DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์


ราคา DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


รีวิวของ DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์


กล้องติดหน้า-หลังรถยนต์จากแบรนด์อันดับ 1 จากประเทศไต้หวันเจ้าแรกที่ใช้ SONY STARVIS CMOS Sensor ใหม่ล่าสุด จาก Sony เพื่อภาพที่คมชัดสดใสมากยิ่งขึ้น การบันทึกภาพ 2 ช่องทาง กล้องด้านหน้าและด้านหลังภายในรถของคุณจะถูกบันทึกไว้ทั้ง 2 ทาง โดยภาพในการบันทึกเป็นแบบ Full HD 1080ที่มีคุณภาพความละเอียดสูงและยังได้ภาพในมุมกว้างถึง 145 องศาจากกล้องด้านหน้าและ140 องศาจากกล้องด้านหลังระบบปฏิบัติการ GPS ความเร็ว 10 Hz สามารถอัพเดทข้อมูล GPS ความเร็วถึง 10 ครั้งต่อวินาที บันทึกได้ทั้งความเร็ว และเส้นทางผ่าน Google mapเทคโนโลยีขั้นสูง WDR ปรับสมดุลย์ของแสง ทำให้ภาพวีดีโอที่ชัดเจนในทุกช่วงเวลา การแจ้งเตือนความเร็ว เป็นการเตือนความมเร็วในขณะขับขี่Parking Mode เป็นระบบที่ช่วยตรวจสอบรถของคุณในขณะที่จอดรองรับ Micro SDXC 128GB สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นถึง 4 เท่า (ประมาณ 18 ชม.)การเชื่อมต่อ Wi-Fi – สามารถดูผ่านจากทางแอพฯ จากมือถือหรือ Tablet ได้อย่างง่ายดายDOD GPS Player จะบันทึกภาพวีดีโอเป็นแบบ Full HD 1080 และเวลาตามจริงในการขับขี่ สามารถดูภาพที่บันทึกหรือทุกเหตุการณ์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องรอดึงข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ โดยคุณสามารถดึงข้อมูลผ่านทางแอพพิเคชั่นจากในมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตของคุณรูรับแสงขนาดใหญ่ กล้องหน้า f/1.6 และกล้องหลัง f/2.0 – ซึ่งจะมีสมรรถนะสามารถรับแสงได้มากใช้เลนส์กระจก 6 ชิ้นอย่างดีที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้คมชัดตลอดการใช้งาน ไม่ต้องกังวลเรื่องเลนส์เปลี่ยนรูปจากความร้อนเมื่อตากแดดG-sensor Trigger ระบบการล็อคไฟล์อัตโนมัติ เมื่อมีการเบรกรถในกรณีฉุกเฉินหรือแรงกระแทก ระบบจะล็อคและแยกไฟล์วิดีโอ เพื่อป้องกันไม่ให้ไฟล์นั้นถูกเขียนทับ การบันทึกซ้ำ (loop) เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็มก็จะสามารถเขียนทับไฟล์ที่ไม่ได้ล็อคอัตโนมัติสามารถปรับตัวกรองโพลาไรซ์ ตัวกรองที่สามารถปรับได้ช่วยลดแสงจ้า กระจกหน้ารถและช่วยเพิ่มความอิ่มตัวของสีรับประกัน 2 ปีDOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์

ที่สุดของความ Advance ในกล้องติดรถ ใหม่แกะกล่อง กล้องหน้า-หลัง สุดล่ำจาก DOD รุ่น RC500S

