ช้าอด Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ช้าอด Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์


💛 รีวิวจาก pantip Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์


กล้องโพลาลอยระบบกึ่งออโต้ ลายมินเนียนสุดน่ารัก มีการปรับโหมดการถ่ายด้วยระบบแมนมวลสามารถเลือกปรับโหมดการถ่ายตามสภาพแสงได้มีระบบแฟลชในตัว ถ่ายภาพได้ดีในพื้นที่มืดขนาดพกพาสะดวก เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบาคุณสมบัติเด่น







ลายเจ้ามินเนียนสีเหลืองจิ๋วตัวแสบ พลาดไม่ได้สำหรับแฟนมินเนียนและกรูจากหนังเอนิเมชั่นชื่อดัง Despicable Me
มาพร้อมฝาปิดเลนส์ตามินเนี่ยนและขาตั้ง ครบชุดลุคแสบสันต์ของเจ้ามินเนี่ยนตัวจิ๋ว
เลือกปรับโหมดการถ่ายตามสภาพแสงได้ มีให้เลือก 5 โหมด Bright Sunny and bright, Sunny-Slightly cloudy, Cloudy-Shade, Indoors-Night, Hi-Key เพียงหมุนปุ่มปรับความสว่างไปยังตำแหน่ง (เครื่องหมาย) โหมดที่ต้องการ
การตั้งปุ่มปรับความสว่างให้เป็น high-key ช่วยให้คุณถ่ายภาพได้นุ่มนวลมากขึ้น
มีระบบ manual ตั้งค่าปุ่ม และให้คุณหมุนปรับความสว่างได้ด้วยตัวเอง
มีระบบแฟลชภายในตัว ช่วยให้คุณถ่ายภาพในที่มีแสงน้อยได้อย่างลงตัว
รูปทรงน่ารัก สีสันสดใส มาพร้อมกับขนาดที่ให้คุณพกพาได้อย่างสะดวก เล็กกะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา
ตัวกล้องใช้งานง่าย และให้คุณถ่ายภาพได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้แบตเตอรี่ขนาด AA จำนวน 2 ก้อน
ตัวกล้องขนาด 116 x 118.3 x 68.2 มิลลิเมตร ใช้กับฟิล์มอินสแต็กมินิ ที่ให้ขนาดภาพ ขนาดภาพ 62 x 46 mm. มอบความคมชัดให้กับภาพถ่ายของคุณ







Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ ลายเจ้ามินเนียนสีเหลืองจิ๋วตัวแสบ พลาดไม่ได้สำหรับแฟนมินเนียนและกรูจากหนังเอนิเมชั่นชื่อดัง Despicable Me ตอบรับกระแสความแรงด้วย กล้องโพลารอยด์ลายเจ้าแสบตัวจิ๋ว รุ่นนี้ช่วยให้การถ่ายภาพโพลารอยด์สวยๆ ของคุณเป็นเรื่องง่าย ด้วยการถ่ายภาพโดยคงความธรรมชาติของภาพ มีความคลาสสิกในการถ่ายภาพ มอบอารมณ์ความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ของกล้องโพลารอยด์ได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงให้ภาพที่สวยงาม













โหมดการถ่ายภาพ 5 โหมด

Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ มาพร้อมกับโหมดการถ่ายภาพ ซึ่งคุณสามารถเลือกปรับโหมดการถ่ายตามสภาพแสงได้ทั้งหมด 5 โหมด Bright Sunny and bright, Sunny-Slightly cloudy, Cloudy-Shade, Indoors-Night, Hi-Key เพียงหมุนปุ่มปรับความสว่างไปยังตำแหน่ง (เครื่องหมาย) โหมดที่ต้องการ ก็จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณเป็นเรื่องที่สนุกขึ้น มาพร้อมกับระบบแฟลชภายในตัว ช่วยให้การถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น และให้คุณสามารถตั้งค่าปุ่ม หมุนปรับความสว่างได้ด้วยตัวเอง และการตั้งปุ่มปรับความสว่างให้เป็น high-key ช่วยให้คุณถ่ายภาพได้นุ่มนวลมากขึ้น













ลายมินเนี่ยนตัวแสบ

เซย์เบลโล่กันให้สุดเสียงกับเจ้าตัวแสบสีเหลือง กองทัพมินเนี่ยนจากหนังอนิเมชั่นชื่อดัง Dispicable Me จะมาบุกถึงบ้านคุณ Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ดีไซน์น่ารัก สดใส หลากหลายลาย รับรองว่าจะทำให้รูปของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเอาไปถ่ายที่งานปาร์ตี้หรือถ่ายเล่นๆ ที่บ้าน ก็น่ารักได้ไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ยังสามารถซื้อฟิล์มลายมินเนี่ยนสุดน่ารักเข้ากันเป็นชุด พกไปที่ไหนๆ ก็เรียกความสนใจได้ที่นั่น













ขนาดกะทัดรัด เบา พกพาง่าย

Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ ตัวกล้องใช้งานง่าย และให้คุณถ่ายภาพได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้แบตเตอรี่ขนาด AA จำนวน 2 ก้อน มาพร้อมกับรูปทรง สีสันที่น่ารักสดใส ให้คุณได้เลือกใช้ให้เข้ากับสไตล์ของตัวคุณเอง ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา คุณสามารถพกพาได้อย่างสะดวก ด้วยขนาดตัวกล้อง 116 x 118.3 x 68.2 มิลลิเมตร













Specifications


- Instant Film: Fujifilm Instant Color Film 'instax mini'

- Shooting range / Focusing range- 0.6m - ∞

- Shutter Shutter speed- 1/60 sec.

- Exposure control- Manual switching system (LED indicator in exposure meter)

- Flash- Constant firing flash (automatic light adjustment)

- Recycle time: 0.2 sec. to 6 sec. (when using new batteries), Effective flash range: 0.6m - 2.7 m

- Power Supply- Two LR6/AA-size 1.5V alkaline batteries

- Others- Exposure counter (number of unexposed films), film pack confirmation window

- Dimensions & Weight- 116mm x 118.3mm x 68.2mm / 307g (without batteries, strap and film pack)


ข้อมูลเฉพาะของ Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์แบรนด์FujifilmSKUFU382ELAAHJSSAANTH-36110837รุ่นmini8ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศระยะเวลาการรับประกัน1 ปีขนาดของรูปภาพ46 x 62ภายในกล่องสินค้าFujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน, ขาตั้งซิลิโคนขนาดเล็ก x 1 ชิ้น, ฝาปิดหน้าเลนส์ x 1 ชิ้น, Hand Strap x 1 ชิ้น



โปรโมชั่น Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ pantip


ซื้อ Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์



Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ ดีไหมFujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ บิ๊กซีFujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ รีวิวเFujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ ดีๆFujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ pantip Fujifilm กล้องอินสแตนท์ รุ่น Mini 8 ลายมินเนียน มาพร้อมกางเกงขาตั้งกล้องซิลิโคนและฝาปิดหน้าเลนส์ lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น