โปโมชั่น Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

โปโมชั่น Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว)


💛 นิยมมากๆ Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว)




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



ราคา Anytek X7 กล้องติดรถยนต์  พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) pantip

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลของ Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว)


เป็นกล้องบันทึกภาพด้านหน้า และ ด้านหลังพร้อมกันไปในตัวเมนูภาษาไทยใช้งานง่ายบันทึกภาพแบบ Full HD 1080P , 720Pชัดทั้งกลางวัน-กลางคืน

 เป็นกล้องบันทึกภาพด้านหน้า และ ด้านหลังพร้อมกันไปในตัว


 ใช้เป็นกล้องถอยหลังโดยมีแนว เส้น บอกเป็นสัญญาณ


 ใช้งานเป็นกระจกมองหลัง โดยเป็นกระจกสีฟ้ามีคุณสมบัติตัดแสงในตัว


 บันทึกภาพแบบ Full HD 1080P , 720P


 เมนูภาษาไทยใช้งานง่าย


 หน้าจอกว้างถึง 5 นิ้ว


เลนส์กล้องหน้ากว้างถึง 170 องศา และกล้องหลังกว้าง 120 องศา


มี WDR บันทึกภาพชัดทั้งกลางวันกลางคืน


บันทึกภาพนิ่งได้ความละเอียดสูง สุด 8 ล้านพิกเซล


รองรับ Micro SD สูงสุด 32 GB


G-Senser ระบบตรวจจับแรงกระแทกและล๊อกไฟล์อัตโนมัติ


Motion Detect ฟังก์ชั่นจับความเคลื่อนไหวและพร้อมบันทึกอัตโนมัติ


แบตเตอรี่ในตัว 1000 mAh


เลนส์กระจก 6 ชั้น มาตรฐานกล้องคุณภาพสูง


กล้องหลังแนะนำให้ไปติดที่ร้านประดับยนต์



อุปกรณ์ที่มีให้ภายในกล่อง




ข้อมูลเฉพาะของ Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว)แบรนด์AnytekSKUAN709ELAA7SW8YANTH-16272491ประเภทของแบตเตอรี่แบตเตอรี่ชาร์จใหม่ได้ในตัวประเภทของการรับประกันมีการรับประกันเมกะพิกเซล12.0รุ่นX7ระยะเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้าAnytek กล้องติดรถยนต์ รุ่น  X7  กล้องหน้า-หลัง Full HD ,สายชาร์จในรถ ,กล้องหลังพร้อมสายไฟ ,สายยางสำหรับรัดติดกระจก 2 เส้น ,สาย USB, คู่มือ


ซื้อ Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว)



Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) การใช้งานAnytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) รีวิวAnytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) lazadaเAnytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) ราคา ประหยัดAnytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) ดีไหม Anytek X7 กล้องติดรถยนต์ พร้อมกล้องหน้า-หลัง (WDR) 170 Wide (Full HD จอ 5นิ้ว) แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น