อย่ารอช้า QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

อย่ารอช้า QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี)


💛 ราคาถูกมาก QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี). เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



รีวิว QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) พันทิป

* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี)


- สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วแร่ควอตซ์ - นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น Made in Japan- เงา ฉ่ำ วาว โดดเด่น- ป้องกันน้ำ และสิ่งสกปรกเกาะผิวสีรถ Hydrophobic ระดับความนูนของหยดน้ำ 120 องศา- ใช้งานง่ายปลอดภัยต่อสีรถ เคลือบได้ทุกชิ้นส่วน- ปกป้องสีรถได้อย่างดีเยี่ยมจากความร้อน รังสี UV- ป้องกันรถขาวไม่ให้เหลือง รถสีเข้มไม่ให้หม่นหมอง - สามารถได้กับรถที่เคลือบแก้วและยังไม่ได้เคลือบแก้ว- น้ำยา 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 7-9 คัน

 

QUARTZ PRO HYDRO SIO2 250ml (Quartz Pro Spray)

Quartz Coating Technology

สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วแร่ควอตซ์ 

นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น Made in Japan

 

คุณสมบัติ

สเปรย์เคลือบแก้ว Quartz Pro Hydro SiO2 สูตรเข้มข้น ที่ให้ความเงาฉ่ำ วาว ช่วยป้องกันไม่ให้น้ำกาะที่สีผิวรถ ใช้งานง่าย เพียงฉีดแล้วเช็ด สามารถเคลือบได้ทุกชิ้นส่วนอย่างปลอดภัย อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพที่ไม่ควรพลาด สามารถเข้ามาทดลองคุณภาพสินค้าได้ที่ร้าน OSAKA99

- เงา ฉ่ำ วาว โดดเด่น

- ป้องกันน้ำ และสิ่งสกปรกเกาะผิวสีรถ Hydrophobic ระดับความนูนของหยดน้ำ 120 องศา

- ใช้งานง่ายปลอดภัยต่อสีรถ เคลือบได้ทุกชิ้นส่วน

- ปกป้องสีรถได้อย่างดีเยี่ยมจากความร้อน รังสี UV

- ป้องกันรถขาวไม่ให้เหลือง รถสีเข้มไม่ให้หม่นหมอง 

- สามารถได้กับรถที่เคลือบแก้วและยังไม่ได้เคลือบแก้ว

- น้ำยา 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 7-9 คัน

 

วิธีการใช้งาน

- ล้างรถด้วยแชมพูแล้วล้างน้ำเปล่าห้สะอาด แล้วเช็ดแห้ง

- ฉีดสเปรย์ Quartz Pro Hydro SiO2 ไปที่สีผิวรถเพียงเล็กน้อย

- แล้วใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดวนเบาๆจนคราบน้ำยาหายไป เป็นอันเสร็จ รถจะเงา สวย เรียบ ลื่น ทันที 

สินค้าแนะนำให้ใช้งานร่วมด้วย

- ผ้าไมโครไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยม 3D Super Puff เนื้่อหนานุ่ม เช็ดแล้วไม่เกิดรอยขนแมว ซักแล้วขนไม่แข็ง

ผ้าไมโครไฟเบอร์เกรดดีที่สุด 3D® Super Puff (Made in USA) หนา 500 gsm กุ้นขอบซูเอช ขนสองหน้า เช็ดแล้วไม่เกิดรอยขนแมว 100% ซักแล้วขนไม่แข็ง ทนทานต่อการใช้งาน 

 

วิธีการเก็บรักษา

- เก็บในที่ร่ม อุณหภูมิปกติ 



วิธีการใช้งาน สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว QUARTZ PRO SPRAY 



 

ฉีด สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้ว QUARTZ PRO SPRAY ลงบนสีรถ



 เช็ดวนเบาๆ ไม่ต้องออกแรง น้ำยาเช็ดง่ายไม่ทิ้งคราบแป้ง



ชั้นฟิล์มแก้ว QUARTZ PRO SPRAY จะให้ความเงา ฉ่ำ วาว ทันที สีรถดูสวยขึ้น



บริเวณที่เคลือบด้วย QUARTZ PRO Spray น้ำจะไม่เกาะสีรถ สิ่งสกปรกจะเกาะและฝังตัวได้ยากขึ้น ช่วยให้สีรถหมองช้าลง



บริเวณที่เคลือบด้วย QUARTZ PRO Spray เมื่อทดสอบด้วยการฉีดน้ำ Foggy ลงบนสีรถ หยดน้ำจะกลมนูนดุจ หยดน้ำกลิ้งบนในบัว



 

บริเวณที่ไม่ได้เคลือบด้วย QUARTZ PRO Spray เมื่อทดสอบด้วยการฉีดน้ำ Foggy ลงบนสีรถ หยดน้ำจะกลมนูนดุจ หยดน้ำกลิ้งบนในบัว

 

===================================

รีวิว รถ BMW Series 3 เคลือบแก้วด้วยผลิตภัณฑ์ QUARTZ PRO เคลือบแก้วแร่ควอตซ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น

QUARTZ PRO SPRAY สูตรเข้มข้น เพียงฉีดแล้วเช็ด เงาฉ่ำ วาว โดเด่น พร้อมปกป้องสีรถ



QUARTZ PRO SPRAY สามารถใช้ได้ทั้งกับรถที่ไม่ได้เคลือบแก้ว หรือรถที่เคลือบแก้วมาแล้ว รถ BMW Series 3 คันนี้เคลือบปกป้องด้วยน QUARTZ PRO PURE 50ml เคลือบแก้วแร่ควอตซ์แท้ แข็งเป็นผลึกแก้ว เคลือบปกป้องสีรถได้อย่างแท้จริง ไม่มีปัญหาแตกร่อน ติดทนนานนับปี และดูแลทุกครั้งหลังล้างรถด้วย QUARTZ PRO SPRAY



ชั้นฟิล์มแก้วแกร่ง ปกป้องสีรถ ด้วย QUARTZ PRO SPRAY และ QUARTZ PRO PURE 50ml







 

ทั้ง QUARTZ PRO SPRAY และ QUARTZ PRO PURE 50ml สามารถเคลือบทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ได้อย่างปลอดภัย รวมถึงกระจกรถ โคมไฟ ห้องเครื่องยนต์ พลาสติด เคฟล่า หลังคาแก้ว ล้อแมกซ์ ลายไม้ภายในรถยนต์


ข้อมูลเฉพาะของ QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี)แบรนด์QUARTZ PROSKUQU474OTAATEC2HANTH-60212864ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นQuartz Pro Hydro SiO2ภายในกล่องสินค้าQuartz Pro Hydro SiO2 จำนวน 3 ขวด

ผ้าไมโครไฟเบอร์เกรด A คละสี


ฉันจะซื้อ QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี)



QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) กี่บาทQUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) ราคา ประหยัดQUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) lazadaเQUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) พันทิปQUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) บิ๊กซี QUARTZ PRO Hydro SiO2 สเปรย์เคลือบฟิล์มแก้วจากญี่ปุ่น แพค 3 ขวด ฟรี!! ผ้าไมโครเกรด A (คละสี) lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น