พิเศษ JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พิเศษ JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG


🛍 สินค้ากำลังนิยม JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



รีวิว JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ  Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG พันทิป

* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG


เครื่องซักผ้ามีขนาดเล็ก พกพาสะดวกตัวตัวเครื่องทำด้วยพลาสติกคุณภาพดี ทนทาน หมดปัญหาเรื่องสนิมประหยัดไฟ ประหยัดน้ำJOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ  Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน รุ่นJA-03



เครื่องซักผ้ามีขนาดเล็ก พกพาสะดวกตัวเครื่องทำด้วยพลาสติกคุณภาพดี ทนทาน หมดปัญหาเรื่องสนิม





คุณสมบัติ

1.ตัวเครื่องออกแบบมาให้ทันสมัย  ใช้งานง่าย ประหยัดเวลาไฟฟ้าและน้ำ

2.ตัวเครื่องมีลักษณะที่โปร่งใส  เพื่อให้เห็นขั้นตอนในการทำงานมากขึ้น

3.มีสองปุ่มให้เลือกการใช้งาน  สำหรับตั้งเวลาในการซัก และอีกหนึ่งปุ่มสำหรับตั้งเวลาในการปั่นแห้ง





การใช้งาน

1. เสียบปลั๊ก

2. นำเสื้อผ้าที่จะซักและน้ำยาซักผ้าใส่ลงในตัวเครื่องต่อสายยางเพื่อใส่น้ำ ประมาณความสูง 70 เปอร์เซ็นต์ของตัวเครื่อง.

3. ปิดฝา  แล้วตั้งเวลาในการซัก  เครื่องจะเริ่มทำงาน

4. หลังจากทำการซักเสร็จแล้ว  ให้นำถังปั่นแห้งประกอบเข้ากับตัวเครื่อง  และทำการตั้งเวลาเพื่อปั่นแห้ง









รุ่น: JA-03

แรงดันไฟฟ้า: 220v

พลังงาน: 280W

ความถี่: 50Hz

ความจุถังซักผ้า : 4.0 kg

หมุน 1,300 รอบ/ 1นาที

NW / GW: 5.0/ 6.0 kg

ขนาดสินค้า: 37.5 * 36.5 * 48.0cm

ขนาดกล่อง: 39.0* 37.5 * 52.5cm

วัสดุ: พลาสติก PP





 
ข้อมูลเฉพาะของ JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KGแบรนด์JOWSUASKUJO746HAAA4OR5ZANTH-10066867ช่วงเวลาการรับประกัน2 สัปดาห์ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันโหมดของซักผ้าหมุนรุ่นJowsua Inter-Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน รุ่นJA-03Washing featuresอื่น ๆความเร็วในการหมุน (รอบต่อนาที)1300Type of Washing Machineเครื่องซักผ้าถังเดียวความจุถังซัก (กิโลกรัม)4ภายในกล่องสินค้าJOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน รุ่นJA-03

,ตัวสินค้า
,คู่มือ


จะซื้อ JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้พิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG



JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ดีๆJOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG รีวิวJOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG พันทิปเJOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ดีไหมJOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG โลตัส JOWSUA เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น