โปโมชั่น Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โปโมชั่น Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH


💋 ใหม่ล่าสุด Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



โปรโมชั่น Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH ดีไหม

* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH


ตัวกล้องเป็นโลหะ สามารถติดตั้งภายนอกได้ ป้องกันแดดกันฝนระดับ IP66รับสัญญาณไร้สายได้ไกลสูงสุด 800 เมตร ด้วยฟังชั่นรีพิตเตอร์ (ในพื้นที่โล่ง)สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองติดตั้งง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ตามคู่มือเสียบปลั๊กภาพติดอัตโนมัติ โดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆHiView ชุดกล้องวงจรปิดไร้สาย HD NVR KIT WiFi 8ch


ความละเอียดภาพ 1.3 ล้านเมกาพิกเซล (960P) ให้ภาพคมชัดระดับ Full HD
ขนาดเลนส์ 3.6 มม.   ขนาดตัวรับภาพ 1/3” CMOS sensor
รับสัญญาณไร้สายได้ไกลสูงสุด  800  เมตร ด้วยฟังชั่นรีพิตเตอร์ (ในพื้นที่โล่ง)
สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองติดตั้งง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ตามคู่มือ
เชื่อมต่อสัญญาณอัตโนมัติระหว่างกล้องไอพีและเครื่องบันทึกภาพ
ใช้งานได้แบบ Day/Night ด้วยอินฟราเรดแบบ Array ขนาดใหญ่ 3 ดวง ระยะส่องสว่าง 30 เมตร (7ตัว) มีกล้องแบบ Starlight ตอนกลางคืนแสดงภาพเป็นสี (1 ตัว)
ตัวกล้องเป็นโลหะ สามารถติดตั้งภายนอกได้ ป้องกันแดดกันฝนระดับ IP66
ดูภาพออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ต แบบ P2P ไม่ต้องตั้งค่าให้วุ่นวาย สะดวกง่ายๆ แค่สแกน QR Code ผ่าน IP PRO สามารถใช้งานบนโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์

ข้อมูลเฉพาะของ Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH แบรนด์HiviewSKUHI387ELABGPDGUANTH-118113042ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศรุ่นHW-3308ระยะเวลาการรับประกัน2 ปีภายในกล่องสินค้าNVR พร้อม อเดปเตอร์ 5A 1ชิ้น ,กล้อง WIFI อินฟราเรด 7 ตัว ,กล้อง WIFI Star light 1 ตัว ,Adepter กล้อง 8 ตัว ,Mouse usb 1 ตัว


หาซื้อ Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH



Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH ดีไหมHiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH พันทิปHiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH แบบ ไหน ดีเHiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH รีวิวHiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH pantip Hiview กล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 8 CH lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น