ข้อเสนอพิเศษ Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

ข้อเสนอพิเศษ Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี)


🛍 ราคาถูกมาก Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี). เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลของ Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี)


ขี้ผึ้งคุณภาพสูง ผสมสารสกัดธรรมชาติ 100%ช่วยปกป้องผิวรถจากมลภาวะ สลายคราบสกปรกต่างๆที่เกิดจากธรรมชาติและอื่นๆได้อย่างง่ายดาย เช่น ยางมะตอย ยางไม้ มูลนก และอื่นๆ ช่วยรีดน้ำและป้องกันน้ำไม่ให้เกาะผิวรถเคลือบเงาสีรถให้เงาฉ่ำลึก เป็นประกาย ติดทนนานปกป้องผิวรถจากรังสี UV จากความร้อนและแสงแดดใช้เคลือบได้ทั้งขอบยาง พลาสติก และโครเมียม

Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม

รุ่น : For Black and Dark Colored Car สูตรสำหรับรถสีเข้มโดยเฉพาะ ทั้งสีธรรมดาและเมทัลลิค

 

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ :


ขี้ผึ้งคุณภาพสูง ผสมสารสกัดธรรมชาติ 100%
ช่วยปกป้องผิวรถจากมลภาวะ สลายคราบสกปรกต่างๆที่เกิดจากธรรมชาติและอื่นๆได้อย่างง่ายดาย เช่น ยางมะตอย ยางไม้ มูลนก และอื่นๆ
ช่วยรีดน้ำและป้องกันน้ำไม่ให้เกาะผิวรถ
เคลือบเงาสีรถให้เงาฉ่ำลึก เป็นประกาย ติดทนนาน
ปกป้องผิวรถจากรังสี UV จากความร้อนและแสงแดด
ใช้เคลือบได้ทั้งขอบยาง พลาสติก และโครเมียม




วิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ :


ทำความสะอาดผิวรถให้สะอาดและเช็ดให้แห้ง
ใช้ฟองน้ำป้ายขี้ผึ้ง และทาบนผิวรถให้ทั่ว โดยขัดเคลือบเป็นวงกลม
ทิ้งขี้ผึ้งไว้บนผิวรถประมาณ 15 – 30 นาที
ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดเคลือบขี้ผึ้งบนผิวรถให้เปล่งประกาย เงางาม
สามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องหารทุกครั้งหลังทำความสะอาดรถ




คำเตือนผลิตภัณฑ์ :


เก็บให้ห่างจากแสงแดด มือเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง
ห้ามรับประทาน และล้างมือให้สะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน
ห้ามทิ้งบรรจุภัณฑ์ลงในแม่น้ำ ลำคลอง






Diamond Classน้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี)



คุณสมบัติ

เมจิกโกลด์ ไดมอนด์คลาส ขอแนะนำสุดยอดนวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลรักษาเบาะผ้าและพรม Diamond Classน้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรมสูตรพิเศษ เมจิกโกลด์ ไดมอนด์คลาส ขจัดคราบสกปรกบนเบาะผ้าและพรม สายเข็มขัดนิรภัย ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม กลิ่นหอมสะอาดไม่ทิ้งคราบสามารถขจัดคราบน้ำมัน นม กาแฟ น้ำอัดลม ฯลฯ



วิธีใช้

-ใช้ฟองน้ำหรือผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดให้ทั่วบริเวณ ทาน้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรมเมจิกโกลด์ ไดมอนด์คลาส ให้ทั่วพื้นผิวที่ต้องการ ใช้ฟองน้ำหรือแปรงอ่อนๆ แปลงบริเวณที่สกปรก เช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าเปียกหมาดๆ กรณีสกปรกมากให้ชุบน้ำยาทำความสะอาดซ้ำ แล้วใช้ผ้าเปียกหมาดๆเช็ดออก ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้ง หรือใช้ลมร้อนเป่าจนแห้ง

-กรณีต้องการซักพรมทั้งชิ้นให้เทน้ำยา10ซีซี ผสมน้ำ20ลิตร แช่พรมทิ้งไว้10นาที แล้วขยี้หรือแปรงด้วยแปรงขนอ่อน ซักฟองออกจนหมดด้วยน้ำสะอาดแล้วนำพรมไปผึ่งแดดให้แห้ง



คำเตือนและข้อควรระวัง

ห้ามรับประทาน เก็บให้ห่างจากมือเด็ก อาหารและสัตว์เลี้ยง
ข้อมูลเฉพาะของ Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี)แบรนด์Magic GoldSKUMA383OTAA8K2BCANTH-17670863ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นDiamond Classภายในกล่องสินค้า1 X Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม



ราคา Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) พันทิป


ซื้อ Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี)



Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) โลตัสWax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) โลตัสWax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) การใช้งานเWax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) ดีไหมWax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) ราคา ถูก Wax Super Hard แว๊กซ์ขี้ผึ้งเคลือบสี 300 กรัม ฟรี น้ำยาทำความสะอาดเบาะผ้าและพรม(500ซีซี) รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น