ขอบอก TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ขอบอก TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card


สินค้ากำลังนิยม TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card


SD card พร้อมไวร์เลสในตัว ถ่ายโอนภาพถ่ายเพื่อการแชร์ที่ง่ายดายขึ้น Class 3 ความเร็วในการเขียนสูงสุด 90MB/s รองรับไฟล์วิดีโอความละเอียด 4K ความจุ 32GB คุณสมบัติเด่น

SD card พร้อมไวร์เลสในตัว สามารถใช้ได้เหมือนกับ SD Card ปกติทั่วไปแต่เพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อด้วยไวร์เลสเพื่อถ่ายโอนข้อมูล
มีเทคโนโลยี FlashAir™ ระบบไวร์เลสในตัวที่ช่วยให้คุณถ่ายโอนข้อมูลในการ์ดไปยังอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ คอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ
ฟีเจอร์ Eyefi Connected ป้องกันการตัดการเชื่อมต่อของกล้องและไวร์เลสโดยอัตโนมัติ
เชื่อมต่อได้ทันที ไม่ต้องใช้สายเคเบิลหรือไดร์เวอร์ให้ยุ่งยาก
ความเร็วในการถ่ายโอนแบบ UHS-I standard และ speed class 3
ความเร็วสูงสุดในการอ่านและเขียนอยู่ที่ 90MB/s และ 70MB/s
ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับแอปพลิเคชัน FlashAir™


เก็บทุกความทรงจำอย่างครบถ้วน ส่งผ่านภาพและวิดีโอพร้อมแชร์ด้วย SD card รุ่น FlashAir W-04 จาก TOSHIBA ที่ให้คุณล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วย SD card แบบไวร์เลสที่ช่วยให้การถ่ายโอนข้อมูลเป็นเรื่องง่ายสบายๆ สามารถใช้ได้แม้อุปกรณ์ไม่มีไวร์เลส ใช้งานง่ายเหมือนการ์ด SD card ทั่วไป สามารถเชื่อมต่อได้ด้วยไวร์เลสในตัว พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อเสถียรมากขึ้น และยังถ่ายโอนข้อมูลคล่องตัวยิ่งกว่าเมื่อใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน FlashAir™




เชื่อมต่อง่ายทันใจ

ด้วยเทคโนโลยี FlashAir™ ระบบไวร์เลสในตัวที่ช่วยให้คุณถ่ายโอนข้อมูลในการ์ดไปยังอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ คอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ ทั้งยังเชื่อมต่อได้เสถียรยิ่งกว่าด้วยฟีเจอร์ Eyefi Connected ป้องกันการตัดการเชื่อมต่อของกล้องและไวร์เลสโดยอัตโนมัติ คุณจึงสามารถเชื่อมต่อได้ทันที โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลหรือลงไดร์เวอร์ให้ยุ่งยาก ใช้งานง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน FlashAir™ ที่ควบคุมผ่านสมาร์ตโฟน



สะดวกยิ่งกว่า

รองรับไฟล์วิดีโอคมชัดที่สุดอย่าง 4K ที่ช่วยเก็บภาพในช่วงเวลาสำคัญได้ครบถ้วนทุกรายละเอียด ถ่ายโอนและย้ายข้อมูลด้วยความเร็วแลล UHS-I standard และ speed class 3 ความเร็วสูงสุดในการอ่านและเขียนอยู่ที่ 90MB/s และ 70MB/s มาพร้อมความจุขนาด 32GB เพื่อการใช้งานที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ ขนาดมาตรฐานตามแบบฉบับ SD card พกพาสะดวก สามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่เสมือนเป็นผู้ช่วยคนพิเศษ







ข้อมูลจำเพาะ

- ขนาด 15.62 x 7.52 x 0.75 ซม.

- น้ำหนัก 0.16 กก.
ข้อมูลเฉพาะของ TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD cardแบรนด์ToshibaSKUTO985ELABCSDEHANTH-108183677ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นTHN-NW04W0320A6ระยะเวลาการรับประกัน5 ปีความเร็วในการอ่านNot Specifiedภายในกล่องสินค้าTOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card * 1
คู่มือภาษา อังกฤษ / จีน * 1



ราคา TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card pantip


หาซื้อ TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card



TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card บิ๊กซีTOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card ราคา TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card บิ๊กซีเTOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card ราคา ประหยัดTOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card ทํา อะไร ได้ บ้าง TOSHIBA FlashAir 32GB W-04 Wireless SD card การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น