ฮิตสุดๆ JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

ฮิตสุดๆ JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue


รีวิวสินค้า JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของสินค้า JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue


โดรนบังคับติดกล้องสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพเซลฟี่ควบคุมการบินสั่งงานด้วยรีโมท และเเสดงภาพผ่านทางแอพลิเคชั่นพกพาสะดวก สามารถพับขาได้ทำให้มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับนักเดินทาง ท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการถ่ายภาพมุมสูงวัสดุ : ABSออกแบบมารองรับต่อการชนกระแทกกับวัตถุต่างๆ ตกไม่พังง่ายสามารถบินตีลังการได้ 360 องศารองรับสมาร์ทโฟนระบบ IOS และ Androidรับสัญญาณภาพ Wifi ระยะ 100 เมตรมีระบบ Headless ช่วยให้ผู้เล่นไม่หลงทิศเวลาโดรนบินเข้าหาตัวระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ : 70 นาทีขนาดแบตเตอรี่ : 3.7v 500mAhชาร์จแบตเตอรี่ผ่านสาย USBใช้งานประมาณ 7 นาทีต่อการชารจ์ 1 ครั้ง   JJRC Elfie+

ใหม่และใหญ่ กว่ารุ่นก่อนๆ ดีกว่า และ เหนือกว่า ออกแบบมาแบบพักเก็บได้ สะดวกต่อการพกพา 

ความละเอียดกล้อง 720p ช่วยให้ได้ภาพที่มีคุรภาพมากขึ้น ระบบรักษาความสูงแบบอัตโนมัติ 

ถ่ายภาพและเข้าสู่โหมดหน้าสวยให้อัตโนมัติ เพื่อให้ภาพมีความสวยงามมากขึ้น ส่งข้อมูลผ่านระบบ Wi-Fi

และ โชว์ผลภาพผ่าน App แบบเรียลไทม์ ระบบ บารอมิเตอร์แบบ บิ้วอิน สามารถควบคูมผ่านโทรศัพท์มือถือได้ด้วยการ สัมผัส

แบตเตอรี่แบบ โมดูลาร์ ทำให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย แม้กำลังใช้งานหรือชาร์จไฟ และมาด้วยระบบ Headless Mode 

ทำให้คุณไม่หลงทิศทาง เมื่อโดรนหันหน้าเข้ามาหาคุณ และสามารถเรียกให้บินกลับมาได้ทันทีในปุ่มเดียว น้ำหนักเบา และ ทนทาน

 
ข้อมูลเฉพาะของ JJRC H47 Elfie Plus Metal Blueแบรนด์JJRCSKUJJ708ELAB6JMPWANTH-93567921ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นJJRC H47 Elfie+ภายในกล่องสินค้า1 x Drone ( Battery Included ), 1 x G-sensor Controller, 4 x Spare Propeller, 1 x USB Cable, 1 x Screwdriver, 1 x Chinese-English Manual, 1 x Drone Case



โปรโมชั่น JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue พันทิป


หาซื้อ JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue



JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue การใช้งานJJRC H47 Elfie Plus Metal Blue พันทิปJJRC H47 Elfie Plus Metal Blue รีวิวเJJRC H47 Elfie Plus Metal Blue แบบ ไหน ดีJJRC H47 Elfie Plus Metal Blue ราคา ถูก JJRC H47 Elfie Plus Metal Blue ราคา ประหยัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น