สินค้าใหม่ Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

สินค้าใหม่ Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera


⭐️ ส่วนลด Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


รีวิวของ Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera


Splash-Proof ออกแบบโครงสร้างการผลิตใหม่เพื่อ “กันน้ำ”มอเตอร์ใหม่ มีประสิทธิภาพกันสั่นไหว แข็งแกร่ง และแม่นยำยิ่งขึ้น เสียงรบกวนต่ำBluetooth เชื่อมต่อมือถือ สำหรับการควบคุมระยะไกล ตั้งค่า และอัพเดทเฟิร์มแวร์จอยสติ๊ก 4 ทิศทาง ควบคุมการเคลื่อนไหวSelf-timer Button ทำให้การเซลฟีได้ง่ายขึ้นฟังก์ชั่น Auto-rotation สำหรับถ่ายภาพ Time-Lapseปุ่ม Trigger ที่ด้ามจับ เพื่อเข้าสู่ lock mode และ reset ได้เร็วขึ้นสกรูติดตั้งกล้องออกแบบใหม่ ให้ง่ายต่อการประกอบดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบาแบตเตอรี่ใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมงชาร์จไฟโดยตรงผ่านช่อง USBมาพร้อมกระเป๋า พับเก็บได้อย่างลงตัวรองรับขาตั้งกล้อง 1/4″ 2 ตำแหน่ง ที่ฐานและตัวด้ามรองรับกล้อง GoPro HERO 5, 4 และ Action Camera รุ่นอื่นๆ ที่ทรงคล้ายกัน (SJCAM, Yi Camera)

Cover 2 Pro ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Feiyu Tech Gimbal

สินค้ารับประกัน 1 ปี จากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง 

 มีหน้าร้านชัดเจน มีบริการหลังการขาย ให้คำแนะนำ และวิธีแก้ไขปัญหาตลอดอายุการใช้งาน ฟรี (สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า Cover 2 Pro เท่านั้น)

 ถ้าสินค้ามีปัญหา สามารถติดต่อทางร้าน Cover 2 Pro เพื่อส่งเคลมสินค้าได้ รายละเอียดการติดต่อจะอยู่ในบัตรรับประกันสินค้าครับ

 


Feiyu G5 Full SET  ซื้อเป็นชุด คุ้มกว่า!!!

รวมอุปกรณ์ชุดใหญ่ ครบๆ จัดเต็ม ราคาพิเศษ



ในชุดประกอบด้วย

+ ไม้กันสั่น G5 (New Version 2) 3-Axis Handheld Gimbal กันน้ำ

+ รีโมทไร้สาย บลูทูธ

+ ด้ามต่อยาว V2 ยืด-หด ได้

+ ขาตั้งกิมบอล

+ แบตเตอรี่เสริมเพิ่ม 1 ก้อน (รวมเป็น 2 ก้อน)

+ แท่นชาร์จแบต NEW i2


Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera

 

NEW UPDATE VERSION Lot 2018

เพิ่มปุ่ม Trigger ที่ด้ามจับ เพื่อเข้าสู่ lock mode และ reset ได้เร็วขึ้น

เพิ่มฟังก์ชั่น Auto-rotation สำหรับถ่ายภาพ Time-Lapse

เพิ่มแผ่นโฟมยางป้องกันเสียงกวนเข้ากล้อง



Feiyu Tech G5 ปฏิวัติวงการกิมบอล ด้วยกิมบอล “กันน้ำ” รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับ GoPro HERO 6, 5 และกล้อง Action Camera รุ่นอื่นๆ สนุกไปกับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในทุกสายฝน โดยไม่ต้องกลัวน้ำเข้า

