รีบเลย MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รีบเลย MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด


💋 ใหม่ล่าสุด MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด


1080P Full HD resolution / H.264 video compression Digital pan, tilt, zoom Two-way communications Infrared night vision Motion triggered recording, Internal SD card Slot Smart setup (less than 1min) Works with Hubble appMOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด




กล้องวงจรปิดอัจฉริยะแบบไร้สาย Motorola focus86 มาพร้อมกับกล้องที่มีมุมมองกว้างถึง 80 องศา ทำให้ถ่ายภาพได้กว้างขึ้น พร้อมกับความคมชัดระดับ full HD มีความละเอียดถึง 1080 พิกเซล ที่ทำให้การบันทึกภาพและวิดีโอมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมี IR Cut Filter ที่ช่วยทำให้การบันทึกภาพและวิดีโอในเวลากลางคืนหรือที่ที่มีแสงน้อยมีความคมชัดไม่แพ้กันอีกด้วย และล่าสุดทีเพิ่มเติมเข้ามาสำหรับรุ่นนี้คือช่องใส่ SD Card ที่สามารถใส่หน่วยความจำได้สูงสุดถึง 32 GB ทำให้สามารถบันทึกภาพได้ 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดเหตุการณ์ใดๆ

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ Motorola ได้ครีเอทแอพพริเคชั่น “Hubble” ให้ใช้งานร่วมกับกล้องวงจรปิดอัจฉริยะหลายๆรุ่น รวมทั้ง focus86 เพื่อไม่ให้พลาดทุกเสียงและการเคลื่อนไหว โดยการส่งข้อมูลและแจ้งเตือนผ่าน app “Hubble” ทันทีที่มีการจับเสียงและการเคลื่อนไหวได้ นอกจากนั้นแล้ว “Hubble” ยังสนับสนุน two-way communication ทำให้คุณสามารถสนทนาโต้ตอบกับทางบ้านได้ทันที

ข้อมูลเฉพาะของ MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิดแบรนด์โมโตโรลา, โมโตโรล่าSKUMO703ELAA4NIRPANTH-9998529ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันเมกะพิกเซล1080รุ่นRTB Technology-MT_FC86ระยะเวลาการรับประกัน1 ปีกล้องวงจรปิด ลักษณะอินฟราเรดไนท์วิชั่นภายในกล่องสินค้าMOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิดUser’s GuideQuick Start GuidePower Adapter: 110-230V Micro USB 5V 1A



  MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด pantip


หาซื้อ MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด



MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด ราคา MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด ทํา อะไร ได้ บ้างMOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด บิ๊กซีเMOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด ดีไหมMOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด ทํา อะไร ได้ บ้าง MOTOROLA WIFI CAMERA FOCUS 86 กล้องวงจรปิด กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น