สินค้าเพิ่งมาถึงไทยสดๆร้อนๆ มาด้วยสเปคอันดีเยี่ยม ดังนี้

รายละเอียดข้อมูล


กล้องติดหน้า-หลังรถยนต์จากแบรนด์อันดับ 1 จากประเทศไต้หวัน
เจ้าแรกที่ใช้ SONY STARVIS CMOS Sensor ใหม่ล่าสุด จาก Sony เพื่อภาพที่คมชัดสดใสมากยิ่งขึ้น 
การบันทึกภาพ 2 ช่องทาง กล้องด้านหน้าและด้านหลังภายในรถของคุณจะถูกบันทึกไว้ทั้ง 2 ทาง โดยภาพในการบันทึกเป็นแบบ Full HD 1080ที่มีคุณภาพความละเอียดสูงและยังได้ภาพในมุมกว้างถึง 145 องศาจากกล้องด้านหน้าและ140 องศาจากกล้องด้านหลัง
ระบบปฏิบัติการ GPS ความเร็ว 10 Hz สามารถอัพเดทข้อมูล GPS ความเร็วถึง 10 ครั้งต่อวินาที บันทึกได้ทั้งความเร็ว และเส้นทางผ่าน Google map
เทคโนโลยีขั้นสูง WDR ปรับสมดุลย์ของแสง ทำให้ภาพวีดีโอที่ชัดเจนในทุกช่วงเวลา 
การแจ้งเตือนความเร็ว เป็นการเตือนความมเร็วในขณะขับขี่
Parking Mode เป็นระบบที่ช่วยตรวจสอบรถของคุณในขณะที่จอด
รองรับ Micro SDXC 128GB สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นถึง 4 เท่า (ประมาณ 18 ชม.)
การเชื่อมต่อ Wi-Fi – สามารถดูผ่านจากทางแอพฯ จากมือถือหรือ Tablet ได้อย่างง่ายดาย
DOD GPS Player จะบันทึกภาพวีดีโอเป็นแบบ Full HD 1080 และเวลาตามจริงในการขับขี่ สามารถดูภาพที่บันทึกหรือทุกเหตุการณ์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องรอดึงข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ โดยคุณสามารถดึงข้อมูลผ่านทางแอพพิเคชั่นจากในมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตของคุณ
รูรับแสงขนาดใหญ่ กล้องหน้า f/1.6 และกล้องหลัง f/2.0 – ซึ่งจะมีสมรรถนะสามารถรับแสงได้มาก
ใช้เลนส์กระจก 6 ชิ้นอย่างดีที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้คมชัดตลอดการใช้งาน ไม่ต้องกังวลเรื่องเลนส์เปลี่ยนรูปจากความร้อนเมื่อตากแดด
G-sensor Trigger ระบบการล็อคไฟล์อัตโนมัติ เมื่อมีการเบรกรถในกรณีฉุกเฉินหรือแรงกระแทก ระบบจะล็อคและแยกไฟล์วิดีโอ เพื่อป้องกันไม่ให้ไฟล์นั้นถูกเขียนทับ 
การบันทึกซ้ำ (loop) เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็มก็จะสามารถเขียนทับไฟล์ที่ไม่ได้ล็อคอัตโนมัติ
สามารถปรับตัวกรองโพลาไรซ์ ตัวกรองที่สามารถปรับได้ช่วยลดแสงจ้า กระจกหน้ารถและช่วยเพิ่มความอิ่มตัวของสี
รับประกัน 2 ปี




กลางวัน : กล้องหน้า



กลางวัน : กล้องหลัง



กลางคืน : กล้องหน้า



กลางคืน : กล้องหลัง


ข้อมูลเฉพาะของ DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์แบรนด์DODSKUDO765ELAAL065JANTH-42623103ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นRC500Sระยะเวลาการรับประกัน2 ปีภายในกล่องสินค้า
RC500S Front Dash Cam x 1
RC500S Rear Dash Cam x 1
Rear Cam Connection Cable x 1
User Guide x 1
Warranty Card x 1
Car charger x 1
MicroSD Memory Card 32GB x 1



รีวิว DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ พันทิป


ซื้อ DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์



DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ แบบ ไหน ดีDOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ ดีไหมDOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ ราคา ถูกเDOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ แบบ ไหน ดีDOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ lazada DOD dashcam Front/Rear Camera RC500S - กล้องติดรถยนต์ การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น