ขอบอก 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ขอบอก 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ


💋 รับส่วนลดพิเศษ 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



  4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ พันทิป

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้า 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ


Monitor Dimensions : 120x70x15Screen Size:4.3Model:Headrest MonitorPower suppy : DC 12VEasy to installLow power consumptionNo audio input or outputDisplay black screen on no signalข้อมูลจำเพาะ:


พิมพ์/หน้าจอมอนิเตอร์: กรอบจอ


ยูนิตขนาด: 10.92 เซนติเมตร (16:9)


สัดส่วน: 4:3


ความละเอียด: 320 x 240


ที่อยู่: ABS


พลังงาน: 3วัตต์


งานไฟฟ้า: 9 ตัว 24โวลต์


กำลัง suppy: DC 12 V


Dimensions มอนิเตอร์: 120 x 70 x 15 (มิลลิเมตร)


เห็นพื้นที่: 96 x 54 (มิลลิเมตร)


ความยาวของสายไฟ DC: 100 เซนติเมตร


ขนาดบรรจุ: ประมาณ 140 มิลลิเมตร x 126 มิลลิเมตร x 65 มิลลิเมตร









คุณสมบัติ:


วิดีโอความเร่าร้อน: เพื่อน/NYSC (แบบโยนไป)


2 ช่องสัญญาณวิดีโอขาเข้า: V1/v2 Swiching อัตโนมัติ (v1 แสดงเป็นอันดับแรก)


-กับ 2 ภาพโดย: ขาวสายเชื่อมต่อวิดีโอกล้องมองหลังรถ กล้องวิดีโอตัวสีเหลืองอื่น ๆ


-หลังจอดรถสำคัญ: จอภาพจะเริ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ และแสดงภาพพร้อมกันเมื่อมองจากกล้อง ' ถอยรถใหม่ ปิดจอภาพหลังจากที่เราจะถอยนั้น ฉากจะตัดไปโดยอัตโนมัติในขณะที่คุณกำลังมองกล้องถอยหลังรถกลับไปที่เดิมเปลี่ยนฉากหลังจากนั้น


-สนับสนุนรถ DVD วีซีดี กล้อง STB ดาวเทียม และอุปกรณ์วิดีโออื่น ๆ


-มีปุ่มเมนูอยู่ด้านหลัง แสงสว่าง/ความ/สี/กบฎ/ภาษา (จีน/ภาษาอังกฤษ/สเปน) ได้


-หน้าจอหมุนได้


-ติดตั้งได้ง่าย มีกระดาษกาวที่ด้านล่างของแท่น


-ระดับพลังงาน


-ไม่มีเสียงอินพุต หรือเอาต์พุต


-ไม่แสดงหน้าจอสีดำบนสัญญาณ









กฎหมาย: โปรดเชื่อมต่อสายเคเบิลของไฟฟ้ากล้องมองหลังพร้อมไฟเลี้ยว และกล้องวิดีโอเชื่อมต่อกับเคเบิลทีวี LCD สีเหลืองของสาย (วิดีโอ v1) หน้าจอ LCD จะดูจากกล้องวิดีโอเมื่อคุณกลับ ห้ามเล่นหนัง (เปลี่ยนโดยอัตโนมัติ)






ข้อมูลเฉพาะของ 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศแบรนด์Unbranded/GenericSKUNO411OTAA3VSSMANTH-8290062รุ่นJXFSMY-GZSJX-110290ภายในกล่องสินค้า
2.54 เซนติเมตร x 10.92 เซนติเมตร TFTLCDCarMirrorMonitor
1 x PowerCable
1 x การติดตั้ง


ฉันจะซื้อ 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณต้องการวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ



4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ ราคา ถูก4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ โลตัส4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ พันทิปเ4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ กี่บาท4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ ราคา 4.3นิ้วหน้าจอแอลซีดีสีแบบ TFT จทจอสำหรับกล้องมองหลังรถกลับ-ในประเทศ กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น