สนใจไหม Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สนใจไหม Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท


🛍 ข้อมูลสินค้า Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



ราคา Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท รีวิว

* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลของ Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท


Drone ติดกล้องขนาดเล็กที่สุดในโลกความยาว 4.3 cmระบบควบคุมการบินและการทรงตัวด้วย Gyroscope 6 Axisกล้อง FPV wifi ส่งภาพวีดีโอความละเอียด 720Pใช้โทรศัพท์มือถือหรือแท๊ปเล็ตควบคุมการบินรุ่น UpGrade มีวิทยุบังคับแถมให้มาในชุดมี มอก.รับรองมาตรฐานการผลิตDrone คอปเตอร์สี่ใบพัดสอดแนมติดกล้องที่มีขนาดเล็ก รุ่น UpGrade มีวิทยุบังคับมาให้ CX10WD เรียกได้ว่ามีขนาดเล็กที่สุดในโลกในขณะนี้ ตัวโดรนติดตั้งกล้อง FPV ส่งสัญญาณภาพวีดีโอถ่ายทอดสดความละเอียด 720P แบบ Real Time ใช้โทรศัพท์มือถือ หรือแท๊ปเล็ต ระบบ IOS หรือระบบ Android รับสัญญาณภาพ WIFI และควบคุมการบินโดยบังคับจากมือถือหรือแท๊ปเล็ตได้ หรือควบคุมผ่านวิทยุบังคับรูปทรงจำลองมาคันบังคับเครื่องบิน เมื่อสั่งงานให้โดรนบันทึกภาพแล้วสามารถ รีเพลย์ ดูผ่านมือถือหรือแท๊ปเล็ตได้ทันที โดยสามารถดาวน์โหลด แอฟฟิเคชั่น ควบคุมการทำงานได้ฟรี (รายละเอียดตามคู่มือการใช้งาน) ขนาดจิ๋วพกพาสะดวกด้วยความยาวเพียง 6 Cm เหมาะแก่การบินสำรวจบันทึกภาพมุมสูง มีระบบ Gyro 6 asix ควบคุมการทรงตัว สามารถบินตีลังกา ได้ทุกทิศทาง เล่นได้ทั้งในอาคาร indoor และ outdoor หรือกลางแจ้ง



Description:

Item name: Cheerson CX-10WD-TX altitude hold RC Quadcopter

Frequency: WIFI or 2.4Ghz

Channel: 4CH

Gyro: 6 axis

Material: ABS

Quadcopter Size: 42*42*25mm

Quadcopter Weight: 17g

Package Size: 17.5*8.5*12.3CM

Blade size: 30mm

Flight time: about 5 minutes

Charging time: About 30 minutes

Control distance: about 20-40M

Phone WIFI distance: about 20-40M

Battery for quadcopter: 3.7V 150mAh

Transmitter battery:2*AAA 1.5V



Features:

* 4 Channel Transmitter: Ascend/ Descend; Forward/ Backward; Left/Right; Left/Right rotation; gravity sensor control direction etc.

* 6-axis gyro system makes CX-10WD-TX very stable and easy to opearate.

* CX-10WD-TX is equiped with multi-color LED lights making the flight more spectacular especially in the dark.

* CX-10WD-TX have One touch landing and One touch take-off that the beginners can handle it easy.

* CX-10WD-TX is equipped with 0.3 mega pixel camera which can take pictures and videos;

* CX-10WD-TX can be controlled by phone (download APP) and by the transmitter.

* CX-10WD-TX is equipped with a battery protection module to protect the battery.

* phone WIFI distance: 20-40 meters, better for indoor flight

 
ข้อมูลเฉพาะของ Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมทแบรนด์CheersonSKUCH152ELAA6DSW1ANTH-13648209ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นCX-10WD-TXภายในกล่องสินค้า1 x CX-10WD-TX height hold RC Quadcopter

1 x USB charging cable

1 x User Manual

4 x Blade


ฉันจะซื้อ Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท



Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท รีวิวDrone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท การใช้งานDrone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท ราคา ประหยัดเDrone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท การใช้งานDrone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท ดีไหม Drone โดรน จิ๋วติดกล้อง Cheerson CX-10WD-TX พร้อมรีโมท บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น