สนใจไหม ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สนใจไหม ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X


⭐️ ราคาถูก ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X


จอแสดงผลแบบ TFT LCD 4.3 นิ้ว มีกล้อง2ตัว หน้า/หลัง บันทึกพร้อมกัน มีระบบกล้องถอยหลัง ใช้ติดแทนกระจกมองหลังได้ เลนส์ wide มุมกว้างคุณสมบัติ

กล้องติดรถยนต์ ออกแบบเพื่อเป็นกระจกมองหลังในตัว ติดตั้งง่ายแทนที่กระจกมองหลังรถยนต์ที่มีอยู่เดิม ประหยัดเนื้อที่บริเวณหน้ารถ ไม่เกะกะสายตา

มี G-Sensor วัดแรงสั่นสะเทือน เมื่อเกิดเแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ

บันทึกไฟล์วีดีโอขนาดความละเอียด 1920*1080P, 1280*720

Video Format: H.264/PAL/NTSC

File format: MOV

Photo fomat: JPEG

กล้องมองถอยหลัง ความละเอียด 720*480 P

บันทึกภาพอัตโนมัติเมื่อ Start รถยนต์ และปิดเครื่องอัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องยนต์

ภาพคมชัดด้วยฟังก์ชั่นปรับแสงคมชัดอัตโนมัติ

หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว มองเห็นได้ชัดเจน

ความละเอียดของกล้องคมชัดระดับ Full HD 1080P

รองรับ MicroSD Card สูงสุด 32GB

Battery built in 450mAh

current frequency 50HZ-60HZข้อมูลเฉพาะของ ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854Xแบรนด์ZSSKUZS364ELAA4JBE8ANTH-9752988ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นL854Xระยะเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้าZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X



ราคา ZS  กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X รีวิว


ฉันจะซื้อ ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X



ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X กี่บาทZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X แบบ ไหน ดีZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X ราคา ประหยัดเZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X pantipZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X lazada ZS กล้องติดรถยนต์ กระจกกล้องหน้า/หลัง รุ่น L854X การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น