รีบเลย KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2561

รีบเลย KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB


⭐️ สินค้ายอดฮิต KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB


CAPACITY : 8 GBREAD SPEED : 4 MB/sWRITE SPEED : 4 MB/sKINGSTON MICRO SD CARD 8 GB. ( SDC4 / 8GB )



เต็มที่กับโลกโมไบล์ของคุณ การ์ด microSDHC/SDXC ความจุระหว่าง 4-64GB ที่พร้อมรองรับเพลง วิดีโอ
ภาพและเกมได้มากกว่า ครบทุกสิ่งที่คุณต้องการในวันนี้สำาหรับโลกโมไบล์ การ์ด microSDHC และ microSDXC ช่วยให้คุณเต็มอิ่มกับโลกโมไบล์ได้อย่าง
ไม่มีข้อจำากัด การ์ด microSDHC/SDXC จาก Kingston® ได้ “พิกัด” ความเร็ว ที่รองรับการถ่ายโอนข้อมูลขั้นต่ำาได้อย่างมั่นใจได้สำาหรับอุปกรณ์ที่รองรับ

microSDHC/SDXC.



- Class 4 อัตราการถ่ายโอนข้อมูลขั้นต่ำา 4MB/s เหมาะอย่างยิ่งสำาหรับ
กล้องอัตโนมัติ เครื่องเล่นเกมและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับ SDHC



- Class 10 UHS-I — อัตราถ่ายโอนข้อมูลขั้นต่ำา 10MB/s เหมาะสำาหรับวิดีโอ
HD การบันทึกวิดีโอ



การ์ด microSDHC มีขนาดเดียวกับการ์ด microSD และ microSDXC มาตรฐาน แต่ออกแบบมาให้สามารถทำางานได้ในระบบการ์ด SD และต้องใช้ร่วมกับ
อุปกรณ์ microSDHC หรือ microSDXC เท่านั้น สามารถใช้เป็นการ์ด SDHC/ SDXC ขนาดปกติได้ผ่านหัวต่อที่จัดมาให้** เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้งาน
ร่วมกันได้ ให้สังเกตโลโก้ microSDHC, microSDXC หรือ SDHC/SDXC ที่ อุปกรณ์ (เช่น โทรศัพท์ แท็บเล็ตและกล้อง) ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่จุดไหนของโลกโมไบล์
คุณมั่นใจได้กับการ์ด microSDHC/ SDXC จาก Kingston การ์ดทั้งหมดผ่านการทดสอบแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ข้อมูลเฉพาะของ KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GBแบรนด์KingstonSKUKI572ELAEKKGANTH-687298ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นJ.I.B. Computer Group-6101049284ระยะเวลาการรับประกันตลอดอายุการใช้งานความเร็วในการอ่านระดับความเร็ว UHSภายในกล่องสินค้า
KINGSTON MICRO SD CARD 8 GB. ( SDC4 / 8GB )



รีวิว KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB พันทิป


ฉันจะซื้อ KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB



KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB แบบ ไหน ดีKINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB ราคา KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB pantipเKINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB โลตัสKINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB พันทิป KINGSTON MICRO SD CARD8 GB. SDC4/8GB pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น