สินค้าใหม่ NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สินค้าใหม่ NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)-


แนะนำโปรโมชั่น NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)-




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)-. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลของ NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)-


หน้าจอ: 2.8 นิ้วกระจกสีฟ้าเพื่อให้ปลอดภัยขับรถในเวลากลางคืนอุปกรณ์อุปกรณ์จะเปิดและบันทึกโดยอัตโนมัติเมื่อเครื่องยนต์เริ่มทำงานโดยอัตโนมัติในไม่ช้าหลังจากเครื่องยนต์ดับเครื่องใช้งานง่ายและใช้งานง่ายด้วยหลายภาษาด้านหน้ามุมมองมุมมอง: 90 °ผู้ผลิตชิปเซ็ต: ลิงทอง


หน้า: 2.8นิ้วจอภาพ LCD


กล้อง: พิกเซล GC0308 130วัตต์


มุม: 90องศา


รูปแบบวิดีโอ: AVI


ไฟล์รูปภาพ: JGP


หน่วยความจำ: เครดิตการ์ด TF


มีแรงตรวจ: ไม่ได้รับการสนับสนุน




แบตเตอรี่: สร้าง-แบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ใน


/ลำโพงและไมโครโฟน: ภายใน


ทำงานกลางคืน vision: ไม่ได้รับการสนับสนุน


เครื่องจีพีเอสแทร็ก: ไม่ได้รับการสนับสนุน


เอวีออก: ไม่ได้รับการสนับสนุน


Hdmi: ไม่ได้รับการสนับสนุน


อุณหภูมิในการทำงาน: - 10 °C~60 °C


วงจรบันทึกเสียง: สนับสนุน 3นาที/5นาที/10นาที


ภาษา: จีน ไต้หวัน/จีน/อังกฤษ/รัสเซีย/ญี่ปุ่น




หมายเหตุ: เรื่องนี้จะทำงานเมื่อมีการชาร์จแบตกล้อง ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้อยู่
















ข้อมูลเฉพาะของ NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)-แบรนด์niceEshopSKUNI694ELAA4700KANTH-8963925ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันเมกะพิกเซล0รุ่นniceEshopภายในกล่องสินค้า
1 x สายชาร์จรถยนต์
1 x สายเคเบิล USB
1 x พันผ้าพันแผลไว้
1 x คำแนะนำคู่มือ



โปรโมชั่น NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- พันทิป


ซื้อ NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)-



NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- พันทิปNiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- ราคา ถูกNiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- รีวิวเNiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- พันทิปNiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- ราคา ถูก NiceEshop จอกระจกมองหลังรถกล้องบันทึกเครื่องบันทึกภาพ (สีดำ)- โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น