อย่ารอช้า JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

อย่ารอช้า JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)


💋 รับโปรโมชั่นพิเศษ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



ราคา JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) pantip

* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้า JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)


Waterproof CMOS Wide Angle Car Rear View Reverse Backup View Parking CameraMade of high quality and durable materialHigh-definition and wide viewing anglesSupport color CMOS imageSupport NTSC TV system 

องศามุมกว้างกันหลังรถสำรองที่จอดรถดูกล้องมองถอยหลัง

มีคุณภาพและความทนทานของวัสดุ

ที่มีความละเอียดสูง และดูมุมกว้าง

สนับสนุนภาพ CMOS ขนาดสี

สนับสนุนระบบโทรทัศน์ NTSC

ด้วยกันทำดี

เป็นผู้ช่วยถอยรถ เหมาะสำหรับการแก้ไขปัญหาเรื่องผลกระทบด้านมุมมองของ

ที่ไม่รวมจอ LCD แสดง

สแกนระบบ: 2:1 เฟส

เปิดรูเส้นผ่าศูนย์กลาง: 18.5 มิลลิเมตร

เซ็นเซอร์ภาพ: PC7070

ตรวจผล: 628 x 586

ชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์: 1/50วินาที

เลนส์มุม: 120 ที่ 170องศา

สุดสว่าง :=0.2 LUX/F 1.8( 0 ลักซ์กับไฟ)

สัญญาณวิดีโอ: 10Vp แอลพี 75โอห์ม

แหล่งจ่ายไฟ: 12 V DC

รวม:

1 x กล้องมองหลังรถ

1 x สายวิดีโอ

1 x สายไฟ


ข้อมูลเฉพาะของ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) แบรนด์JJSKUJJ602OTAAZM31JANTH-78137354ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นกล้องกระจกมองหลังช่วงเวลาการรับประกัน5 วันภายในกล่องสินค้าJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)


ซื้อ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)



JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ดีๆJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) พันทิปJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ราคา ประหยัดเJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ทํา อะไร ได้ บ้างJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ราคา JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น