ล่าสุด ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ล่าสุด ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง


🛍 รับโปรโมชั่นพิเศษ ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของสินค้า ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง


กล้องความละเอียด 12MP เลนส์เกรด A กว้าง 170 องศา บันทึกภาพได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ความละเอียดวิดีโอระดับ Ultra HD 4K (.MOV) มี Wifi ต่อมือถือได้แบบ RealTime ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi



ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi คือกล้องวีดีโอและภาพนิ่งความละเอียด 4K HD กันน้ำได้ดี ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ ต้องการทางเลือกที่ย่อมเยา หรือกำลังมองหากล้องเพื่อเก็บภาพการผจญภัยในอีกมุมมองหนึ่ง



คุณสมบัติ

กันน้ำได้ดีเหนือกว่ากล้องติดหมวกรุ่นอื่นๆ ด้วยเลนส์แบบกระจก 6 ชั้น และมุมมองที่กว้างถึง 170 องศา เหมาะแก่การใช้บันทึกทั้งกลางวันและ กลางคืน ติดภายในรถ ติดหมวกกันน็อค ติดแฮนด์จักรยาน ติดมอเตอร์ไซค์ ติดรัดแขน แม้กระทั่งหนีบกระเป๋าก็ยังได้ มาพร้อมกรอบกันน้ำแบบใหม่กันน้ำได้ดี และกดบังคับตัวกล้องได้จากกรอบกันน้ำได้เลย





ชิพประมวลผล Novatek ใช้บันทึกภาพได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มีระบบ WDR เทคโนโลยีที่เหนือกว่าอินฟราเรด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกเวลากลางคืน กล้องตัวนี้ยังสามารถตั้งให้เริ่มบันทึกภาพ เมื่อมีวัตถุหรือบุคคลเคลื่อนไหว หน้ากล้องได้ (Motion Detect ) เลนส์เกรด A กว้าง 170 องศา ชิพประมวลผล Novatek ตัวท็อปสุดที่ใช้ในกล้องติดรถไต้หวัน Novatek 96650 และ Image Sensor AR0331







ประหยัดพื้นที่ของ Memory Card สามารถตั้งการทำงานแบบ Motion Detection ได้ ในกรณีที่มีการเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้องเท่านั้น ที่กล้องจะบันทึกภาพวีดีโอ หากไม่มีคนผ่าน หรือการเคลื่อนไหว กล้องจะไม่ทำการบันทึก ซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ของ Memory Card บันทึกวันที่และเวลา เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง



ข้อมูลจำเพาะ

- ความละเอียดวิดีโอ: ระดับ Ultra HD 4K (.MOV)

- กล้องความละเอียด: 12M

- จอแสดงผล: 2" 4:3 หน้าจอ LFT LCD

- พร้อมแบตเตอรี่ Lipo 3.7V 900mA

- เปิดการทำงานด้วยตนเองง่ายๆ เพียงกดปุ่ม พร้อมบันทึก

 




















ข้อมูลเฉพาะของ ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลืองแบรนด์ATMSKUAT762ELAA66A90ANTH-13220643ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายเมกะพิกเซล12.0รุ่น4Kระยะเวลาการรับประกัน1 เดือนกันน้ำYesออฟติคอลซูม1.0ภายในกล่องสินค้า 1 X ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง

1 X Waterproof Case
1 X Bicycle Stand
1 X Base 1
1 X Base 2
1 X Battery
1 X Clip
1 X Fixed Base
1 X Switch Support 1
1 X Switch Support 2
1 X Switch Support 3
1 X Adapter
1 X Helmet Base
1 X Bandage
1 X Ribbon
1 X 3M Adhesive Tape
1 X Wire Rope
1 X Helmet Base
1 X Bandage
1 X Ribbon
1 X 3M Adhesive Tape
1 X Wire Rope
1 X Data Wire
1 X Charger
1 X Manual
1 X Wiper



โปรโมชั่น ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ดีไหม


จะซื้อ ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจตราหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง



ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ดีไหมATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ราคา ประหยัดATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ราคา ถูกเATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง pantipATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง ดีไหม ATM กล้องกันน้ำ Action CamCorder Ultra HD 4K WiFi - สีเหลือง พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น