุกขั้นตอนโรงงาน Dahuaคุณสมบัติ
- กล้อง ความละเอียด 1Megapixel CMOS 25/30fps@720P
- บันทึกภาพที่ความละเอียด 720P แบบ Real Time รองรับ 4 กล้อง
- HDMI / VGA ออกวิดีโอพร้อมกัน
- 4/8/16 เล่นซิงโครช่องทางอินเตอร์เฟซ GRID และค้นหาสมาร์
- การสนับสนุนหลาย -brand กล้องเครือข่าย: Dahua, Arecont Vision แกน, Bosch, Brickcom, Canon,ซีพีพลัส Dynacolor, Honeywell, Panasonic, Pelco, Samsung, Sanyo, Sony, Videosec, Vivotek ONVIF รุ่น 2.4 สอดคล้อง
- ตรวจสอบเครือข่ายหลายรายการ: ผู้ชมเว็บ CMS (DSS / สมาร์ท PSS) และมาร์ทโฟน (DMSS)- แสดงภาพได้คมชัดมากขึ้นกว่าเดิม ผ่านพอร์ต HDMI
- ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ควบคุมผ่านเม้าส์ รีโมท หรือคอมพิวเตอร์
- สำรองข้อมูลภาพผ่าน USB Drive, USB harddisk, USB CD/DVD RW
- ดูภาพสด ดูภาพย้อนหลัง บันทึกภาพ ผ่าน Computer และ Smart Phone
- เทคโนโลยี Harddisk Hibernation ช่วยถนอมอายุการใช้งานฮาร์ดดิสก์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น
- ชิพรับภาพความละเอียดสูง 1 ล้านพิกเซล ส่งสัญญาณภาพแบบดิจิตอล แสดงภาพชัดกว่ากล้อง Analog 2 เท่า
- แสดงภาพชัด สีสดใส สมจริง ได้ไกลระยะ 500 ม. แสดงภาพต่อเนื่องไม่สะดุด Real Time 25 fps
- มองภาพที่มืดสนิทระยะ 40ม. พร้อมเทคโนโลยี ICR ช่วยปรับแสงของภาพให้มีความชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน
- เทคโนโลยี Smart IR ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานหลอด LED ให้ยาวนานมากขึ้น
- เทคโนโลยี 2D-DNR ช่วยลดสัญญาณรบกวนภาพในสถานที่ที่แสงน้อย
- ส่งสัญญาณภาพได้ไกล 500 เมตร คุณภาพภาพไม่ลดลง
- ติดตั้งได้ทั้งภายในและนอกอาคาร ตามมาตรฐาน IP66 ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับบ้าน คอนโดมิเนียม ร้านค้า สำนักงานทั่วไป

ชุดนี้ มีสายติดตั้งได้ด้วยตัวเอง
               เป็นสายต่อกล้องวงจรปิด ที่มีหัว BNC และ DC มาให้สำเร็จรูปเลย ซึ่งท่านสามารถ ติดตั้งได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องจ้างช่างที่ไหนมาติดให้เลย (เพียงแต่ซื้อตัว HDD มาใส่เท่านั้น!) เหมาะกับ บ้าน หรือ ร้านค้าขนาดเล็ก มีให้เลือกหลายขนาด 18 เมตร 4 ม้วน (หากสายไม่พอสามารถซื้อมาต่อเพิ่มได้) เช่น หากท่านต้องการความยาว 36 เมตร ก็เลือกขนาด 18 เมตร จำนวน 2 ม้วนมาต่อกันได้ โดยไม่ทำให้สัญญาณสูญเสียแต่อย่างใด โดยสายข้างหนึ่ง คือ สัญญาณภาพ และ สัญญาณไฟเสียบไว้ที่ตัวกล้อง ส่วนปลายสายอีกข้างให้มาเสียบไว้ที่ เครื่องบันทึกภาพ และ ตัวรวมสัญญาณไฟ แล้วจึงต่อเข้ากับตัว อแดปเตอร์อีกที สามารถซื้อท่อ PVC มาใส่ เพื่อความสวยงามได้
ข้อมูลเฉพาะของ ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง)แบรนด์DAHUASKUAM739ELAA5H5GEANTH-11818351ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันเครื่องบันทึก4 channelรุ่นชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป4กล้องระยะเวลาการรับประกัน1 ปีกล้องวงจรปิด ลักษณะในร่ม&กลางแจ้งNumber of Cameras Included4กล้องวงจรปิดBulletภายในกล่องสินค้าเครื่องบันทึก 4 ช่อง    1  เครื่อง
กล้องอินฟาเรด HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล    4    ตัว
ชุดสายสำเร็จ 18 เมตร   4   ชุด
ชุด Adaptor จ่ายไฟ สำหรับกล้อง    1   ชุด



รีวิว ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) พันทิป


ซื้อ ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง)



ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) กี่บาทชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) pantipชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) ดีไหมเชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) พันทิปชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) ทํา อะไร ได้ บ้าง ชุดกล้องวงจรปิดสำเร็จรูป 4 กล้อง ระบบ HDCVI ความละเอียด 1 ล้านพิกเซล (สามารถติดตั้งเองได้ มีคลิป VDO สอนการติดตั้ง) กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น