เบาๆ กับ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เบาๆ กับ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก


💋 โปรโมชั่นพิเศษ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลแนะนำ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก


ขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิวเคลือบรถยนต์ (Clear Coat)ใช้ได้กับสีรถทุกชนิดสร้างชั้นฟิล์มบางๆ ป้องกันนํ้าเกาะที่กระจกใช้สำหรับเคลือบภายนอกกระจกรถยนต์สามารถใช้ได้กับกระจกทุกชนิด ทั้งกระจกหน้า กระจกมองข้างหรือกระจกมองหลัง เพื่อลดการเกาะตัวของหยดนํ้าพร้อมถุงมืออเนกประสงค์และผ้าสำลีในกล่องCAR SHAMPOO แชมพูล้างรถ



ขจัดคราบสกปรกโดยไม่ทำลายพื้นผิวเคลือบรถยนต์ (Clear Coat)


ใช้ได้กับสีรถทุกชนิด



 

GLASS COATER WINDSHILED ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจก ป้องกันหยดนํ้าเกาะ

คุณสมบัติ             


ป้องกันการเกาะตัวของหยดน้ำบนกระจก ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น ขณะฝนตก
ลดปัญหาคราบสกปรกฝังแน่นบนกระจก 
มีค่า PH เป็นกลางสูงกว่า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดที่มีค่าความเป็นกรด หรือด่างสูง
เพิ่มทัศวิสัยในการขับขี่ 
ฟรี ถุงมือ และ ผ้าสำลี พร้อมใช้ในกล่อง 


ในช่วงฤดูฝน หรือพื้นที่ที่มีฝนตกหนักตลอดทั้งปี  การขับขี่ท่ามกลางฝนที่ตกหนักๆ อาจรบกวนทัศวิสัยในการทองเห็นและขับขี่บนท้องถนน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของอุบติเหตุทางรถยนต์ ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจกป้องกันหยดน้ำเกาะ ช่วยสร้างชั้นฟิล์มบางๆ ปกป้องกระจกรถ จากน้ำฝน ป้องกันการเกาะตัวของหยดน้ำบนกระจก ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น ขณะฝนตก เพิ่มทัศวิสัยในการขับขี่ ตลอดการเดินทาง พร้อมช่วยลดปัญหาคราบสกปรกฝังแน่นบนกระจก 

มีค่า PH เป็นกลาง เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดที่มีค่าความเป็นกรด หรือด่างสูง พร้อมใช้ด้วยถุงมือ และผ้าสำลีที่แถมมาในกล่อง ให้คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างสบายใจ และง่ายดาย 

วิธีใช้ผลิตภัณธ์ 

1. ล้างรถให้สะอาดด้วยแชมพูล้างรถ หรือ ใช้โฟมทำความสะอาดกระจกบริเวณกระจก เพื่อความสะอาดอย่างเป็นพิเศษ ให้ปราศจากฝุ่นผง คราบไคล และคราบน้ำมัน จากนั้นเช็ดกระจกให้แห้ง 

2. เทผลิตภัณฑ์เคลือบกระจกป้องกันหยดน้ำเกาะ ลงบนผ้าสำลีที่แถมในแพค

3. ทาวนเป็นวงกลมบนกระจกจนขึ้นฝ้าขาว  จำนวนสองรอบ 

4. ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดผลิตภัณฑ์ส่วนเกินออก จนกระจกสะอาดใส 

หมายเหตุ สามารถใช้กัยกระจกรพยนต์ได้รอบคัน รวมถึงกระจกมองหลัง และสามารถใช้กับกระจกบ้านได้เช่นกัน
ข้อมูลเฉพาะของ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจกแบรนด์3เอ็มSKU3M003OTAAMFUZWANTH-45175037ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นAAD_AUG_DIY5ภายในกล่องสินค้า

CAR SHAMPOO แชมพูล้างรถ


GLASS COATER WINDSHILED ผลิตภัณฑ์เคลือบกระจก ป้องกันหยดนํ้าเกาะ



ราคา ชุดดูแลรักษารถยนต์  3เอ็ม  แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก pantip


ซื้อ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก



ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก ราคา ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก กี่บาทชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก การใช้งานเชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก กี่บาทชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก กี่บาท ชุดดูแลรักษารถยนต์ 3เอ็ม แชมพูล้างรถและเคลือบกระจก รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น