ลดสุดๆ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ลดสุดๆ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ)


🛍 รับส่วนลดพิเศษ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ)




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


รีวิวของ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ)


ติดตั้งง่าย เข้ากับท้ายรถทุกประเภท รูปทรงเรียบง่าย มี อินฟาเรด ดูภาพตอนกลางคืน ไม่มืดความละเอียด: 628 x 586 pixels เลนส์: 1.8mm / 170° มีเส้นกะระยะแสดงอัตโนมัติ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67  รุ่น CAR02 (สีดำ)



ปัจจุบัน กล้องมองหลังของรถยนตร์เป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งรถระดับกลาง หรือ Eco car ผู้ผลิตมักจะไม่ได้ติดมาให้ และคนขับมักจะมั่นใจในการขับของตนเอง จึงคิดว่าไม่จำเป็นที่จะหามาติด แต่จากข่าว หรือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เช่น การถอยทับเด็ก หรือ ชนสิ่งของต่างๆ เพราะเกิดจากความประมาทส่วนหนึ่ง และเกิดจาก มุมมองที่ไม่คาดคิด หากมีกล้องมองหลังเหตุการณ์เหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้น และ การเข้าจอด หรือ ถอยหลังก็จะง่ายขึ้น ในราคาที่ไม่แพงเลยในยุคปัจจุบันนี้



คุณสมบัติ

- ชุดกล้องมองหลัง 170 องศา

- กันน้ำได้ (waterproof IP67)

- ติดตั้งง่าย เข้ากับท้ายรถทุกประเภท รูปทรงเรียบง่าย ไม่เทอะทะ

- ค่า Lux: 0.2

- ความละเอียด: 628 x 586 pixels

- เลนส์: 1.8mm / 170°

- มีเส้นกะระยะแสดงอัตโนมัติ

- เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 1.9 cm ยาว 2.5 cm

- ไฟเลี้ยง: DC 12Vชุดกล้องมองหลัง 170 องศา

- Image Sensors : CDM SENSOR

- TV System : PAL/NTSC

- Effective Pixels : 628 x 582

- Resolution (Tv lines) : 480

- Lens Angel : 170 degree

- Minimun illumination : 0.1 Lux

- Water proof

- Power supply : DC 12V

- Unit size : 25 x 30 x 25 mm.​





 
ข้อมูลเฉพาะของ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ)แบรนด์MastersatSKUMA145ELAADOV7RANTH-27717828ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นMastersat-CAR02ระยะเวลาการรับประกัน3 เดือนภายในกล่องสินค้าMastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67  รุ่น CAR02 (สีดำ)



รีวิว Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67  รุ่น CAR02 (สีดำ) pantip


ซื้อ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้ตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ)



Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) โลตัสMastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) โลตัสMastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) กี่บาทเMastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) โลตัสMastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) โลตัส Mastersat กล้องมองหลัง รถยนต์ กันน้ำ มี อินฟาเรด ตอนกลางคืน Car Parking Rear Camera IP67 รุ่น CAR02 (สีดำ) ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น