พบกับ จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

พบกับ จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700


ราคา จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



รีวิว จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 pantip

* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700


เป็นจอ TFT LCD 7 นิ้ว อัตราส่วน 16:9 และ 4:3ทำจากวัสดุ ABS สีดำ.รับได้ทั้งระบบ PALและ NTSC ปรับอัตโนมัติสามารถรับได้ทั้งเครื่องเล่น วีดีโอ เครื่องเล่น DVD,CD และ MP3/MP4 จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700





niky จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์  7 นิ้ว สำหรับดูวิดีโอ ดีวีดีและกล้องถอยหลัง จอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว เหมาะกับรถที่ต้องการความบันเทิงและความปลอดภัยอย่างครบครัน สามารถถอดประยุกต์สำหรับติดกระจกหรือพนักพิงได้ สามารถใช้ได้ทั้ง ยามท่องเที่ยว เดินทาง หรือประยุกตืใช้ในงานอื่นๆได้ 



คุณสมบัติ 


เป็นจอ TFT LCD 7 นิ้ว คุณภาพสูง ทำจากวัสดุ ABS สีดำ สามารถปรับจอได้ทั้งแบบอัตราส่วน 16:9 และ 4:3
รับได้ทั้งระบบ PALและ NTSC ปรับอัตโนมัติ
จอภาพ ขนาดจอ 7 นิ้ว (155 X86 mm) Contrast : 350:1
สามารถรับได้ทั้งเครื่องเล่น วีดีโอ เครื่องเล่น DVD,CD และ MP3/MP4
มีฐาน ปรับมุมเงยได้ตามความต้องการ มีปุ่มปรับด้านหน้าทั้งปุ่มปิดเปิด ปรับความสว่าง ความคมชัด ผลกระทบแสงต่ำ 
ใช้ไฟรถ 12 โวลล์ กำลังประมาณ 8 วัตต์
ช่วงการทำงาน (10)-80 องศาเซลเซียส
สามารถต่อเข้าได้ 2 ช่อง(กล้อง 1 ตัว, วีดีโอ 1 ตัว หรือ กล้อง 2 ตัว หรือต่อเครื่องเล่นอื่นๆ) ) ให้ทั้งความบันเทิงและความปลอดภัยในเวลาเดียวกัน(เมื่อต่อกับกล้องถอยหลังเพื่อป้องกันอันตราย ที่จะเกิดกับเด็ก สัตว์เลี้ยง ทรัพย์สิน ฯลฯ)
ง่ายต่อการติดตั้ง โดยตัวฐานยึดวาง พร้อมตัวปรับ (ถ้าต้องการติดกระจกหรือเบาะรองศรีษะ ต้องใช้อุปกรณ์เสริม-ไม่มีมาให้)



ข้อมูลเฉพาะของ จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700แบรนด์nikySKUNI145OTAAEMRJ1ANTH-29651828ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นn700ช่วงเวลาการรับประกัน3 เดือนภายในกล่องสินค้า1. จอมอนิเตอร์ 7 นิ้ว 1 ตัว ขนาด 193 X132X 25 มม.

2. ตัวฐานยึดวาง พร้อมตัวปรับ 1 ชุด 

3. สายต่อไฟและสัญญาณ1 ชุด

4. คู่มือ 1 เล่ม

5. กระดาษกาว 2 หน้าติดฐาน 1 แผ่น


ฉันจะซื้อ จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700



จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 บิ๊กซีจอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 ราคา ถูกจอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 โลตัสเจอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 บิ๊กซีจอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 รีวิว จอติดรถยนต์ จอมอนิเตอร์ ดูหนัง ต่อกล้องหลัง Monitor 7 นิ้ว - N700 ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น