WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี


นิยมมากๆ WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี


เงาฉ่ำแบบ Deep Gloss มีมิติสูงสุดปรับสภาพผิวสีรถให้ลื่น และเรียบเนียนฝุ่นไม่จับ ลดการเกาะตัวของฝุ่นปกป้องสีรถยาวนานป้องกันปัญหามูลนก และคราบน้ำป้องกันแสงแดด และรังสี UVใช้ได้กับรถทุกสีWASABI SHIELD สเปรย์เคลือบแก้ว SIZE L ขนาดใหญ่ 500ml (JAPAN NEW TECH CAR COATING) แถมฟรีผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี อย่างดีเนื้อหนานุ่ม 1 ผืน



สารเคลือบสีรถชนิดพิเศษจากญี่ปุ่น เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น น้ำยาเคลือบฟิล์มแก้วพร้อมปรับสภาพผิวสีรถให้เรียบเนียน 

ใหม่ล่าสุดกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก สินค้าระดับพรีเมี่ยมในราคาย่อมเยาว์ เคลือบแก้วฝุ่นไม่จับ ลดการเกาะตัวของฝุ่น

 

คุณสมบัติ



WASABI SHIELD (วาซาบิ ชิลด์) ให้ความฉ่ำ มีมิติสูงสุด ให้ความเงางามที่ได้ออกมาสมบูรณ์สูงสุด ด้วยสารประกอบสกัดชนิดพิเศษให้ความเงาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

 

เงาฉ่ำแบบ Deep Gloss มีมิติสูงสุด
ปกป้องสีรถยาวนาน
ป้องกันปัญหามูลนก และคราบน้ำ
ป้องกันแสงแดด และรังสี UV
ป้องกันสีรถหมอง ซีดเหลือง
ใช้ได้กับรถทุกสี

ใช้งานง่ายเพียงสเปรย์แล้วเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์

 ขนาดใหญ่ SIZE L 500ml ใช้งานได้ 15-20 คัน

 

ชมวีดีโอ ผลงานสเปรย์เคลือบแก้ว WASABI SHIELD คลิ๊กด้านล่าง

 

 


 

ใช้งานง่ายเพียงฉีดแล้วเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์จะได้ชั้นฟิล์มเงา โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ WASABI SHILED เทคโนโลยีหนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น สินค้าของแท้ 100% จัดจำหน่ายโดย MC AUTO GROUP ผ่านทาง LAZADA เท่านั้น

 



 

นวัตกรรมสเปรย์เคลือบแก้ว WASABI SHILED ใช้งานง่ายเพียงฉีดแล้วเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์จะได้ชั้นฟิล์มเงา โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สินค้าของแท้ 100% จัดจำหน่ายโดย MC AUTO GROUP ผ่านทาง LAZADA เท่านั้น

 



 

นวัตกรรมสเปรย์เคลือบแก้ว WASABI SHILED ใช้งานง่ายเพียงฉีดแล้วเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์จะได้ชั้นฟิล์มเงา โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สินค้าของแท้ 100% จัดจำหน่ายโดย MC AUTO GROUP ผ่านทาง LAZADA เท่านั้น

 



 

นวัตกรรมสเปรย์เคลือบแก้ว WASABI SHILED ใช้งานง่ายเพียงฉีดแล้วเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์จะได้ชั้นฟิล์มเงา โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สินค้าของแท้ 100% จัดจำหน่ายโดย MC AUTO GROUP ผ่านทาง LAZADA เท่านั้น

 



 





วิธีใช้งาน

เพียงฉีด WASABI SHIELD ลงบนสีรถ แล้วใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ที่แถมมาลูบ เช็ด เป็นอันเสร็จ

 



 

วิธีใช้งาน เพียงฉีดลงไปบนสีรถ

 



 



 

แล้วใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดออก เป็นอันเสร็จ

 



 

เงาเป็นแก้ว ป้องพร้อมปกป้องสีรถ โดยเด่นเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ WASABI COAT

 



 



 

 

 

WASABI SHIELD สินค้าของแท้ 100% จัดจำหน่ายโดย MC AUTO GROUP ผ่านทาง LAZADA เท่านั้น

 



 

ข้อมูลเฉพาะของ WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสีแบรนด์OSAKA99SKUWA233OTAA25BK1ANTH-4649703ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นMC AUTO GROUP-WASABIMICROภายในกล่องสินค้าสเปรย์เคลือบแก้ว (2in1) SIZE L ขนาดใหญ่ 500ml (JAPAN NEW TECH COATING)



ราคา WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี รีวิว


ซื้อ WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี



WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี ราคา WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี รีวิวWASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี ดีไหมเWASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี lazadaWASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี ราคา WASABI สเปรย์เคลือบแก้ว ขวดใหญ่ SIZE L ขนาด 500ml พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น