รีวิว กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

รีวิว กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera


💛 ก่อนโปรโมชั่นจะหมด กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของสินค้า กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera


ตัวกล้องไม่มี memory ในตัวต้องซื้อใส่เพิ่ม ขนาด 5 x 3 x 1 cm สามารถ ถ่ายรูปได้ และ ถ่ายวีโอพร้อมเสียง ใส่ memory ได้สูงสุด 8GB ถ่ายวีดีโอ ความละเอียด 720 x 480 ถ่ายรูป ความละเอียด 1280 x 1024 pixels ถ่ายวีดีโอต่อเนื่องได้ประมาณมากกว่า 1 ชัวโมง ใช้งานได้กับ Windows98SE/ME/2000XP/Vista/LINUX2.4 โดยไม่ต้องใช้ Driver วิธีใช้

- มีสองปุ่มให้กดใช้ ปุ่ม ที่1 ใกล้ๆ กับรูกล้อง ใช้กด บันทึก ส่วนอีกปุ่มด้านล้างติดกันใช้เปิด-ปิด

- ใส่เมมโมรี่ที่ท่านซื้อไว้ใส่ไป ช่องใส่เมม

- กดปุ่มเปิด จนไฟ led สีส้มติดขึ้นมา ซึ่งหมายความว่าอุปกรณ์อยู่ในโหมด standby

- หลังจากนั้น กด ปุ่มบันทึก ค้างไว้ จนไฟสีส้มกระพริบ 3 ครั้ง จากนั้นไฟจะดับไป ตอนนี้ กล้องได้เริ่มบันทึก video แล้ว ที่ไฟ led ดับไปเพื้อจะไม่ได้เป็นที่สังเกต เวลาใช้งาน

- เมื่อต้องการหยุดการ บันทึกให้ กดปุ่มบันทึก ค้างไว้ 2วินาที ระบบจะหยุดบันทึกและ เซฟไฟล์ลง เมมโมรี่ หลังจากนั้นระบบจะกลับมาโหมด standby ไฟ led จะติด

- ในการบันทึกภาพนิ่ง : การเปิดเครื่องโดยกด ON / OFF เพื่อเข้าสู่โหมดstandby LED จะเปิด กดบันทึกเพื่อบันทึกภาพนิ่งทีเดียว LED จะกะพริบ ซึ่งหมายความว่าเราได้บันทึกภาพถ่ายแล้ว

- การชาร์จใช้สาย USB เสียบกับคอมพิวเตอร์สังเกตุเวลาชาร์จไฟสีส้มจะกระพริบ ถ้าแบตเต็มไฟสีส้มจะติดนิ่ง ให้ถอดสายออกทันทีไม่ควรเสียบทิ้งไว้
ข้อมูลเฉพาะของ กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-cameraแบรนด์Unbranded/GenericSKUUN355ELAA5PXXDANTH-12300532ประเภทของแบตเตอรี่แบตเตอรี่ชาร์จใหม่ได้ในตัวประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่น808ระยะเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้า
Car Keys Micro Camera  กล้องรีโมท  รุ่น 808car  (สีดำ)



  กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์  SPY 808 CAR KEYS Micro-camera รีวิว


ซื้อ กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากสำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera



กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera ทํา อะไร ได้ บ้างกล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera ดีๆกล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera แบบ ไหน ดีเกล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera pantipกล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera รีวิว กล้องสายลับรูปร่าง รีโมทรถยนต์ SPY 808 CAR KEYS Micro-camera ราคา ประหยัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น