ฮิตสุดๆ Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ฮิตสุดๆ Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB


💛 รีวิวจาก pantip Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB


เป็นระบบ AHD 1 MP 720P ชัดกว่าระบบ Analog 800TVLเครื่องบันทึก ใช้ได้ถึง 5 ระบบ คือ Analog , AHD , TVI , CVI , IP Cameraมีระบบ P2P ดูทางมือถือ ได้ทุกระบบเลย ,ในชุด มีสายสำเร็จ และ HDD 1TB ติดตั้งได้ด้วยตัวเองมี ศูนย์บริการที่สามารถนำสินค้ามาเปลี่ยน หรือ เช็คได้มี คู่มือภาษาไทย สอนวิธีการใช้ทั่วไป ดูทางมือถือ , คอมพิวเตอร์เหมาะกับบ้านที่ต้องการติดเท่าที่จำเป็น แต่สามารถมาติดกล้องเพิ่มได้ในอนาคตMastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB  ติดตั้งได้ด้วยตัวเอง 
              เนื่องจาก สินค้ากล้องวงจรปิด เป็นสินค้าที่ต้องเปิดตลอด 24 ชม. ดังนั้น สินค้าย่อมมีการเสื่อมสภาพตามกาลเวลาที่ใช้ไป ถ้าท่านซื้อแบบมีประกันระยะสั้น เพียงไม่กี่วัน หรือกี่เดือน หากสินค้ามีปัญหาหลังจากหมดประกันไปแล้ว ท่านก็จะไม่สามารถเรียกร้องสิ่งใดได้อีก นอกจากทิ้งไป และ ซื้อใหม่เท่านั้น! 

ดังนั้น เพื่อตัดปัญหาดังกล่าว กล้องวงจรปิด Masterview จึงขอรับประกัน ตัวกล้องวงจรปิด และ เครื่องบันทึกภาพ ให้นานถึง 2 ปีเต็ม! ให้ท่านใช้ได้อย่างสบายใจ หมดกังวลปัญหาเครื่องเสีย แล้วหาที่ซ่อมไม่ได้ หรือมีปัญหา แล้ว ถามใครก็ไม่ได้ เพราะไม่ได้ซื้อจากร้าน ทั่วไป อีกทั้ง ทางร้านก็ยังมีศูนย์บริการไว้ให้ท่านนำสินค้ามา เช็ค หรือ ซ่อมได้ตลอดเวลา ดังนั้น ขอให้จำไว้ว่า “ ซื้อกล้องวงจรปิด ต้อง Masterview รับประกัน 2 ปี เต็ม!!! ” 

(วิธีการคำนวณความคุ้มค่า ของราคาสินค้าต่อวัน แบบง่ายๆ ดังนี้ ราคา/จำนวนวันที่รับประกัน เช่น ราคา 6,000.- หากรับประกัน 30 วัน ก็จะเท่ากับ 6,000.-/30 = 200.-/วัน แต่ ถ้าสินค้าที่มีราคาสูงกว่า แต่รับประกันถึง 2 ปี (730วัน) ก็จะเท่ากับ 7,500.-/730 = 10.2.-/วัน จะเห็นได้ว่า ราคาที่จ่ายต่อวันแตกต่างกันมาก! ซึ่งท่านต้องเลือกว่าจะซื้อตอนแรกถูก แล้วมาจ่ายแพงตอนหลัง หรือ จะเลือกซื้อ ความคุ้มค่าในระยะยาว ? ) 

พิเศษ! ตอนนี้ ท่านสามารถเลือกซื้อแบบ 0%  10 งวดได้แล้ว (แล้วแต่ SKU ที่ท่านเลือก)ไม่ต้องจ่ายทีเดียว คิดยังไงก็คุ้ม !!!

หมดกังวลเวลาคุณไม่อยู่บ้านด้วย ที่จะเป็นยามรักษาความปลอดภัยให้บ้านของคุณ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถดูได้ตลอดเวลา ง่ายๆ จากโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนของคุณ ดูได้ทั้ง มือถือ , Notebook , PC ,iphone ,ipad เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงได้ทันทีที่คุณต้องการที่จะดู 

