Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2561

Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์)


⭐️ รับส่วนลดพิเศษ Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์)




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์). ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์)


ระยะโฟกัส (Focal Length) : 50 mmรูรับแสงกว้างที่สุด (Maximum Aperture) : f/1.8รูรับแสงแคบที่สุด (Minimum Aperture) : f/16องค์ประกอบเลนส์ (Lens Construction) : 7 Elements 6 GroupsNikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์)

ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์แบบไม่หยุดนิ่งของคุณด้วย Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G ที่จะเปิดโลกแห่งการถ่ายภาพ และบันทึกภาพทุก Shot ทุกความทรงจำของคุณที่แสนตื่นเต้น มีคุณค่า ไม่ว่าคุณจะไป ณ ที่แห่งใดในโลกใบนี้ ด้วยเลนส์มาตรฐาน 50 มม. เพียงปลายนิ้วสัมผัสก็จะทำคุณได้ภาพถ่ายที่สวยสมบูรณ์แบบ



คุณสมบัติเด่น



ความคมชัดของภาพสูง

Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G เลนส์มาตรฐาน 50 มม. สว่างและไวแสง ขนาดรูรับแสงกว้าง f/1.8 ออกแบบมาสำหรับกล้อง Nikon DSLR FX Format และยังใช้ได้กับกล้อง DSLR DX Format ได้อีกด้วย เเละโครงสร้างชุดเลนส์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมชิ้นเลนส์ Aspherical ให้ภาพที่มีความคมชัดสูง โดยมอเตอร์โฟกัส Silent Wave ภายใน ช่วยให้โฟกัสเงียบและฉับไว



ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ เเละมีสวิทซ์ปรับโหมดโฟกัส M/A (ออโต้โฟกัสแบบปรับโฟกัสแมนนวลได้ทันที) และ M (โฟกัสแมนนวล) โดยเลนส์มาตรฐาน 50 มม. ตัวนี้โดดเด่นด้วยขนาดรูรับแสงกว้างสุดf/1.8 ให้ฉากหลังเบลอจากตัวแบบได้มากกว่าเลนส์ซูมทั่วไป และด้วยความไวแสงสูงจึงช่วยให้ถ่ายภาพบรรยากาศแสงธรรมชาติในที่แสงน้อยได้คมชัด



เหมาะสำหรับถ่ายภาพสแน็ปช๊อตและภาพทิวทัศน์

Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G ยังช่วยให้ไม่สั่นไหว แม้ไม่ใช้ขาตั้งกล้องก็ตาม และยังเหมาะสำหรับถ่ายภาพสแน็ปช๊อตและภาพทิวทัศน์ และเมื่อใช้กับกล้อง Nikon DX Format จะเทียบเท่าทางยาวโฟกัส 75 มม. ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับถ่ายภาพบุคคลเพื่อให้ได้ฉากหลังเบลอ พร้อมให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ



Specification

- ระยะโฟกัส (Focal Length) : 50 mm

- รูรับแสงกว้างที่สุด (Maximum Aperture) : f/1.8

- รูรับแสงแคบที่สุด (Minimum Aperture) : f/16

- องค์ประกอบเลนส์ (Lens Construction) : 7 Elements 6 Groups

- ระยะโฟกัสต่ำสุด (Minimum Focus Distance) : 0.45 ม.

- อัตราการขยายสูงสุด (Maximum Reproduction Ratio) : 0.15X

- จำนวนของม่านรับแสง (Number of Diaphragm Blades) : 7

- มุมของภาพ (Picture Angle) : 31°30'

- ระบบช่วยโฟกัส (Focus Adjustment) : n/a

- ขนาดฟิลเตอร์ (Filter Attachment Size) : 58 mm

- เลนส์ฮูด (Hood) : HB-47

- อุปกรณ์ในกล่อง (Included Accessories) : LC-58

- ขนาด (Dimensions) : 72 มม. x 52.5 มม.

- น้ำหนัก (Weight) : ประมาณ 185 กรัม
ข้อมูลเฉพาะของ Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์)แบรนด์NikonSKUNI725ELBNY9NANTH-2475513ระยะเวลาการรับประกัน1 ปีCamera Brand CompatibilityNikonประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศเลนส์ที่รองรับการใช้งานNikonรุ่น4Shops-Nikon 50mm-f1.8Gความกว้างของหน้ากล้องสูงสุดf/1.8รูรับแสงแคบที่สุดf/16ภายในกล่องสินค้าNikon Lens AF-S 50mm f/1.8G



ข้อมูล Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) รีวิว


ฉันจะซื้อ Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์)



Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) การใช้งานNikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) lazadaNikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) ราคา ประหยัดเNikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) ราคา Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) รีวิว Nikon Lens AF-S 50mm f/1.8G (ประกันศูนย์) แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น