อย่ารอช้า กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

อย่ารอช้า กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2


💋 เราขอแนะนำ กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



รีวิว กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 ดีไหม

* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2


- ใช้ให้ความสว่างได้ รุ่นใหม่เพิ่มหลอดไฟ LED เป็น 5 จุด ให้ความสว่างเทียบเท่าหลอด LED 7.5W ปรับความสว่างให้น้อยหรือมากได้- ภาพคมชัด 1.3 ล้าน 960P- ควบคุมการทำงานกล้องผ่าน APP VR Camera ใช้งานได้ทั้ง Iphone และ Android- ติดตั้งง่ายแบบ Plug and Play ผ่านระบบ WIFI- ไม่มี Wifi ที่บ้านก็สามารถใช้งานได้ ผ่านการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างกล้องและโทรศัพท์(ดูกล้องได้ทีละ 1 ตัว)- ใช้เลนส์ 360 องศา ทำให้ได้มุมมองที่กว้างกว่า สามารถแบ่งมุมมองเป็น 4 ทิศแบบปรับได้อิสระ- พูดคุยผ่านทางกล้องและโทรศัพท์ได้ มีทั้งไมค์โครโฟน พร้อมลำโพงในตัว- หลอดไฟ LED คุณภาพสูง เปิดปิดได้ สามารถมองเห็นชัดทั้งกลางวันและกลางคืน- รองรับ Micro SD Card สูงสุด 64GB (เมม 32GB บันทึกด้วยความละเอียด ระดับ HD ในAPP ได้นาน 4-5 วัน โดยหากเมโมรี่เต็มกล้องจะบันทึกทับไฟล์วันที่เก่าสุดโดยอัตโนมัติ)รับประกันเปลี่ยนตัวใหม่หากกล้องใช้งานไม่ได้ภายใน 14 วันประกันสินค้ากับทางผู้ผลิต 6 เดือน ส่งเคลมผ่านผู้ขายได้เลยครับWintech B13-L - กล้องวงจรปิด IP Camera B13-L  960P

- ใช้ให้ความสว่างได้ แสงที่ได้ประมาณหลอด LED 3W

- ภาพคมชัด 1.3 ล้าน

- ควบคุมการทำงานกล้องผ่าน APP ICSEE ใช้งานได้ทั้ง Iphone และ Android

- ใช้ เลนส์ fisheye ทำให้ได้มุมมองที่กว้างกว่า สามารถแบ่งมุมมองเป็น 4 ทิศแบบปรับได้อิสระ

- ติดตั้งง่ายแบบ Plug and Play ผ่านระบบ WIFI

- สื่อสารแบบ 2 ทาง 2Way มีทั้งไมค์โครโฟน พร้อมลำโพงในตัว

- หลอดไฟ LED คุณภาพสูง สามารถตั้งให้ทำงานอัตโนมัติ สามารถมองเห็นชัดทั้งกลางวันและกลางคืน

- รองรับ Micro SD Card สูงสุด 128 GB (เมม 32GB บันทึกด้วยความละเอียด ระดับ HD ในAPP ได้นาน 5-6 วัน โดยหากเมโมรี่เต็มกล้องจะบันทึกทับไฟล์วันที่เก่าสุดโดยอัตโนมัติ)

รับประกันเปลี่ยนตัวใหม่หากกล้องใช้งานไม่ได้ภายใน 14 วัน

ประกันสินค้ากับทางผู้ผลิต 1 ปี ส่งเคลมผ่านผู้ขายได้เลยครับ

สิ่งที่ได้

-กล้อง Wintech B13-L ขั่วหลอด E27 ชนิดเดียวกับหลอด downlight ที่ใช้ทั่วไป ใส่แทนได้เลย

-กล่อง คู่มือ และวิธีติดตั้งภาษาไทย

การติดตั้ง

- สามารถศึกษาได้จากคู่มือ

*หากมีปัญหาผู้ขายยินดีแนะนำการติดตั้งครับ*

#กล้องวงจรปิด #IP #Camera #กล้อง #ราคาถูก #รับประกัน
ข้อมูลเฉพาะของ กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2แบรนด์wintechSKUWI859ELABBONGWANTH-105694700ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นVR360-T2ระยะเวลาการรับประกัน6 เดือนภายในกล่องสินค้า-กล้อง Wintech VR360-T2 ขั่วหลอด E27 ชนิดเดียวกับหลอด downlight ที่ใช้กันแพร่หลาย ใส่แทนได้เลยครับ -กล่อง คู่มือ และวิธีติดตั้งภาษาไทย


จะซื้อ กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2



กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 ราคา ประหยัดกล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 รีวิวกล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 ราคา ประหยัดเกล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 บิ๊กซีกล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 pantip กล้องวงจรปิด IP camera VR360-T2 รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น