TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113


คุณกำลังค้นหา TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้า TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113


ให้เสื้อผ้ากลิ่นหอมสดชื่น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดแบคทีเรียนานาชนิด เสื้อผ้าหอมตลอดทั้งวันเครื่องใช้งานง่าย ผู้สูงอายุหรือเด็ก สามารถทำเองได้เคลื่อนย้ายได้สะดวก น้ำหนักเบา ใช้เป็นตู้เสื้อผ้าได้ ผ้า Oxford ชนิดหนาพิเศษ ป้องกันความร้อน กันน้ำและไรฝุ่นช่วยให้ผ้าสะอาด กำจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.3%

TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113

เครื่องอบผ้าไฟฟ้า สำหรับผ้าที่ชื้น, อากาศเย็น หรือในวันที่ฝนตก ช่วยให้ผ้าแห้ง และฆ่าเชื้อแบคทีเรียออกจากเสื้อผ้า ไม่ทำให้เสื้อผ้ายับ หรือย่นเหมือนเตารีดอบไอน้ำ เมื่อไม่ได้ใช้งานในรูปแบบของเครื่องอบผ้า สามารถใช้งานเป็นตู้เสื้อผ้าได้ตามปกติ และทั้งนี้สามารถ แยกเครื่องอบออกมาใช้งาน เป็นฮีตเตอร์ เครื่องให้ความร้อนในหน้าหนาวได้อีกด้วย   เครื่องอบผ้าแบ่งออกเป็นชั้นบนและชั้นล่าง เพิ่มพื้นที่แขวนผ้าได้มากขึ้น โดยที่ด้านล่างยังแขวนผ้าได้เหมือนข้างบน ใช้ตากผ้าขนหนู ถุงเท้า ชุดชั้นใน โครงของเครื่องอบผ้าทำจากอลูมิเนียมแบบหนา รับน้ำหนักได้ถึง 10-15 กิโลกรัม

คุณสมบัติ

- ให้เสื้อผ้ากลิ่นหอมสดชื่น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดแบคทีเรียนานาชนิด เสื้อผ้าหอมตลอดทั้งวัน

- เครื่องนี้ไม่สามารถซักผ้าได้ ดังนั้นก่อนจะทำการอบผ้า ควรซักผ้าพักไว้ให้หมาดๆ หลังจากนั้นนำมาแขวนไว้ในตู้อบ รูดซิบ กดสวิทช์เพื่อเริ่มทำงาน 

- เครื่องใช้งานง่าย ผู้สูงอายุหรือเด็ก สามารถทำเองได้

- เคลื่อนย้ายได้สะดวก น้ำหนักเบา ใช้เป็นตู้เสื้อผ้าได้ ผ้าคลุมผลิตจากผ้า Oxford ชนิดหนาพิเศษ ป้องกันความร้อน กันน้ำและไรฝุ่น

- เครื่องทำความร้อน PCT คุณภาพสูง

- เปลี่ยนวิธีการอบผ้าแบบดั้งเดิม

- ช่วยให้ผ้าสะอาด กำจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.3%

- สามารถใช้งานเป็นเครื่องทำความร้อนภายในบ้าน ให้ความร้อนในระยะรัศมี 20 เมตร 

- ง่ายต่อการประกอบ และการถอดชิ้นส่วน

คุณลักษณะเฉพาะ

วัสดุ : Aluminum alloy, PC, PEVA 

ขนาดบรรจุ : 10-15kg 

แรงดันไฟฟ้า : 220V

กำลังไฟฟ้า (W): 501-1000W 

กำหนดเวลาได้สูงสุด : 180 นาที

สายไฟยาว : 150cm

ขนาดสินค้า : 70cm x 47cm x 140cm

น้ำหนักสินค้า : 1.9kg

ขนาดแพคเกจ : 70cm x 16cm x 24cm

น้ำหนักรวมแพคเกจ : 2.35kg

สินค้าที่อยู่ในแพคเกจ

1 x เครื่องทำความร้อน

1 x ที่คลุมตู้เสื้อผ้า

29 x เสา

4 x Rods

12 x ข้อต่อมุม

4 x ฐานรอง

#วิธีการใช้งาน







 





 

 
ข้อมูลเฉพาะของ TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113แบรนด์TMLSKUTM971HAAAL7SO7ANTH-43004579ช่วงเวลาการรับประกัน3 เดือนประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายความจุ15รุ่นElectric Clothes Dryer 1 Blueความเร็วในการหมุน (รอบต่อนาที)20ประเภทของไดร์เป่าผมมีตัวทำความร้อนภายในกล่องสินค้า1 x เครื่องทำความร้อน
1 x ที่คลุมตู้เสื้อผ้า
29 x เสา
4 x Rods
12 x ข้อต่อมุม
4 x ฐานรอง



ข้อมูล TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 พันทิป


จะซื้อ TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113



TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 บิ๊กซีTML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 การใช้งานTML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 พันทิปเTML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 pantipTML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 การใช้งาน TML เครื่องอบผ้าไฟฟ้า ตู้อบผ้าพับเก็บได้ ตู้เสื้อผ้า ตู้อบแห้ง ตู้อบรองเท้า ความจุ 15 กิโล (สีฟ้า) (มีคลิป) รุ่น CH-GYJ2113 โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น