ด้วยอุปกรณ์มอเตอร์ 3 แกนหมุนอิสระ ทำให้ตัวกล้องตั้งตรงคงที่อยู่ในทิศทางเดียวกับแนวเส้นขอบฟ้า หรือตั้งให้หันไปในทิศทางอื่นตามต้องการ ควบคุมกล้องไม่ให้สั่นไหวเคลื่อนที่ไปตามมือที่ถือ หรือวัตถุอื่นๆ ที่มีการเคลื่อนที่ ป้องกันอาการสั่นไหวของภาพ ทำให้ได้ภาพที่นิ่งและตั้งตรงเสมอ

ในโหมดการแพน(Pan) และทิ้ว(Tilt) มอเตอร์สามารถควบคุมความเร็วของกล้องในการแพนซ้าย-ขวา หรือทิ้วก้ม-เงย ให้เป็นไปตามจังหวะที่เหมาะสม ทำให้ได้ภาพเคลื่อนไหวที่เป็นไปอย่างนุ่มนวล

 

ฟังก์ชั่นใหม่



Splash-Proof ออกแบบโครงสร้างการผลิตใหม่เพื่อ “กันน้ำ”


มอเตอร์ใหม่ มีประสิทธิภาพกันสั่นไหว แข็งแกร่ง และแม่นยำยิ่งขึ้น เสียงรบกวนต่ำ


Bluetooth เชื่อมต่อมือถือ สำหรับการควบคุมระยะไกล ตั้งค่า และอัพเดทเฟิร์มแวร์


จอยสติ๊ก 4 ทิศทาง ควบคุมการเคลื่อนไหว


Self-timer Button ทำให้การเซลฟีได้ง่ายขึ้น


ฟังก์ชั่น Auto-rotation สำหรับถ่ายภาพ Time-Lapse


ปุ่ม Trigger ที่ด้ามจับ เพื่อเข้าสู่ lock mode และ reset ได้เร็วขึ้น


สกรูติดตั้งกล้องออกแบบใหม่ ให้ง่ายต่อการประกอบ


ดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบา


แบตเตอรี่ใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมง


ชาร์จไฟโดยตรงผ่านช่อง USB


มาพร้อมกระเป๋า พับเก็บได้อย่างลงตัว


รองรับขาตั้งกล้อง 1/4″ 2 ตำแหน่ง ที่ฐานและตัวด้าม


รองรับกล้อง GoPro HERO 6, 5, 4 และ Action Camera รุ่นอื่นๆ ที่ทรงคล้ายกัน (SJCAM, Yi Camera)



 

อุปกรณ์ในกล่อง

– FY-G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal

– Rechargeble Battery 22650 3000mAh

– USB Cable

– 2x Long Screw

– Charging Cable GoPro HERO 6/5

– Charging Cable GoPro HERO 4

– Heavy Counter Weight

– Light Counter Weight

– User Manual

– Carrying Bag

Feiyu G5 รับประกัน 1 ปี

Action cameras are not included.

  

 
ข้อมูลเฉพาะของ Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Cameraแบรนด์Feiyu TechSKUFE474ELAAKY1UXANTH-42518767ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นFeiyu G5ระยะเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า– FY-G5 3-Axis HandheldWaterProof Gimbal – Rechargeble Battery 22650 3000mAh – USB Cable – 2x Long Screw – Charging Cable GoPro HERO 6/5 – Charging CableGoPro HERO 4 – Heavy Counter Weight – Light Counter Weight – User Manual – Carrying Bag + รีโมทไร้สาย บลูทูธ + ด้ามต่อยาว ยืด-หด ได้ + ขาตั้งกิมบอล + แบตเตอรี่เสริมเพิ่ม1ก้อน (รวมเป็น2ก้อน) + แท่นชาร์จแบตNEW i2



รีวิว Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera ดีไหม


ซื้อ Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้ตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera



Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera โลตัสFull SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera lazadaFull SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera ทํา อะไร ได้ บ้างเFull SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera แบบ ไหน ดีFull SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera ทํา อะไร ได้ บ้าง Full SET Feiyu Tech G5 3-Axis Handheld WaterProof Gimbal for GoPro HERO 6, 5, 4 and Action Camera แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น