ข้อเสนอพิเศษ Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ข้อเสนอพิเศษ Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light


💛 ราคาถูกมาก Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



ราคา Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light รีวิว

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light


ใช้งานง่ายทำจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน นำ้หนักเบาควมคุมแสงได้ตามที่ต้องการหลอดไฟขั้ว E27 ขั้วมาตราฐาน สามารถหาได้ง่าย ทั่วไปตามร้านค้า และห้างสรรพสินค้า ตัวโคม Soft Box สามารถปรับองศาได้ มุมก้มเงยเหมาะกับชาว Stock Photo และ ผู้ต้องการถ่ายภาพสินค้า Buyanyway ชุดไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light

ภายในเซท ประกอบด้วย

1.ขาตั้ง ความยาว 70-200 CM สามารถ ยิด ได้ 3 ระดับ ความสูงต่ำสุดที่ 70 CM ความยาวสูงสุดที่ 200 CM ทำให้ง่ายต่อการให้งานทั้งมุมก้มเงย
ขาตั้ง ทำจากวัสดุแข็งแรง และดีไซน์ให้ใช้งานง่าย ตัว Lock ขาได้มาตราฐาน แข็งแรง ฐานของขาตั้ง ของมาออกแบบมาให้รับน้ำหนัก โคม SoftBox ได้ อย่างดี
2.โคม Soft Box ขนาด 50 * 70 CM
พื้นผิวของ โคม Soft Box ทำจากวัสดุอย่างดี มีความ เงา วาว ทำให้ได้แสงที่ เป็นธรรมชาติมากขึ้น สามารถำทำความสะอาดได้ง่าย
3.Soft Box Cover ผ้าคลุม Soft Box
ช่วยทำให้แสงนุ่ม ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ถึงแม้ถ่ายกลางคืน แต่ ได้ ภายนุ่มเหมือนแสงกลางวัน
4.โคมหลอด ขั้ว E27
เป็น E27 เป็นขนาดมาตาฐาน สามารถหาซื้อหลอดได้ตาม ร้านค้าหรือห้าง ทั่วไป ราคาไม่แพง ขั้ว E27 ปัจจุบัน มีทั้ง แบบ หลอด LED ซึ่งจะให้แสงสว่างและ ประหยัดไฟกว่าปกติ ขั้ว E27 ใช้งานเป็นมาตราฐาน ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกหลอดได้ตามที่ ลูกค้าต้องการ มีสวิตปิดเปิดที่ ร้านหลังโคม สะดวก ต่อการใช้งาน

เหมาะ สำหรับ ชาว Stock Photo และ ผู้ขายของออนไลน์
1. ทำให้ท่านได้ภาพ พื้นหลังขาว Isolate ได้ อย่างง่ายดาย ลดขั้นตอน process ภาพในคอม
2.ลดเวลา Set up กล้อง เมื่อ ตั้งชุดไฟสตูเสร็จแล้วเราสามารถคุมแสงได้ ทำให้ สามารถ ตั้งค่ากล้อง ไว้ถ่ายงานได้เลย ทำให้ ถ่ายงานได้ไวขึ้นมีประสิทธฺภาพ สูงขึ้น
3.สะดวกสะบาย มีเวลาถ่ายภาพมากขึ้น เนื่องจากคุมแสงได้ สามารถถ่ายกี่โมงก็ได้
4.สินค้ามีดีไซน์ ดูดี มีราคา ทำจากวัสดุอย่างดี แต่ราคาประหยัด

******ในเซทไม่รวมหลอดไฟให้ เพื่อ ให้ลูกค้าเลือกหลอดได้ตามความต้องการ


ข้อมูลเฉพาะของ Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Lightแบรนด์Unbranded/GenericSKUOE857ELAA2348ZANTH-4508960รุ่นฺBuyanyway-studiolight1ภายในกล่องสินค้าBuyanyway Studio light Soft Box


ซื้อ Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งยังความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light



Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light กี่บาทBuyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light ดีไหมBuyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light การใช้งานเBuyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light พันทิปBuyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light ราคา Buyanyway ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น