รีบเลย Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

รีบเลย Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz)


สินค้าแนะนำ Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz)




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



โปรโมชั่น Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) รีวิว

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz)


ใช้ส่วนผสม Carnauba wax จากธรรมชาติ ให้ความลื่นที่พื้นผิวสูง ฝุ่นเกาะน้อยใช้ได้กับรถทุกสีChemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz)

สูตรใหม่ Formula ใหม่ เงามากขึ้น ทนมากขึ้น ฝุ่นน้อยลง Vintage Series Butter น้ำยาเคลือบสีแนว Wet Look ให้ผลงานออกมาแบบมันๆ ฉ่ำๆ ใช้ส่วนผสม Carnauba wax จากธรรมชาติ ซึ่งมาจากประเทศบราซิลให้ความลื่นที่พื้นผิวสูง ฝุ่นเกาะน้อย ลงเคลือบได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ใช้ได้กับรถทุกสี

คุณสมบัติ


- สูตร 100% Liquid Carnauba-Based + Polymer & Resin กลิ่น Banana

- ให้ชั้นเคลือบฉ่ำ เยิ้ม wetlook สไตล์ carnauba paste wax

- ให้ความเงางามระดับ 8

- ประสิทธิภาพความทนทานของชั้นเคลือบระดับ 6

- คุณสมบัติ Hydrophobic ไล่น้ำเป็นหยดน้ำระดับ 8

- สำหรับท่านที่ชอบความเงาฉ่ำเยิ้มแบบ carnauba paste wax ด้วยการใช้งานที่ง่ายกว่าในแบบ liquid

- เหมาะกับทุกเฉดสี โดยเฉพาะกับสีเข้ม รวมถึงรถที่ผ่านการทำเคลือบแก้วมาแล้ว

- สามารถลงด้วยมือหรือเครื่อง DA polisher













ข้อมูลเฉพาะของ Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz)แบรนด์Chemical guysSKUCH023OTAPHKMANTH-1094252ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นVintage Series Butter Wet Wax ประเภทขัดเงารถแว็กซ์ประเภทของการดูแลเคลือบรถรูปแบบของเจลครีมภายในกล่องสินค้าChemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz)


ซื้อ Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz)



Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) การใช้งานChemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) ราคา ถูกChemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) การใช้งานเChemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) ราคา ถูกChemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) ราคา Chemical guys Vintage Series Butter Wet Wax (16 oz) ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น