ใหม่ฟุดๆ YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ใหม่ฟุดๆ YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ)


💛 รีวิวจาก pantip YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ)




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



ราคา YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) รีวิว

*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ)


Hight QualityGood ProductGood MaterialYINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ)

กล้องติดด้านหน้ารถเพื่อบันทึกเหตุการณ์การต่างๆขณะขับรถและสภาพการจราจร หรือท่องเที่ยวเก็บบันทึกภาพวิวขณะขับรถ และสามารถเป็นหลักฐานเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้อย่างทันท่วงที ใช้บันทึกภาพได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตัวเครื่องมาพร้อมจอแสดงผลแบบ TFT LCD 4.3 นิ้ว โอนถ่ายข้อมูลด้วยสาย USB ติดตั้งง่ายเพียงนำไปติดตั้งกับกระจกมองหลังรถยนต์ที่มีอยู่เดิม ประหยัดเนื้อที่บริเวณหน้ารถ ไม่เกะกะสายตาเป็นอุปสรรคต่อการขับขี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโหมด Park monitor โหมดที่ตัวกล้องจะบันทึกอัตโนมัติเมื่อรถได้รับแรงกระแทก



คุณสมบัติ
- กล้องติดรถยนต์รูปทรงออกแบบเป็นกระจกมองหลัง ติดตั้งง่ายเพียงนำไปติดตั้งกับกระจกมองหลังรถยนต์ที่มีอยู่เดิม ประหยัดเนื้อที่บริเวณหน้ารถ ไม่เกะกะสายตาเป็นอุปสรรคต่อการขับขี่
- มี G-Sensor วัดแรงสั่นสะเทือนเพื่อปกป้องไฟล์วีดีโอในช่วงเวลาสำคัญ เมื่อรถถูกระแทก เครื่องจะล็อคไฟล์นั้นไว้ ไม่ให้ถูกลบออก
- Video Format: MOV , H.264 จึงนำไปเปิดเล่นบนทีวี หรือ Computer, Tablet ได้ทันที
- ภาพคมชัดด้วยฟังก์ชั่นปรับแสงคมชัดอัตโนมัติ
- หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ใช้งานง่าย ใหญ่เต็มตา
- ความละเอียดของกล้องคมชัดระดับ Full HD 1080P
- เลนส์มุมมองกว้างถึง 140 องศา
- รองรับหน่วยความจำสูงสุด 32 GB
- มีระบบจับภาพอัตโนมัติเมื่อมีวัตถุเคลื่อนไหวผ่านหน้ากล้อง
- บันทึกซ้ำอัตโนมัติ (Seamless loop video)



ข้อมูลทางเทคนิค
- ลักษณะของสินค้า : กล้องหน้า Full HD 1080p, กล้องหลัง 720p
- Wide Angle Lens : กล้องหน้า 140 องศา , กล้องหลัง 120 องศา
- G-Senser : ล็อคไฟล์อัตโนมัติเมื่อรถถูกกระแทกหรือชน
- ขนาดจอ : 4.3 " TFT
- ชนิดของไฟล์วีดีโอ : MOV
- ความละเอียดของวีดีโอ : FHD 1920 x 1080p , HD 1280 x 720p
- ชนิดวีดีโอ : H.264, Audio:AAC
- Sensor : 8 Mega pixels
- Capture Mode : 1M, 2M, 5M, 8M
- ชนิดของไฟล์ภาพ : JPEG
- หน่วยความจำภายนอก : Up to 32 GB
- รองรับตรวจจับความเคลื่อนไหว : รองรับ
- รองรับโหมด White Balance : รองรับ
- รองรับโหมด Contrast : รองรับ
- รองรับระบบเมื่อรถสั่นสะเทือน กล้องจะเปิดและบันทึกอัตโนมัติ : รองรับ (Parking Monitor)
- รองรับ G-sensor (เมื่อรถสั่นสะเทือน จะ Lock ไฟล์ที่บันทึกอัตโนมัติ) : รองรับ
- Optical frequency : 50 Hz / 60 Hz
- Motion Detection : Motion detection recording function G-sensor
- Loop Record : Loop recording function, automatically delete the old file and record a new file
- Automatically Starts : DVR automatically starts recording when the car is start-up. When the car is off, DVR will autimatically shut down fter 10 seconds.
- Battery : Built-in
- Power interface : 12V 2A


รายละเอียดสินค้า
ข้อมูลเฉพาะของ YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ)แบรนด์YINGYINGSKUYI567OTBM65PANTH-2383593รุ่นYingCharoen.com-yingcharoen901ภายในกล่องสินค้าYINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ)


ซื้อ YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ)



YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ราคา YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ทํา อะไร ได้ บ้างYINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) โลตัสเYINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ดีไหมYINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) ราคา YINGYING กล้องติดรถยนต์ รูปทรงกระจกมองหลัง Full HD 1080P พร้อมกล้องถอยหลัง (สีดำ) บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น