Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black)


⭐️ รับโปรโมชั่นพิเศษ Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black)




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



รีวิว Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) รีวิว

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลแนะนำ Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black)


กล้องที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก มาพร้อมกับระบบซูม 30 เท่า (เพิ่มขึ้น 60 เท่าเลนส์ ZEISS Vario-Sonnar Tหน้าจอ LCD ปรับพับ 180 องศาเซนเซอร์รับภาพแบบ Exmor R™ CMOS ความละเอียด 18.2 ล้านพิกเซลSony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black)

คุณสมบัติ

- กล้องที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก*1 มาพร้อมกับระบบซูม 30 เท่า (เพิ่มขึ้น 60 เท่า

- เลนส์คุณภาพสูงรุ่นใหม่ ZEISS Vario-Sonnar T* ทางยาวโฟกัส 24-720mm*3

- หน้าจอ LCD ปรับพับ 180องศา สำหรับการถ่ายภาพ Selfie สร้างสรรค์ภาพถ่ายด้วย Beauty Effect

- เซนเซอร์รับภาพแบบ Exmor R™ CMOS ความละเอียด 18.2 ล้านพิกเซล

- BIONZ X™ เทคโนโลยีตัวประมวลผลภาพให้รวดเร็วขึ้นและให้รายละเอียดของภาพ

- XAVCS*4 Full HD ความชัดสูง (1920 x 1080) 60p/50p ที่ความละเอียด 50Mbps เก็บทุกการเคลื่อนไหวด้วยความคมชัดสูง
ข้อมูลเฉพาะของ Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black)แบรนด์SonySKUSO911ELAXJUDANTH-1570641ประเภทของแบตเตอรี่แบตเตอรี่ชาร์จใหม่ได้และถอดได้ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศขนาดหน้าจอ3เมกะพิกเซล18.2รุ่นAV Value MBK-Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500/Blackระยะเวลาการรับประกัน1 ปีออฟติคอลซูม30ภายในกล่องสินค้าSony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) ชุดแบตแตอรี่ชาร์จ NP-BX1AC AdaptorAC-UB10C/UB10Dสาย Micro USBสายล้องข้อมือคู่มือการใช้งานAC Power Codeรับประกันโซนี่ไทย 1 ปี


ซื้อ Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้พิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black)



Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) ราคา ถูกSony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) พันทิปSony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) lazadaเSony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) บิ๊กซีSony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) แบบ ไหน ดี Sony Cyber-shot W Series รุ่น DSC-WX500 (Black) บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น