ใหม่ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ใหม่ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม


คุณกำลังค้นหา WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม


คุณสมบัติ :· เป็นขี้ผึ้งคุณภาพสูง ผสมสารสกัดพืชธรรมชาติ 100%· สลายคราบสกปรกต่างๆ ทั้งที่เกิดจากธรรมชาติหรืออื่นๆได้อย่างง่ายดาย เช่น ยางมะตอย ยางไม้ มูลนก ฯลฯ เป็นต้น· กันน้ำเกาะ ป้องกันน้ำไม่ให้เกาะสีรถ· ช่วยเคลือบสีรถให้ฉ่ำเงางามเป็นประกายล้ำลึก ติดทนทาน ปกป้องสีจากความร้อน แสงแดด UV โดยชั้นฟิลม์ที่เคลือบ· ใช้ได้ทั้งขอบยาง,พลาสติก,โครเมียมWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม

รุ่น BLACK & DARK COLORED CAR (แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี สูตรสำหรับรถสีเข้มโดยเฉพาะ ทั้งสีธรรมดาและเมทาลิค เช่น รถสีดำ,น้ำเงิน,แดง,เทาดำ ฯลฯ)

คุณสมบัติ :

ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคาร์โนบาร์แว็กส์ 100%ที่มีคุณสมบัติ ปกป้องสีรถจากฝุ่น น้ำค้าง ฝนกรด รอยน้ำ ป้องกันสีซีดมัวหมอง ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ใช้ได้กับรถทุกประเภท สร้างความเงางามดุจดังรถใหม่ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสีสำหรับรถสีเข้มโดยเฉพาะ ป้องกัน รังสี UV ที่ทำให้สีรถหม่นและแตกเวลาจอดกลางแดดนานๆ ลดปัญหาฝากระโปรงหน้าสีซีดและเป็นด่าง เคลือบสีรถWAX SUPER HARD ระยะการปกป้องยาวนานถึง 4 เดือน ไม่จำเป็นต้องเคลือบทุกครั้งหลังล้างรถ เคลือบสีรถWAX SUPER HARD เพิ่มผิวแลกเกอร์ที่ผิวรถให้หนาขึ้น ทนต่อรอยขูดขีดและรอยขนแมว ในกรณีโดนยางไม้หรือยางมะตอย จะทำให้ทำความสะอาดและลบออกได้โดยง่าย เคลือบสีรถ WAX SUPER HARD มีส่วนผสมของขี้ผึ่งไม่เหมือน wax ทั่วไปในท้องตลาด ไม่ทำลายชั้นผิวแลคเกอร์เดิมที่ติดมากับรถใน กรณีไปใช้น้ำยาล้างรถที่มีส่วนผสมที่มีผลต่อความเป็นกรดและด่าง สามารถนำ wax ตัวนี้ไปเคลือบทับอีกชั้นได้เลย เสมือนพ่นแลคเกอร์เพิ่มเข้าไป สามารถใช้ได้กับฟองน้ำหรือเครื่องเคลือบรถทุกชนิด

 

· เป็นขี้ผึ้งคุณภาพสูง ผสมสารสกัดพืชธรรมชาติ 100%

· สลายคราบสกปรกต่างๆ ทั้งที่เกิดจากธรรมชาติหรืออื่นๆได้อย่างง่ายดาย เช่น ยางมะตอย ยางไม้ มูลนก ฯลฯ เป็นต้น

· กันน้ำเกาะ ป้องกันน้ำไม่ให้เกาะสีรถ

· ช่วยเคลือบสีรถให้ฉ่ำเงางามเป็นประกายล้ำลึก ติดทนทาน ปกป้องสีจากความร้อน แสงแดด UV โดยชั้นฟิลม์ที่เคลือบ

· ใช้ได้ทั้งขอบยาง,พลาสติก,โครเมียม

 

วิธีใช้ : 1.ทำความสะอาดพื้นผิวรถให้สะอาด เช็ดให้แห้ง

2.ใช้ฟองน้ำป้ายขี้ผึ้ง เพียงเล็กน้อย ทาให้ทั่ว ขัดเป็นวงกลมออกแรงปานกลาง

3.ใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดออก สามารถใช้บ่อยได้ตามเท่าที่ต้องการ

คำเตือน : เก็บให้ห่างจากมือเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง
ข้อมูลเฉพาะของ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัมแบรนด์WAX SUPER HARDSKUWA556OTAA86XHKANTH-16978309ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นBLACK & DARK COLORED CARประเภทขัดเงารถแว็กซ์ประเภทของการดูแลเคลือบรถรูปแบบของเจลแว็กซ์ภายในกล่องสินค้าWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม

รุ่น BLACK & DARK COLORED CAR (แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี สูตรสำหรับรถสีเข้มโดยเฉพาะ ทั้งสีธรรมดาและเมทาลิค เช่น รถสีดำ,น้ำเงิน,แดง,เทาดำ ฯลฯ)



รีวิว WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ดีไหม


ซื้อ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม



WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ดีไหมWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม การใช้งานWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ดีไหมเWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ทํา อะไร ได้ บ้างWAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม lazada WAX SUPER HARD แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น