ขอบอก PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ขอบอก PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL)


💛 ใหม่ล่าสุด PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL)




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



รีวิว PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) pantip

*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของสินค้า PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL)


กล้องเซลฟี่ที่รองรับวิดิโอ 4K การแชร์รูปได้อย่างง่ายดายผ่าน Wi-Fi®ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลคุณสมบัติเด่น



ระบบประมวลผล Venus Engine ความเร็วสูง เซ็นเซอร์ Live MOS ขนาด Four Thirds (17.3 x 13 mm)
ระบบโฟกัส Contrast Detect, พื้นที่, ตรงกลาง, เฉพาะจุด, ติดตาม, สัมผัส, ติดตามใบหน้า
หน้าจอสัมผัสพับขึ้นได้ 180 องศา ความละเอียด 1.04 ล้านพิกเซล
สามารถแชร์รูปภาพผ่าน Wifi ได้ ให้คุณอัพโหลดรูปได้อย่างรวดเร็วทันใจ





เพลิดเพลินกับการถ่ายเซลฟี่ด้วย PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM กล้องเซลฟี่ที่มาพร้อมกับความละเอียดที่มากถึง 16 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่ หรือถ่ายภาพสถานที่ก็ชัดเจน พร้อมทั้งคุณสมบัติอีกหนึ่งอย่างก็คือ สามารถแชร์รูปผ่าน Wifi ได้ ให้คุณสามารถอัพเดทรูปได้ตลอดเวลา



4K PHOTO Selfies

ถ่ายเซลฟี่สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพที่ปรับเอียงได้ 180 องศา ไม่ว่าเป็นช่วงเวลาการสังสรรค์ เซลฟี่หมู่ หรือสัตว์เลี้ยงที่ไม่ยอมอยู่เฉย คุณก็สามารถเก็บทุกภาพประทับใจได้ด้วยความละเอียดอันน่าทึ่งระดับ 4K LUMIX 4K PHOTO ให้คุณจับภาพช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วยความเร็ว 30 ภาพต่อวินาที และบันทึกเป็นภาพความละเอียดสูงเทียบเท่า 8 เมกะพิกเซล



มาเพิ่มความสนุกในการถ่ายเซลฟี่กันเถอะ

เพลิดเพลินกับการถ่ายเซลฟี่อีกระดับด้วยโหมดhands-free Selfie, โหมด Background Control ให้คุณควบคุมพื้นหลังได้ และคุณสมบัติการถ่ายภาพเซลฟี่แบบพาโนรามา นอกจากนี้ LumixGF9 มาพร้อมกับ Beauty Function หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้คุณได้ภาพเซลฟี่ที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นโหมด Soft Skin ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และโหมด Slimming ทำให้รูปหน้าดูเพรียวบาง สุดล้ำไปกับ โหมด Beauty Retouch ที่จะช่วยให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้สวยมั่นกว่าเดิม


การแชร์รูปได้อย่างง่ายดายผ่าน Wi-Fi®

ให้คุณถ่ายรูปสวยๆ ด้วย LUMIX GF9 ไว้หลายรูปและตอนนี้คุณก็อยากโชว์ให้คนอื่นดู คุณสามารถอัปโหลดและแชร์รูปภาพลงในโซเชี่ยลมีเดียได้ทันทีโดยใช้ 'Panasonic Image App' บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต


Pixel-perfect Photos

ถ่ายภาพคมชัดสมจริงพร้อมความละเอียดที่ยอดเยี่ยม คอนทราสสูง และให้สีที่น่าประทับใจ ด้วยการเอาฟิลเตอร์ Low Pass ออกจากเซนเซอร์ Digital Live MOS ขนาด 16 เมกะพิกเซล เพื่อให้ได้ความละเอียดที่เพิ่มขึ้น ควบคู่ไปกับการตรวจจับองค์ประกอบที่มีความถี่สูงเพื่อยับยั้งการเกิดมัวเร่ (Moiré) โดยใช้ Venus Engine การผสมผสานเซ็นเซอร์ Digital Live MOS เข้ากับ Venus Engine จะช่วยสร้างภาพที่ชัดเจนและมีจุดนอยส์ต่ำสุดแม้ในสภาพแสงน้อยและมีความไวแสงสูงสุดที่ ISO 25600


ข้อมูลจำเพาะ


TYPE

- Type : Digital Single Lens Mirrorless camera

- Recording media : microSD Memory Card, microSDHC Memory Card, microSDXC - Memory Card (Compatible with UHS-I standard SDHC / SDXC Memory Cards)

- Image sensor size : 17.3 x 13.0 mm (in 4:3 aspect ratio)

- Lens mount : Micro Four Thirds mount



IMAGE SENSOR

- Type : Live MOS Sensor

- Total pixels : 16.84 megapixels

- Camera effective pixels : 16.00 megapixels

- Color filter : Primary color filter

- Dust reduction system : Supersonic wave filter



WiFi FUNCTION

- WiFi : IEEE 802.11b/g/n, 2412 MHz - 2462 MHz (1-11 ch), Wi-Fi / WPA / WPA2, Infrastructure mode

- NFC : No

- QR Code Connection : Yes

- Password-less connection : Yes (ON / OFF selectable)



REAR MONITOR

- Type : TFT LCD monitor with static touch control, Tiltable monitor

- Monitor size : 3.0-inch (7.5cm) / 3:2 aspect / Wide viewing angle

- Pixels : Approx. 1,040k dots

- Filed of view : Approx. 100%

- Monitor adjustment : Brightness, Contrast, Saturation, Red-Green, Blue-Yellow



- Battery : Li-ion Battery Pack (7.2V, 680mAh, 4.9Wh) (included) USB power charging

- Battery life (CIPA standard) : Approx. 210 images with H-FS12032 / H-FS35100 Approx. 200 images with H-PS14042 / H-H020A


- Dimensions (W x H x D) : 106.5 x 64.6 x 33.3 mm / 4.2 x 2.55 x 1.32 inch (excluding protrusions)
ข้อมูลเฉพาะของ PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL)แบรนด์PanasonicSKUPA763ELAB0XK8JANTH-81263556รุ่นGF9 12-32 ORประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายระยะเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าPANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(ORANGE)


ฉันจะซื้อ PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL)



PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) บิ๊กซีPANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) ดีๆPANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) บิ๊กซีเPANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) กี่บาทPANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) ทํา อะไร ได้ บ้าง PANASONIC LUMIX DMC-GF9 KIT 12-32MM(Pink) (ประกันร้าน EC-MALL) ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น