ช้าอด แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ช้าอด แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon


รับส่วนลดพิเศษ แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon


ชนิดแบตเตอรี่ Li-ionความจุไฟ 1500 mAh , 7.4 Vรับประกัน 1 ปีผ่าน มอก.Replacement Battery for Nikonรายละเอียดของสินค้า For Nikon แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon

For Nikon แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon

( ใช้แบตร่วมกับ Fuji NP-150 )



Specifications:

- แบตสำหรับกล้อง Nikon รุ่น : Nikon D300 SLR, Nikon D300Nikon D300s SLR, Nikon D300sNikon D700 SLR, Nikon D700Nikon D90 SLR, Nikon D90Nikon D70 SLR, Nikon D70Nikon D70s SLR, Nikon D70sNikon D50 SLR, Nikon D50Nikon D80 SLR, Nikon D80Nikon D100 SLR, Nikon D100Nikon D200 SLR, Nikon D200

- ชนิดของแบตเตอรี่ : Li-ion Type

- ความจุไฟ : 1500 mAh , 7.4 V

- ขนาด : 5.5 x 3.9 x 2 cm

- น้ำหนัก : 0.077 kg

- แบตเตอรี่ทุกก้อนผ่าน มอก. (มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม) จึงวางใจได้ว่าปลอดภัย



แบตเตอรี่รับประกัน 1 ปีข้อมูลเฉพาะของ แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikonแบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355ELAAM0EJRANTH-44405092ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นแบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikonประเภทของแบตเตอรี่ลิเธียมระยะเวลาการรับประกัน7 เดือนภายในกล่องสินค้า
For Nikon แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon



ราคา แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon รีวิว


ซื้อ แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon



แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon กี่บาทแบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon lazadaแบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon พันทิปเแบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon บิ๊กซีแบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon ดีๆ แบตเตอรี่กล้อง รุ่น EN-EL3E Replacement Battery for Nikon บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น