ช้าอด PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ช้าอด PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB


สินค้ายอดนิยม PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB




เป็นสินค้าที่กำลังนิยมมากมายในขณะนี้ และเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคน PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



ราคา PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB pantip

*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB


กล้อง Full HD ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดเลนส์มุมกว้างถึง 142 องศา รูรับแสงขนาด F 2.0มี WDR ช่วยลดแสงที่จ้า ภาพคมชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนรองรับ Micro SD Card สูงสุดถึง 64 GBรองรับ TPMS (Tire Pressure Monitoring System) รุ่น TireSafe D10-E (อุปกรณ์เสริม)COMPACT AND LIGHT WEIGHT 



GoSafe 388 mini เป็น Driving Recorder แบบ Full HD ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุด แต่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี่ ด้วยการออกแบบเพื่อช่วยลดรบกวนสายตาผู้ขับขี่ให้น้อยที่สุด และสามารถซ่อนไว้หลังกระจกมองหลังได้ 





WIDE VIEW ANGLE



เลนส์มุมกว้างถึง 142 องศา ประกอบขึ้นด้วยเลนส์กระจกคุณภาพสูงถึง 6 ชิ้น สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้โดยไม่ส่งผลต่อคุณภาพของภาพ 









WDR WIDE DYNAMIC RANGE



GoSafe 388mini ใช้ WDR Wide Dynamic imaging processing technology สามารถปรับสมดุลของแสงที่จ้าลงอัตโนมัติแต่ยังคงส่วนที่สว่างและมืดได้อย่างสมบูรณ์ โดยยังคงไว้ซึ่งความชัด ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน 



ภาพกลางว้น 



ภาพกลางคืน



DRIVING ASSISTANCE SAFETY FEATURE



เหนือกว่าด้วย Safety Feature ทั้ง 4 แบบ ที่มีอยู่ในเฉพาะ PAPAGO! Driving Recorder เท่านั้น ได้แก่ 

1). Stop & Go - แจ้งเตือนด้วยภาพและเสียงเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัวจากหยุดนิ่ง 2). Traffic Sign Recognition - แจ้งเตือนด้วยภาพและเสียง เมื่อตรวจพบป้ายจำกัดความเร็ว (ความแม่นยำขึ้นอยู่กับสภาพ

แสง และความสว่าง และทำงานได้ดีกับป้ายจำกัดความเร็วที่ 50-120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง)

3). Fatigue Alert -แจ้ง เตือนด้วยภาพและเสียง เพื่อหยุดพักจากการขับรถทางไกล โดยตั้งเวลา ได้ตั้งแต่ 30 นาที, 1 และ 2 ชั่วโมง

4).HeadLight Reminder - แจ้ง เตือนด้วยภาพและเสียง ให้ผู้ขับเปิดไฟหน้ารถ ในตอนกลางคืนหรือในอาคารจอดรถ 

SUPPORTS TIRESAFE D10E TPMS 

รองรับการทำงานร่วมกับ TireSafe D10E TPMS ( แยกจำหน่ายต่างหาก)  เพื่อตรวจวัดแรงดันและอุณหภูมิลมยาง  ซึ่งจะแสดงผลทางหน้าจอของ GoSafe S30  โดยเมื่อตรวจพบความผิดปกติ และจะทำการแจ้งเตือน





EXCLUSIVE 24 HOUR SECURITIES YOUR FOR VEHICLE 



ด้วยโหมดการบันทึกทั้ง 3 แบบ ช่วยให้คุณบันทึกภาพได้ตลอด 24 ชม Automatic Loop recording บันทึกภาพแบบวนทุกๆ 5 นาที

Motion Detection เริ่มบันทึกเมื่อจับความเคลื่อนไหวด้านหน้ากล้องและหยุดบันทีกทันทีที่หยุดความเคลื่อนไหว และ Monitor Mode

บันทึกภาพทุกหนึ่งวินาที ในขณะจอดรถ ( เมื่อใช้ PAPAGO! Hardwire Kit ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม)





 Specification

 

 


จอภาพ LCD ขนาด 2"
เลนส์มุมกว้าง 142 ํ F2.0
G-sensor ล็อคไฟล์อัตโนมัติเมื่อเกิดการชน
รองรับ GPS (อุปกรณเสริม GTM202)
บันทีก ไฟล์วิดิโอ .mov
1920x1080P 30fps Full HD
1028x720P 60fps HD
1028x720P 30fps HD
รองรับหน่วยความจำ Micro SD Card สูงสุด 64GB ( Class 10)
Traffic Sign Recognition : แจ้งเตือนความเร็วจากป้ายควบคุมความเร็ว
Stop & Go : แจ้งเตือนเมื่อรถคันหน้าเริ่มเคลื่อนตัว
Light Reminder : แจ้งเตือนให้เปิดไฟหน้า ในเวลากลางคืนหรือในที่มีแสงน้อย เช่นที่จอกรถ
Driver Fatigue Alert : แจ้งเตือนให้หยุดพัก เพื่อลดความเหนื่อยล้าเมื่อขับรถเป็นเวลานาน
Motion Detection จับความเคลื่อนไหวในขณะจอดรถ
WDR ปรับแสงอัตโนมัติเมื่อยามขับขี่ในตอนกลางคืน
Built in Super Capacitor
ขนาด ยาว 55ม.ม x กว้าง 54ม.ม x สูง 29 ม.ม
น้ำหนัก 42g


https://www.youtube.com/embed/9i5OkZNk1F4



https://www.youtube.com/embed/cXtC2CUyMSo

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GBแบรนด์PAPAGO!SKUPA926ELAA4P3I8ANTH-10085550ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการเมกะพิกเซล2รุ่นBlissworks Marketing-001GS388FB2ระยะเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าPAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)
Car Charger
Quick Start GuideWarranty Card
3M Adhesive Mount


ฉันจะซื้อ PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB ยากไหม?



หากคุณสนใจ -PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB



PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB แบบ ไหน ดีPAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB แบบ ไหน ดีPAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB พันทิปเPAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB โลตัสPAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB ทํา อะไร ได้ บ้าง PAPAGO! กล้องติดรถยนต์ GoSafe 388mini Full HD (Black)+Free Micro SD 16GB กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น