รีวิว Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รีวิว Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB


⭐️ แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของสินค้า Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB


เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Androidถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 98MB/วินาที*ความเร็ววิดีโอคลาส Class 10 สำหรับวิดีโอ Full HD (1080p)สร้างขึ้นเพื่อรองรับการทำงานทุกสภาวะ ทนทานต่อทุกอุณหภูมิ กันน้ำ กันกระแทก และทนทานต่อเอกซเรย์รับประกัน 10 ปี 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บรูปภาพคุณภาพสูงและวิดีโอ Full HD (1080p) ให้กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ให้สูงสุด 32GB** ด้วยเมมโมรี่การ์ด SanDisk Ultra microSDXC UHS-I

ลดเวลาการรอด้วยความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลจากเมมโมรี่การ์ดไปยังคอมพิวเตอร์ด้วยความเร็วสูงสุด 98MB/วินาที พร้อมกันนี้ยังสามารถใช้งานแอปพลิเคชั่น SanDisk Memory Zone ที่ดาวน์โหลดจาก Google Play เพื่อจัดการข้อมูลและทำการสำรองข้อมูลจากสมาร์ทโฟนของคุณไปยังเมมโมรี่การ์ด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมาร์ทโฟนได้เต็มที่มากขึ้น เพราะไม่ต้องเก็บไฟล์ไว้ในหน่วยความจำเครื่องนั่นเอง

เมมโมรี่การ์ด SanDisk Ultra microSDHC และ microSDXC ถูกออกแบบและสร้างขึ้นมาเพื่ิอใช้งานในทุกสภาพแวดล้อม ทนทานต่อทุกอุณหภูมิ ร้อนจัด เย็นจัด กันน้ำ รองรับการกระแทก และทนทานต่อเอกซเรย์ ความเร็ววิดีโอคลาส 10 สำหรับวิดีโอ Full HD (1080p) มาพร้อมกับอะแดปเตอร์ SD รับประกันนาน 10 ปี

จุดเด่น


ถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วสูงสุด 98MB/วินาที*
ความเร็ววิดีโอคลาส 10 สำหรับการเล่นและบันทึกวิดีโอ Full HD (1080p)
เมมโมรี่การ์ดความจุ 32GB สามารถเก็บความจุวิดีโอ Full HD ได้นานถึง 4 ชั่วโมง
แอปพลิเคชั่น Memory Zone ช่วยจัดการและทำการสำรองข้อมูลบนสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต
ทนทานต่อทุกอุณหภูมิ กันน้ำ กันกระแทก และทนทานต่อเอกซเรย์
เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ระดับสูง
มาพร้อมอะแดปเตอร์ SD สำหรับใช้งานกับกล้อง




 

เลือกเมมโมรี่การ์ดที่ใช่

การเลือกเมมโมรี่การ์ดที่ใช่ ไม่จำเป็นต้องมีกฎตายตัว

ชาร์ตนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถเก็บไฟล์เพลง, รูปภาพ, วิดีโอไว้ในเมมโมรี่การ์ด SanDisk microSD ได้เยอะแค่ไหน

 







 

ถ่าย บันทึก และเก็บไว้ได้มากขึ้น

หมดกังวลกับพื่นที่หน่วยความจำเต็มบนสมาร์ทโฟน Android ของคุณ ด้วยเมมโมรี่การ์ด  microSDHC และ microSDXC ความจุสูงสุดถึง 32GB** ให้คุณสามารถบันทึกรูปภาพและวิดีโอได้มากขึ้น

ความเร็ววิดีโอคลาส 10 สำหรับบันทึกวิดีโอ Full HD

เมมโมรี่การ์ดนี้มีความเร็ววิดีโอคลาส 10 สำหรับการบันทึกวิดีโอคุณภาพสูง Full HD (1080p) ได้อย่างลื่นไหล ไม่ติดขัด หรือสะดุด และด้วยความจุสูงสุด 32GB ช่วยให้คุณเก็บและบันทึกวิดีโอ Full HD ได้มากขึ้นก่อนที่จะทำการถ่ายโอนวิดีโอไปยังคอมพิวเตอร์

ถ่ายโอนข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณได้รวดเร็ว

ด้วยความเร็วการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุด 98MB/วินาที* ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลารอถ่ายโอนข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์นาน

สร้างขึ้นเพื่อใช้งานได้ทุกสภาพแวดล้อม

เมมโมรี่การ์ด SanDisk Ultra microSDHC และ microSDXC UHS-I นี้มีความสามารถกันน้ำ, กันกระแทก, ทนทานต่อรังสีเอ็กซ์เรย์, ทนทานในการใช้งานทุกอุณหภูมิ ไม่ว่าจะเป็นร้อนจัดหรือเย็นจัด อีกทั้งยังทนต่อคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ให้คุณมั่นใจได้เลยว่าข้อมูลและความทรงจำที่ดีของคุณยังอยู่ในเมมโมรี่การ์ด แม้เกิดปัญหากับตัวอุปกรณ์ก็ตาม

 





 

ข้อมูลจำเพาะ


รูปแบบ: microSDHC และ microSDXC
ความจุมีให้เลือก: 16GB, 32GB, 64GB และ 128GB**
ประสิทธิภาพ/ความเร็ว: ความเร็วโอนถ่ายข้อมูลสูงสุด 98MB/วินาที*
ขนาดเมมโมรี่การ์ด microSDHC/microSDXC: 0.59 x 0.43 x 0.03 นิ้ว (15 x 11 x 1.0 มิลลิเมตร)
ขนาดอะแดปเตอร์ SD: 1.26 x 0.94 x 0.08 นิ้ว (24 x 32 x 2.1 มิลลิเมตร)
อุณหภูมิขณะใช้งาน: -13ºF to 185ºF (-25ºC to 85ºC)
อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40F to 185ºF (-40ºC to 85ºC)
รับประกัน 10 ปี


 

เชื่อมั่นใน SanDisk

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ SanDisk ถูกสร้างขึ้นเพื่อมาตรฐานสูงสุดและมีการทดสอบอย่างเคร่งครัดเพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพ, ประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้ในทุกผลิตภัณฑ์ของ SanDisk

 

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ

* ความเร็วการอ่าน 98MB/วินาที มาจากการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพอาจลดลงได้ ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้งานและปัจจัยต่างๆ 1MB=1,000,000 ไบท์

** 1GB=1,000,000,000 ไบท์ ความจุในการใช้งานจริงอาจน้อยกว่า
ข้อมูลเฉพาะของ Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GBแบรนด์แซนดิสก์SKUSA862ELAALQHLFANTH-43910132ระยะเวลาการรับประกัน10 ปีประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ให้บริการรุ่นSandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GBประเภทของเมมโมรี่การ์ดการ์ด Micro SDความเร็วในการอ่านคลาส 10ภายในกล่องสินค้าSanDisk Ultra microSD 98MB/s 32GB x 1pcs



  Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB ดีไหม


หาซื้อ Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB



Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB ราคา Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB การใช้งานSandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB โลตัสเSandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB ทํา อะไร ได้ บ้างSandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB บิ๊กซี Sandisk Ultra microSD ความเร็ว 98MB/s ความจุ 32GB การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น