เบาๆ กับ Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เบาๆ กับ Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One


💛 ข้อมูลสินค้า Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One


เป็นกล้อง 360 องศาที่สามารถถ่ายได้ทั้งรูปภาพและวีดิโอ ที่รูปทรงเรียบหรู และมาพร้อมเคสสวมใส่ เพื่อป้องกันการกระแทกวีดิโอความคมชัดแบบ 4K และรูปภาพ 24 MPสามารถถ่ายวีดิโอต่อเนื่องได้ 70 นาทีสามารถถ่าย Time-Lap ได้สามารถแชร์รูปภาพหรือวีดิโอได้ เพียงกดแต่ปุ่มเดียวสามารถ Live แบบ 360 องศาได้ทันทีสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ด้วยแบบ Bullet-timeมีโหมดการป้องกันการสั่นสะเทือนของภาพ (Built-in 6-axis gyroscopic stabilization)สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone SE ขึ้นไปและ iPad Pro (9.7 , 10.5 และ 12.9 นิ้ว) & Air2 & Mini4 ด้วยสาย Lightning และบูลทูธเวอร์ชั่น 4.0 (ในอนาคตจะมีสายสำหรับใช้กับดทรศัพท์ Android)ตัวกล้องสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้ เช่น โดรน, หมวกกั้นน็อค, ขากล้องทั่วไป และไม้เซลฟี่รองรับ SD Card สูงสุด 128 GBการเชื่อมต่อข้อมูล Micro USB 2.0ไฟล์ รูปภาพ : insp, jpeg, RAW และ วีดิโอ : insv, mp4, LOGมีอุปกรณ์เสริมคือไม้ Self Stick และเคสกั้นน้ำ IP68 (ในส่วนของเคสกั้นน้ำสามารถกั้นน้ำได้ถึง 30 เมตร)Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One



          Insta360 ONE เป็นกล้องที่ใช้งานง่ายและมีความสามารถหลากหลายที่สุดในโลก สามารถถ่ายภาพได้เป็น 4K ในแบบวิดีโอ 360 องศา และ 24 MP ในแบบรูปภาพ 360 องศา ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนตามผู้ใช้งานได้ 3 โหมด คือ ใช้อุปกรณ์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อ กับอุปกรณ์เสริม , ควบคุมผ่านบูลทูธ และเชื่อมต่อโดยตรงกับ iPhone (ในส่วนของการเชื่อมต่อกับ Android กำลังจะมีมาเร็วๆนี้)

          นอกจากนี้ยังมีตัวช่วยในการแก้ไขการจับภาพได้อย่างอิสระโดยไม่สะดุด ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไฟล์วีดีโอของกล้อง 360 องศาของพวกเขาเป็นไฟล์วีดีโอ 1080p แบบทั่วไป ที่พร้อมจะแชร์ได้จากโทรศัพท์ของพวกเขาทันที

          สุดยอด!!! การถ่ายภาพรอบตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะทาให้คุณไม่พลาดทุกช็อตสาคัญ ด้วยวิธีการง่ายดาย แม้คุณจะเพิ่งใช้ครั้งแรก



ดูเร็วดีกว่าช้า

         สุดยอดการถ่ายภาพแบบรวดเร็ว ซึ่งคุณจะสามารถดูตัวคุณเคลื่อนไหวในจุดศูนย์กลางของกล้อง โดยกล้องจะหมุนไปรอบๆตัวคุณและพร้อมภาพที่แม่นยำ ทุกมุมมองกับ 240 เฟรมต่อวินาที ซึ่งสร้างสรรค์โดย Wachowskis และนักเล่นสกีชาวสวิส Nicolas Vuignier เพื่อต้องการให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ภาพในเวลาเขย่า สั่นและหมุน

         ภายในตัวกล้องมีระบบการสั่นสะเทือนของภาพแบบ 6 แกน ซึ่งจะช่วยในการถ่ายภาพที่เคลื่อนไหวเร็ว ดูเรียบเนียนและแบบไม่สั่นไหว



ถ่ายก่อนแล้วค่อยกาหนดจุดที่หลังด้วย FreeCapture

         FreeCapture เป็นวิธีการใหม่ในการถ่ายภาพ ก่อนอื่นคุณล็อคภาพทั้งหมดที่ต้องการ แล้วย้อนกลับไปและเลือกไฮไลท์ classic-sized 1080p video และจะสามารถแชร์รูปภาพหรือวิดีโอจากมือถือของคุณได้ทันที มันจะเหมือนคุณมีคนถือ กล้องถ่ายคุณทุกเวลาด้วย FreeCapture และจะทา ให้คุณไม่พลาดในทุกช็อตสำคัญของคุณ

กาหนดสิ่งที่ต้องการถ่ายด้วย SmartTrack

         SmartTrack จะติดตามวัตถุต่างๆในการถ่ายภาพด้วยความละเอียดวิดีโอ 1080 Full HD โดยจะจับภาพถ่าย จากจุดศูนย์กลางในจอ มันง่ายดายมากสา หรับทุกสิ่งที่อยู่ในจอของ Insta360 ONE



