รีบเลย PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

รีบเลย PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2


⭐️ นิยมมากๆ PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



  PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 pantip

* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2


ภาพชัดขึ้นระดับ Supper HDเลนส์กว้างขึ้นกว่าเดิม เพิ่มมุมมองในการมองเห็นกลางคืนสว่างกว่าเดิมด้วย Infrared แบบ Arrayเสียงลำโพงดังขึ้นด้วยลำโพงแบบใหม่มีช่องต่อลำโพงภายนอกได้ เหมาะกับท่านที่ต้องการเสียงดังมากขึ้นพูดคุยสนทนา ผ่านกล้องได้ มีลำโพงและไมค์ในตัวรองรับเมมโมรี่ สูงสุด 128 GB.ใหม่ล่าสุดกล้อง !!!  PSI ROBOT2 หมุนได้ คมชัดระบบ SUPER HD เสียงดังฟังชัด เลนซ์มุมมองกว้างกว่าเดิม กลางคืนภาพสว่างกว่าเดิม




ภาพชัดขึ้นระดับ Supper HD
เลนส์กว้างขึ้นกว่าเดิม เพิ่มมุมมองในการมองเห็น
กลางคืนสว่างกว่าเดิมด้วย Infrared แบบ Array
เสียงลำโพงดังขึ้นด้วยลำโพงแบบใหม่
มีช่องต่อลำโพงภายนอกได้ เหมาะกับท่านที่ต้องการเสียงดังมากขึ้น
พูดคุยสนทนา ผ่านกล้องได้ มีลำโพงและไมค์ในตัว
รองรับเมมโมรี่ สูงสุด 128 GB.










 

 

ในชุดประกอบด้วย

1. PSI ROBOT2

2. Adapter 

3.ขายึด กล้อง PSI ROBOT2 

 

วิธีเชื่อมต่อกล้องผ่านสาย WIFI.....













วิธีเชื่อมต่อกล้องผ่านสาย LAN.....







 

 






ข้อมูลเฉพาะของ PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2แบรนด์PSISKUPS903ELAAT932EANTH-59928993ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันเมกะพิกเซล2.0รุ่นPSI ROBOT 2ระยะเวลาการรับประกัน1 ปีความละเอียดของภาพเคลื่อนไหวจากการถ่ายวีดีโอ1080pภายในกล่องสินค้าPSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2


จะซื้อ PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2



PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 ราคา ถูกPSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 pantipPSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 พันทิปเPSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 การใช้งานPSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 การใช้งาน PSI ROBOT 2 กล้องตรวจจับและบันทึกภาพอัจริยะ รุ่น ROBOT2 ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น