พิเศษ DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

พิเศษ DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



โปรโมชั่น DJI  Spark Fly More Combo (สีเหลือง)  รับประกัน DJI Phantom Thailand pantip

* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand


โดรนผลิตจากพลาสติกแข็งแรง ทนทานระยะการบิน 16 นาทีระยะควบคุมที่ไกลสุดถึง 2 กิโลเมตรความเร็วสูงสุดที่ทำได้ 50 กิโลเมตร/ชั่วโมงระยะตรวจจับสิ่งกีดขวาง 30 เมตรระบบควบคุมกล้อง 2 แกนความคมชัดของกล้องขนาด 12 ล้านพิกเซลมาพร้อมไฟแสดงสถานะการทำงานของโดรน ลูกค้าสามารถนำสินค้าไปติดต่อเรื่องการลงทะเบียนกับกสทช. ได้ที่ตัวแทนผู้ให้บริการ DJI Phantom Thailand

 

คุณสมบัติเด่น


ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกแข็งแรงทนทาน ไม่สึกหรอจากการใช้งานง่าย
ตัวเครื่องสีขาวดูเรียบง่าย สะอาดตา
ควบคุมง่าย ไม่ซับซ้อน ระยะควบคุมไกลสุดถึง 2 เมตร
ระยะการบินกลางอากาศที่สามารถบินได้ต่อเนื่องถึง 16 นาที
ความเร็วสูงสุดที่สามารถทำงานได้อยู่ที่ 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง
สามารถสั่งโดรนให้เคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งที่ต้องการผ่านการควบคุมทางหน้าจอ
ความคมชัดของกล้องขนาด 12 ล้านพิกเซล
มีโหมดการจับภาพวัตถุแบบอัตโนมัติ
เซลฟี่ภาพถ่ายได้ง่ายด้วยการใช้มือและเมนูการควบคุมแบบอัจฉริยะ
สั่งการได้ง่ายด้วยไฟแสดงสถานะการทำงานของโดรน 3 สี ได้แก่ สีแดง สีเหลือง และสีเขียว เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจหลักการทำงานของโดรน


 
 


ทุกอย่างที่คุณต้องการในหนึ่งเดียว! DJI Spark Fly More Combo โดรนที่มาพร้อมระยะการบิน 16 นาทีที่สามารถบินในอากาศเพื่อเก็บภาพ หรือทำตามคำสั่งในการใช้งาน มีกล้องคมชัด 12 ล้านพิกเซลรองรับการบันทึกภาพให้คุณอย่างครบถ้วน เสริมด้วยโหมดการจับภาพวัตถุแบบอัตโนมัติที่ทำให้ภาพไม่หลุดเฟรม ไม่มีพลาดทุกช็อตสำคัญในการบันทึกภาพ แถมยังเซลฟี่ได้ง่ายอย่างแม่นยำด้วยการใช้สัญญาณมือ ลืมทุกความคิดเกี่ยวกับโดรนที่คุณเคยรู้แล้วลองมาสัมผัสของจริง ณ วันนี้







ทุกอย่างในเครื่องเดียว

ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวด้วยสีขาวที่ดูล้ำและทันสมัย สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนบนอากาศ รองรับการทำงานอย่างกว้างขวาง มีระยะการบิน 16 นาที ควบคุมได้ไกลสุด 2 กิโลเมตร เร่งความเร็วได้สูงสุด 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทั้งยังตรวจจับสิ่งกีดขวางได้ 30 เมตร โดยมีระบบควบคุมกล้อง 2 แกน นอกจากนี้ยังสามารถสั่งโดรนให้เคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งที่ต้องการผ่านการควบคุมทางหน้าจอ รองรับการใช้งานในแบบที่คุณต้องการได้หลากหลาย















มีไฟแสดงสถานะของการทำงาน

ไม่ว่าจะใช้คำสั่งได้ก็สังเกตได้ง่าย ด้วยไฟแสดงสถานะใต้โดรนที่บ่งบอกให้ผู้ใช้งานเข้าใจได้โดยง่าย ทั้งไฟสีแดง ที่หมายถึง ไม่สามารถจับหน้าและมือได้ ไฟสีเหลืองหมายถึงจับหน้าและมือได้แล้ว หรือกำลังจับตำแหน่ง และไฟสีเขียวที่หมายถึง พร้อมรับคำสั่ง สามารถขยับมือได้ทันที ง่ายต่อการควบคุมโดรนและการสั่งงานจากภาคพื้นดิน







ข้อมูลจำเพาะ

- Brand: DJI

- Model: Spark Fly More Combo

- Color: Yellow

- ขนาด 14 x 4 x 15 ซม.

- น้ำหนัก 1.20 กก.



 

 

 
ข้อมูลเฉพาะของ DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailandแบรนด์ดี. เจ. ไอ.SKUDJ593ELAB48W8QANTH-88457498ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการรุ่น-ระยะเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าAircraftRemote controller8 x propellers4 x propeller guards2 x intelligent flight battery1 x charger1 x power cable1 x battery charging hub1 x Micro USB cable1 x storage box1 x shoulder bag


หาซื้อ DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ยากไหม?



หากคุณสนใจ -DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้วิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand



DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ดีไหมDJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand lazadaDJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ราคา เDJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ราคา DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand บิ๊กซี DJI Spark Fly More Combo (สีเหลือง) รับประกัน DJI Phantom Thailand ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น