พบกับ กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

พบกับ กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน)


💋 สินค้ายอดนิยม กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน)




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน). ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



  กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) รีวิว

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน)


ใช้ติดแทนกระจกมองหลังได้ มีกล้อง2ตัว ด้านหน้า 1ตัว ด้านหลัง 1ตัว (ภาพกล้องหน้า-หลัง ไม่พลาดทุกการถอย)ความคมชัดสูงสุดระดับ 1080Pเลนส์ wide กว้างถึง 170องศา เก็บภาพและรายละเอียดได้ครบถ้วนหน้าจอกว้างสุดถึง 4.3นิ้ว มองเห็นได้ชัดเจนกล้องหลังสามารถปรับระดับบน-ล่างได้Car Camcorder Rear-View Mirror กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบทอง) 



กล้องติดรถยนต์ 1080P ด้านหน้าเป็นกล้องและกระจกมองหลังในตัว ด้านหลังเป็นกล้องท้ายรถเพื่อช่วยในการมองเห็นได้คลอบคลุมทั้งรถ



คุณสมบัติ


กล้องติดรถยนต์ ออกแบบเพื่อเป็นกระจกมองหลังในตัว ติดตั้งง่ายแทนที่กระจกมองหลังรถยนต์ที่มีอยู่เดิม ประหยัดเนื้อที่บริเวณหน้ารถ ไม่เกะกะสายตา
มี G-Sensor วัดแรงสั่นสะเทือน เมื่อเกิดเแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ
บันทึกไฟล์วีดีโอขนาดความละเอียด 1080P, 720P
File format: MOV
Photo fomat: JPEG
กล้องมองถอยหลัง ความละเอียด 720*480 P
บันทึกภาพอัตโนมัติเมื่อ Start รถยนต์ และปิดเครื่องอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์
ภาพคมชัดด้วยฟังก์ชั่นปรับแสงคมชัดอัตโนมัติ
หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว มองเห็นได้ชัดเจน
ความละเอียดของกล้องคมชัดระดับ 1080P
เลนส์ไวด์มุมมองกว้างถึง 170 องศา
รองรับ MicroSD Card สูงสุด 32GB
สามากรถปรับ White Balance ได้ 4ระดับ (Daylight, Cloudy, Tungsten, Fluorescent)
รองรับเมนูภาษาอังกฤษ จีน



ข้อมูลเฉพาะของ กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน)แบรนด์Car CamcorderSKUCA671ELAARLYZVANTH-56132021ประเภทของแบตเตอรี่แบตเตอรี่ชาร์จใหม่ได้ในตัวประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นกล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน)ระยะเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้า
กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลัง 1ตัว
กล้องติดด้านหลังรถ 1 ตัว
สายชาร์จในรถยนต์ 1 เส้น
สายเชื่อมระหว่างกล้องหน้าและหลัง 1 เส้น


ฉันจะซื้อ กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน)



กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) การใช้งานกล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) กี่บาทกล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) ดีไหมเกล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) pantipกล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) lazada กล้องติดรถยนต์แบบกระจกมองหลังพร้อมกล้องติดท้ายรถ 1080P (สีดำขอบเงิน) ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น