แบ่งปั่นประสบการณ์ที่สุดยอดของคุณ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

         คุณสามารถถ่ายทอดสดทุกที่ทุกสถานการณ์ไปกับกล้อง 360 องศา ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว เพื่อให้เพอื่ นและ ครอบครัวของคุณสามารถดูได้ทันที

อเนกประสงค์ ปรับตัวได้ ง่าย


ถ่ายภาพจากระยะไกลด้วยโทรศัพท์ของคุณ เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ เพื่อตั้งค่าภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงนั้นหรือไม่ก็ตาม
ในตัวของ One สามารถใช้หรือติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้อย่างรวดเร็ว ONE สามารถใช้ถ่ายภาพต่อเนื่องได้ 70 นาที
เชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณและสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับโทรศัพท์ของคุณ เพื่อดูภาพถ่ายได้อย่างราบรื่นและไม่ขาดตอนด้วยสตรีมมิ่งแบบ Real Time กับชีวิตที่รวดเร็วในปัจจุบัน ด้วย One ที่สามารถช่วยคุณได้




จับคู่ Insta360 One ของคุณกับเครื่องมือต่างๆ


Tripod
Drone
Helmet
Waterpoof housing
Selfie stick & Bluetooth remote
Suction-cup base




ลงน้ำ ลุยป่า โดยไม่ต้องกังวล

         คุณสามารถท่องโลกใต้น้ำาด้วย One กับเคสกั้นน้าสุดพิเศษที่มาพร้อม IP68 ซึ่งสามารถกั้นฝุ่น กั้นน้า และมีความแข็งแรง

ทนทาน ตัวเคสได้ผ่านการทดสอบเป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพมาก และสามารถใช้ดำน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร

มีดึงดูดทั้ง ภายในและภายนอก

         มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยกับสีดามันเงาภายนอกและมีรูปทรงที่พกพา ได้ง่าย ซึ่ง ONE เป็นกล้องที่มีรูปลักษณ์และรูปทรงเรียบหรูทันสมัย

อเนกประสงค์เบาพกพาสะดวก พร้อมทุกสถานการณ์

         กะทัดรัดและเหมาะกับการทางาน ONE พร้อมรับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะไปที่ใด เคสป้องกันจะช่วงป้องกันได้เป็นอย่างดี และมีขั้วเชื่อมต่อแบบ Lightning ที่สามารถพับเก็บได้ ซึ่งจะสามารถทาให้ One เชื่อมต่อกันได้ทันทีและง่ายดาย




เป็นกล้อง 360 องศาที่สามารถถ่ายได้ทั้งรูปภาพและวีดิโอ ที่รูปทรงเรียบหรู และมาพร้อมเคสสวมใส่ เพื่อป้องกันการกระแทก
วีดิโอความคมชัดแบบ 4K และรูปภาพ 24 MP
สามารถถ่ายวีดิโอต่อเนื่องได้ 70 นาที
สามารถถ่าย Time-Lap ได้
สามารถแชร์รูปภาพหรือวีดิโอได้ เพียงกดแต่ปุ่มเดียว
สามารถ Live แบบ 360 องศาได้ทันที
สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ด้วยแบบ Bullet-time
มีโหมดการป้องกันการสั่นสะเทือนของภาพ (Built-in 6-axis gyroscopic stabilization)
สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone SE ขึ้นไปและ iPad Pro (9.7 , 10.5 และ 12.9 นิ้ว)  & Air2 & Mini4 ด้วยสาย Lightning และบูลทูธเวอร์ชั่น 4.0 (ในอนาคตจะมีสายสำหรับใช้กับดทรศัพท์ Android)
ตัวกล้องสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้ เช่น โดรน, หมวกกั้นน็อค, ขากล้องทั่วไป และไม้เซลฟี่
รองรับ SD Card สูงสุด 128 GB
การเชื่อมต่อข้อมูล Micro USB 2.0
ไฟล์ รูปภาพ : insp, jpeg, RAW และ วีดิโอ : insv, mp4, LOG
มีอุปกรณ์เสริมคือไม้ Self Stick และเคสกั้นน้ำ IP68 (ในส่วนของเคสกั้นน้ำสามารถกั้นน้ำได้ถึง 30 เมตร)

ข้อมูลเฉพาะของ Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น Oneแบรนด์Insta360SKUIN574ELAB4BISYANTH-88588921ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นOneระยะเวลาการรับประกัน2 ปีภายในกล่องสินค้าInsta360 รุ่น One



ข้อมูล Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One pantip


หาซื้อ Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One



Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One การใช้งานInsta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ราคา ประหยัดInsta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ดีไหมเInsta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ดีๆInsta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ราคา ประหยัด Insta360 4K กล้อง 360 องศา Action Camera รุ่น One ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น