ช้าอด Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ช้าอด Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST


🛍 เงื่อนไขพิเศษ Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST


ทำความสะอาดผ้าได้อย่างดีเยี่ยมถนอมผ้าที่คุณซักอย่างเหนือชั้นตากผ้าแห้งไวได้เร็วกว่าควบคุมการสั่งงานได้ง่ายแค่ปลายนิ้วMagic Filter ขจัดสิ่งสกปรกออกจากถังซักWater Fall กระจายผงซักฟอกได้อย่างสม่ำเสมอคุณสมบัติเด่น



เทคโนโลยีแบบ Wobble ที่จะปกป้องผ้าที่คุณซักอย่างทะนุถนอม พร้อมกระแสน้ำวนหลายทิศทางเพื่อความสะอาดอย่างต่อเนื่อง และป้องกันการเกิดผ้าพันกันระหว่างซัก
Air Turbo Drying System ถังปั่นผ้าแห้งที่จะดึงน้ำออกจากผ้าพร้อมเป่าลมเข้าสู่ตัวถัง ลดระยะเวลาการตากผ้าให้น้อยลง
Eco Tub Clean จะป้องกันฝาบนให้มีความสะอาด สดชื่น ลดการใช้สารเคมีในการทำความสะอาด พร้อมโหมดแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความซักอาดฝาบน
ดีไซน์การออกแบบลักษณะเฉพาะที่ออกแบบมาให้เอื้อต่อการใช้งานประสิทธิภาพสูง เน้นการใช้งานสะดวก เข้าใจง่าย
แผงควบคุมคำสั่งที่มีลักษณะเอียงเล็กน้อยสำหรับการเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมในการซักผ้า สั่งได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว
การออกแบบเน้นการใช้งานที่คงต่อสภาวะแรงกด หรือกระแทก จึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานสูง
Magic Filter ป้องกันสิ่งสกปรกที่ติดมากับเสื้อผ้าในระหว่างซัก เก็บรวบรวม และทำความสะอาดได้ง่ายในขั้นตอนสุดท้าย






เครื่องซักผ้าอัจฉริยะที่เหมาะกับแม่บ้าน พ่อบ้านสมัยใหม่ที่เน้นการใช้งานที่อำนวยความสะดวกได้อย่างรอบด้านด้วยเครื่องซักผ้า Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST มาพร้อมกับโหมดทำความสะอาดเสื้อผ้ารอบด้านครอบคลุมด้วยโหมดการซักผ้าที่เน้นกระแสน้ำจากหลายทิศทางเพื่อปั่นผ้าให้มีความสะอาดปราศจากสิ่งสกปรก พร้อมด้วยแรงดันน้ำขนาดสูงที่ฉีดลงบนเสื้อผ้าในถังซักเพื่อกระจายผงซักฟอกให้ทั่วถัง ทำให้ความสะอาดสามารถเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม ตากผ้าได้เร็วยิ่งขึ้นกับถังปั่นผ้าแห้ง การออกแบบเครื่องซักผ้าที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน การออกแบบที่เส้นสรีรศาสตร์สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก รวมไปถึงเมนูคำสั่งซักแบบต่าง ๆ ที่ต่างออกแบบมาในองศาที่พอดีต่อการใช้งาน






Magic Filter รวบรวมสิ่งสกปรกในขณะซักผ้า

Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST รวบรวมเศษผง หรือสิ่งสกปรกที่ติดมากับเสื้อผ้าในขณะการซักผ้าด้วยวิธี Magic Filter ที่พร้อมจะรวบรวมสิ่งสกปรกเหล่านี้ขจัดออกในภายหลังการซักผ้า ทำให้ถังซักของคุณสะอาดพร้อมที่จะซักผ้าในครั้งต่อไปได้อย่างมีคุณภาพ






Water Fall กระจายผงซักฟอกอย่างรอบด้าน

Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST กระจายผงซักฟอกด้วยแรงดันน้ำที่สูงอย่างโหมดการสั่งงาน Water Fall ที่พร้อมจะฉีดน้ำลงบนเนื้อผ้าทำให้ผงซักฟอกกระจายตัวได้อย่างทั่วถึง ทำให้เมื่อเวลาปั่นถังซักผ้าผงซักฟอก และน้ำจะรวมตัวกันทำให้ทำความสะอาดผ้าของคุณได้อย่างลึก ขจัดหมดทุกคราบที่แน่นหนา






ใช้งานได้ง่ายตามหลักสรีรศาสตร์

Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST การออกแบบที่เน้นหลักการสรีรศาสตร์ ทำให้การใช้งานสามารถใช้งานได้ตามความถนัดโดยความถนัดของผู้ใช้งาน พร้อมด้วยแผงเมนูควบคุมการสั่งการที่ถูกรวบรวมไว้ในบริเวณเดียวกัน และด้วยองศาการเอียงของปุ่มจึงทำให้เห็นเมนูคำสั่งต่าง ๆ ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น





แข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้ในระยะยาว

Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST สามารถใช้งานเครื่องซักผ้าได้ในระยะยาวมากขึ้นด้วยหลักการออกแบบที่เน้นให้คงทนต่อแรงที่มากระทำต่อเครื่องซักผ้า ไม่ว่าคุณจะใส่ผ้าซักกี่กิโลในแต่ละรอบเครื่องซักผ้าก็ยังคงทำงานได้ตามปกติ เพิ่มเติมในเรื่องของคุณภาพที่จะทำให้คุณประทับใจกับผ้าที่ซักเสร็จใหม่ไม่รู้ลืม




ข้อมูลจำเพาะ

- Brand: Samsung

- Model: WA75H4000SG/ST

- Washing Capacity:

- Washing Capacity (kg): 7.5 Kg

- Design:

- Body color: Grey

- Door: Grey

- Panel Display: Dual Cluster Control

- Feature:

- Air Turbo: Yes

- Auto Restart: Yes

- Child Lock: Yes

- Delay End: No

- Door Lock: No

- Drum type: Diamond Drum

- Motor: AC Motor

- Pulsator: Double Storm

- Spin Speed: 700 rpm

- Smart Check: No

- Tempered Glass Window: Yes

- Water Fall: Yes

- Water Level: 5 EA

- Cycle:

- Aqua Preserve: No

- Delicate: Yes

- Eco Tub Clean: Yes

- Jeans: Yes

- Number of Cycle: 6

- Quick Wash: Yes

- Rinse: Yes

- Program: Fuzzy, Blanket, Delicates, Quick, Jeans, Eco Tub Clean

- Soak: No

- Spin: Yes

- Super Clean: No

- Physical specification:

- Net Dimension (WxHxD): 540 x 850 x 560 mm

- Net Weight: 31 Kg

- Gross Dimension (WxHxD): 580 x 890 x 600 mm

- Gross Weight: 35 Kg

- Size (cm): 56 x 85 x 54

- Weight (kg): 31

ข้อมูลเฉพาะของ Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/STแบรนด์ซัมซุงSKUSA861HAAANQFB7ANTH-47740464ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศโหมดของซักผ้าNot Specifiedรุ่นWA75H4000SG/STช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าสินค้า คู่มือ และ ใบรับประกัน



  Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST พันทิป


ซื้อ Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST



Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST ดีๆSamsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST ทํา อะไร ได้ บ้างSamsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST การใช้งานเSamsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST pantipSamsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST ราคา ประหยัด Samsung เครื่องซักผ้าฝาบน Wobble Technology ความจุ 7.5 กก. รุ่น WA75H4000SG/ST ราคา ประหยัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น