คุณสมบัติ

- กล้อง AHD CCTV 1 MP 720P Lens 3.6mm , Led 36 pcs , IR Cut
- เครื่องบันทึก ใช้ได้ถึง 5 ระบบ คือ Analog , AHD , TVI , CVI , IP Camera
- บันทึกภาพที่ความละเอียด 720P แบบ Real Time รองรับ 4 กล้อง
- เครื่องบันทึกแบบ AHD DVR ชัดกว่าแบบ Full D1 หรือ 960H
- ดูภาพผ่านมือถือได้ทั้ง iOs และ Android
- รุ่นใหม่ เป็นระบบ P2P โดยไม่ต้อง Forward Port
- ดูได้ทั้ง มือถือ , Notebook , PC ,iphone ,ipad ได้จากทุกที่ทั่วโลก
- มี HDMI 1 ช่อง , VGA 1 ช่อง รองรับ SATA Harddisk ได้ถึง 3TB
- แสดงภาพได้คมชัดมากขึ้นกว่าเดิม ผ่านพอร์ต HDMI
- ดูภาพสด ดูภาพย้อนหลัง บันทึกภาพ ผ่าน Computer และ Smart Phone
- ชิพรับภาพความละเอียดสูง 1 ล้านพิกเซล ส่งสัญญาณภาพแบบดิจิตอล แสดงภาพชัดกว่ากล้อง Analog 2 เท่า
- แสดงภาพชัด สีสดใส สมจริง ได้ไกลระยะ 500 ม. แสดงภาพต่อเนื่องไม่สะดุด Real Time 25 fps
- มองภาพที่มืดสนิทระยะ 40ม. พร้อมเทคโนโลยี ICR ช่วยปรับแสงของภาพให้มีความชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน
- เทคโนโลยี Smart IR ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานหลอด LED ให้ยาวนานมากขึ้น
- ส่งสัญญาณภาพได้ไกล 500 เมตร คุณภาพภาพไม่ลดลง
- ติดตั้งได้ทั้งภายในและนอกอาคาร ตามมาตรฐาน IP66 ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับบ้าน คอนโดมิเนียม ร้านค้า สำนักงานทั่วไป                               - เป็น แบบ Dome เหมาะกับติดภายในบ้าน หรือที่ไม่โดนแดด ฝน                                                                                                                     - เหมาะกับบ้านที่ต้องการติดเท่าที่จำเป็น แต่สามารถมาติดกล้องเพิ่มได้ในอนาคต                                                                                             - เครื่องบันทึก DVR ที่อยู่ในชุดรองรับกล้องได้ถึง 4 ตัว (สามารถใส่เพิ่มได้อีก 2 กล้อง) 
ชุดนี้ มีสายติดตั้งได้ด้วยตัวเอง เป็นสายต่อกล้องวงจรปิด ที่มีหัว BNC และ DC มาให้สำเร็จรูปเลย ซึ่งท่านสามารถ ติดตั้งได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องจ้างช่างที่ไหนมาติดให้เลย (เพียงแต่ซื้อตัว HDD มาใส่เท่านั้น!) เหมาะกับ บ้าน หรือ ร้านค้าขนาดเล็ก (หากสายไม่พอสามารถซื้อมาต่อเพิ่มได้) โดยไม่ทำให้สัญญาณสูญเสียแต่อย่างใด โดยสายข้างหนึ่ง คือ สัญญาณภาพ และ สัญญาณไฟเสียบไว้ที่ตัวกล้อง ส่วนปลายสายอีกข้างให้มาเสียบไว้ที่ เครื่องบันทึกภาพ และ ตัวรวมสัญญาณไฟ แล้วจึงต่อเข้ากับตัว อแดปเตอร์อีกที สามารถซื้อท่อ PVC มาใส่ เพื่อความสวยงามได้ 
ในชุดมี HDD 1TB  ราคา 2,000.- อยู่ในชุดด้วย                             ข้อมูลเฉพาะของ Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB แบรนด์MastersatSKUMA145ELAA638MBANTH-13054391ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นCC02D1B1WHDDระยะเวลาการรับประกัน2 ปีภายในกล่องสินค้ากล้องวงจรปิด Masterview AHD 1 MP 720P  โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัวเครื่องบันทึก Masterview AHD 4 จุด รับได้ 5 ระบบ 1 เครื่องAdapter 12 V 5A 1 ตัว (สำหรับกล้องทั้ง 2 ตัว)Adapter 12 V 2A 1 ตัว (สำหรับเครื่องบันทึก)สายแพร์รวมสัญญาณไฟ 1 เส้นสายสำเร็จ 2 ม้วนUSB เมาส์ในชุดมีตัวบันทึก HDD 1TB



ข้อมูล Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB พันทิป


หาซื้อ Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB



Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB พันทิปMastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB ทํา อะไร ได้ บ้างMastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB แบบ ไหน ดีเMastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB ราคา ถูกMastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB pantip Mastersat ชุดกล้องวงจรปิด CCTV AHD 1 MP 720P 2 จุด โดม 1 ตัว กระบอก 1 ตัว พร้อมสายสำเร็จ และ HDD 1TB ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น