ขอบอก Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ขอบอก Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2


💋 สินค้ายอดฮิต Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



โปรโมชั่น Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 รีวิว

*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2


ใช้งานง่ายทำจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน น้าหนักเบาควมคุมแสงได้ตามที่ต้องการหลอดไฟขั้ว E27 ขั้วมาตราฐาน สามารถหาได้ง่าย ทั่วไปตามร้านค้า และห้างสรรพสินค้า ตัวโคม Soft Box สามารถปรับองศาได้ มุมก้มเงยเหมาะกับชาว Stock Photo และ ผู้ต้องการถ่ายภาพสินค้า คุ้มค่า สามารถจัดแสงได้ครบทุกทิศทาง สามารถจัดแสงลบเงาได้อย่างง่ายดายในเซท มี ชุดไฟ 2 ชุด******ในเซทไม่รวมหลอดไฟให้ เพื่อ ให้ลูกค้าเลือกหลอดได้ตามความต้องการBuyanyway ชุดไฟ Tainrui สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light Set*2



ภายในเซท ประกอบด้วย 

 

ไฟสตูดิโอ 2 ชุด 

 





Buyanyway ชุดไฟ Tianrui สตู ไฟถ่ายสินค้า Soft Box Light 



ภายในเซท ประกอบด้วย 

 

ไฟสตูดิโอ  2 ชุด 

 

 





*****

1.ขาตั้ง ความยาว 70-200 CM สามารถ ยิด ได้ 3 ระดับ ความสูงต่ำสุดที่ 70 CM ความยาวสูงสุดที่ 200 CM ทำให้ง่ายต่อการให้งานทั้งมุมก้มเงย 



ขาตั้ง ทำจากวัสดุแข็งแรง และดีไซน์ให้ใช้งานง่าย ตัว Lock ขาได้มาตราฐาน แข็งแรง ฐานของขาตั้ง ของมาออกแบบมาให้รับน้ำหนัก โคม SoftBox ได้

 

อย่างดี



2.โคม Soft Box ขนาด 50 * 70 CM 



พื้นผิวของ โคม Soft Box ทำจากวัสดุอย่างดี มีความ เงา วาว ทำให้ได้แสงที่ เป็นธรรมชาติมากขึ้น สามารถำทำความสะอาดได้ง่าย 

 

3.Soft Box Cover ผ้าคลุม Soft Box 

 

ช่วยทำให้แสงนุ่ม ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ถึงแม้ถ่ายกลางคืน แต่ ได้ ภายนุ่มเหมือนแสงกลางวัน

 

4.โคมหลอด ขั้ว E27

 

เป็น E27 เป็นขนาดมาตาฐาน สามารถหาซื้อหลอดได้ตาม ร้านค้าหรือห้าง ทั่วไป ราคาไม่แพง ขั้ว E27 ปัจจุบัน มีทั้ง แบบ หลอด LED ซึ่งจะให้แสงสว่าง

 

และ ประหยัดไฟกว่าปกติ ขั้ว E27 ใช้งานเป็นมาตราฐาน ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกหลอดได้ตามที่ ลูกค้าต้องการ มีสวิตปิดเปิดที่ ร้านหลังโคม สะดวก ต่อ

 

การใช้งาน 



เหมาะ สำหรับ ชาว Stock Photo และ ผู้ขายของออนไลน์

 

1. ทำให้ท่านได้ภาพ พื้นหลังขาว Isolate ได้ อย่างง่ายดาย ลดขั้นตอน process ภาพในคอม

 

2.ลดเวลา Set up กล้อง เมื่อ ตั้งชุดไฟสตูเสร็จแล้วเราสามารถคุมแสงได้ ทำให้ สามารถ ตั้งค่ากล้อง ไว้ถ่ายงานได้เลย ทำให้ ถ่ายงานได้ไวขึ้นมีประสิทธฺ

 

ภาพ สูงขึ้น

 

3.สะดวกสะบาย มีเวลาถ่ายภาพมากขึ้น เนื่องจากคุมแสงได้ สามารถถ่ายกี่โมงก็ได้

 

4.สินค้ามีดีไซน์ ดูดี มีราคา ทำจากวัสดุอย่างดี แต่ราคาประหยัด

5.คุ้มค่า สามารถจัดแสงได้ครบทุกทิศทาง 

6.สร้างงาน ออกมาได้อย่างมืออาชีพ

7.โต๊ะสามารถเปลี่ยนแผ่น pvc ได้ ทำให้ท่านได้ภาพพื้นหลังสีต่างๆ ได้ง่ายดายแค่เปลี่ยนแผ่น PVC 



******ในเซทไม่รวมหลอดไฟให้ เพื่อ ให้ลูกค้าเลือกหลอดได้ตามความต้องการ


ข้อมูลเฉพาะของ Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2แบรนด์Unbranded/GenericSKUOE857ELAA3SLVPANTH-8083341ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นฺBuyanyway-Studio-tianrui-lamplight2ภายในกล่องสินค้าBuyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2

**ในเซทไม่รวมหลอดไฟ


จะซื้อ Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2



Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 แบบ ไหน ดีBuyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ดีไหมBuyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ราคา เBuyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ทํา อะไร ได้ บ้างBuyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ดีๆ Buyanyway Tianrui ไฟ สตู ไฟถ่ายสินค้า Tianrui Light Set *2 ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น