พบกับ DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2561

พบกับ DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand


💋 ราคา DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของสินค้า DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand


โดรนแบบชนิดพับปีกได้บินได้ที่ความเร็ว 40 ไมล์/ชั่วโมงระยะเวลาในการบินสูงสุด 27 นาทีระยะทางการบินสูงสุด 64 กิโลเมตรOcuSync ส่งข้อมูลได้สูงสุด 4.3 ไมล์ ลูกค้าสามารถนำสินค้าไปติดต่อเรื่องการลงทะเบียนกับกสทช. ได้ที่ตัวแทนผู้ให้บริการ DJI Phantom Thailand

 

คุณสมบัติเด่น


โดรนชนิดพับปีกเทคโนโลยีใหม่ที่น่าจับตามอง
บินได้ที่ความเร็วสูงสุด 40 ไมล์/ชั่วโมง
ระยะทางการบินรวม 64 กิโลเมตร
ใช้เวลาสำหรับการบินทั้งหมดสูงสุดแบบต่อเนื่อง27 นาที
เทคโนโลยี True 4K ที่ทำให้ภาพถ่ายจากโดรนที่มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น
สามารถเชื่อมต่อดาวเทียมได้สูงสุดถึง 20 ดวง
มีรีโมทสั่งการขนาดเล็กสำหรับการสั่งการในกรณีที่ต้องทำการบินในระยะไกล
สามารถควบคุมการทำงานผ่านรีโมทที่มีจอภาพ หรือผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนในกรณีที่ทำการบินในระยะใกล้ ๆ
ให้คุณส่งข้อมูลจากโดรนลงมายังอุปกรณ์ปลายทางได้อย่างรวดเร็วด้วย OcuSync อัตราการส่งข้อมูลสูงสุด 4.3 ไมล์ หรือประมาณ 7 กิโลเมตร
โหมดการทำงานของโดรน ได้แก่ ตัววัดระยะด้วยคลื่น, อัลตราโซนิคเซ็นเซอร์ด้านล่าง, กล้องนำทางหน้า, ระบบลงจอดอัตโนมัติ, ระบบบินกลับฐานอัตโนมัติ และระบบบินติดตามเป้าหมาย ฯลฯ
พกพาสะดวกด้วยกระเป๋าเป้ที่มาในเซ็ตอย่างสะดวกสบาย แถมช่วยป้องกันการชำรุดอีกด้วย


 
 


โดรนแบบพับปีกได้ถือเป็นเทคโนโลยีรุ่นใหม่ที่ประสบผลสำเร็จในการผลิต สัมผัสนวัตกรรมล่าสุดจากโดรน DJI รุ่น Mavic Pro โดรนขนาด 5 กก. ที่มีคุณสมบัติแตกต่างจากโดรนรุ่นก่อน ๆ ที่สามารถพับปีกได้โดย สามารถทำการบินได้สูงสุดถึง 40 ไมล์/ชั่วโมง ใช้เวลาในการบินอย่างต่อเนื่อง 27 นาที และรวมระยะทางของการบินได้ถึง 64 กิโลเมตร มาพร้อมกับเทคโนโลยี OcuSync ให้คุณส่งข้อมูลจากโดรนลงมายังอุปกรณ์ปลายทางได้อย่างรวดเร็วด้วยอัตราการส่งข้อมูลสูงสุด 4.3 ไมล์ โดยประมาณ 7 กิโลเมตร และยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ รองรับการทำงานที่หลากหลายอีกด้วย







เทคโนโลยีสุดล้ำที่พร้อมให้คุณได้ใช้งาน

โดรน DJI รุ่น Mavic Pro สามารถบินได้ที่ความเร็วสูงสุด 40 ไมล์/ชั่วโมง ระยะทางการบินรวม 64 กิโลเมตร และใช้เวลาสำหรับการบินทั้งหมดสูงสุดแบบต่อเนื่อง 27 นาที จึงรองรับให้คุณใช้งานได้อย่างไม่มีข้อจำกัด พร้อมทำงานบนความมีคุณภาพได้อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย ได้แก่ ตัววัดระยะด้วยคลื่น, อัลตราโซนิคเซ็นเซอร์ด้านล่าง, กล้องนำทางหน้า, ระบบลงจอดอัตโนมัติ, ระบบบินกลับฐานอัตโนมัติ และระบบบินติดตามเป้าหมาย ฯลฯ ไม่ว่าคุณสะดวกจะใช้งานในด้านใดก็ตามสามารถตอบสนองการสั่งการได้อย่างมีคุณภาพ







เสริมด้วยฟังก์ชันมากความสามารถ

สามารถใช้สมาร์ทโฟนเป็นรีโมทควบคุมการทำงานของโดรนได้อย่างสะดวกและง่ายดายสำหรับการบินในระยะใกล้ ๆ หากต้องการใช้งานในระยะที่ไกลก็สามารถควบคุมผ่านรีโมทที่มีหน้าจอแสดงภาพได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง OcuSync ที่ช่วยให้คุณส่งข้อมูลจากโดรนลงมายังอุปกรณ์ปลายทางได้อย่างรวดเร็วด้วยอัตราการส่งข้อมูลสูงสุด 4.3 ไมล์ หรือประมาณ 7 กิโลเมตร และ True 4K ที่ทำให้ภาพถ่ายจากโดรนมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น พิเศษยิ่งกว่าด้วยความสามารถเชื่อมต่อดาวเทียมได้สูงถึง 20 ดวง จึงทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ตอบสนองทุก ๆ ฟังก์ชันต่างๆ ได้ดีเยี่ยม







ข้อมูลจำเพาะ

- Brand: DJI

- Model: Mavic Pro Fly More Combo

- ขนาด 16 x 26 x 27.9 ซม.

- น้ำหนัก 3.945 กก.



 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailandแบรนด์ดี. เจ. ไอ.SKUDJ593ELAB48W8JANTH-88457494ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการรุ่น-ระยะเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1. Aircraft ( Mavic Pro ) x 1 (ตัวลำมาวิค)2. Remote Controller x 1  (รีโมท)3. Battery Charger x 1 (ที่ชาร์จ)4. Power Cable x 1 (สายไฟเสียบไฟบ้าน)5. Propeller Pair x 5 (ใบพัด)6. Gimbal Clamp x 1 (ที่ล็อคกล้อง)7. MicroSD Card (16GB) x 19. Micro USB Cable x 110. RC Cable x 1 (สายต่อมีอถีอ มีทั้ง ios และ android)11. RC Cable Slider x 1 (ที่ล้อคสายrc cable)12. Manuals x 1 (คู่มือ)13. Intelligent Flight Battery x 3 (แบตเตอรี่)14. Battery Charging Hub x 1 (ที่ชาร์แบตพร้อมกัน 3 ก้อน)15. Car Charger x 1 (ที่ชาร์จในรถ)16. Battery to Power Bank Adaptor x 1 (ตัวแปลง แบตเตอรี่ให้เป็น แบบ powerbank เสียบชาร์จมีอถีอ หรีอ รีโมท Mavic ได้)17.Shoulder Bag x 1  (กระเป๋า)



รีวิว DJI  Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand รีวิว


จะซื้อ DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand



DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand การใช้งานDJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand ทํา อะไร ได้ บ้างDJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand แบบ ไหน ดีเDJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand ทํา อะไร ได้ บ้างDJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand โลตัส DJI Mavic Pro Fly More Combo รับประกัน DJI Phantom Thailand พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น