เบาๆ กับ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG - รีวิว แนะนำ ข้อมูลต่างๆ การใช้งาน ราคา และ โปรโมชั่น

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เบาๆ กับ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG


เงื่อนไขพิเศษ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลของ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG


การออกแบบที่กะทัดรัดและพกพาน้ำและการประหยัดพลังงานร่างกายพลาสติก, ฟรีจากสนิมเสียงรบกวนต่ำและการดำเนินงานที่ราบรื่นกำลังการผลิตไฟฟ้า: 2.1-4.5kgฟังก์ชั่น: ซักผ้าอบแห้งใช้งานง่ายและประหยัด SPACข้อมูลจำเพาะ:

วัสดุกล่อง: พลาสติก

วัสดุท่อภายใน: PP

วิธีการระบายน้ำ: ภายใต้การระบายน้ำ

เปิดทางประตู: Top เปิดประเภท

สี: ฟ้า

ข้อกำหนดแรงดันไฟฟ้า: 200V / 50Hz

พลังซักผ้า: 380W

ความจุซักผ้า: 4.5kg น้ำ

ล้างปริมาณของผม: 2.1-4.5kg

ความจุการคายน้ำ: 3kg หรือน้อยกว่า

คะแนนกันน้ำ: IPX4

ขนาดสินค้า: 36x35x50cm

น้ำหนักสุทธิ / น้ำหนักสุทธิ: 6kg / 5 กิโลกรัม

การควบคุม: การควบคุมเครื่องจักรกล

ความลึก: 50 ซม. และด้านล่าง

ความกว้าง: 50 ซม. และด้านล่าง

พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพให้คะแนน: สอง

ประเภทมอเตอร์: มอเตอร์ทองแดง

ความเร็วการคายน้ำ: 740rpm

ขีด จำกัด ชั้นซ้อนกัน 3 ชั้น

เลือกระดับน้ำ (วรรค): ห้าส่วน

คุณสมบัติ: ฟังก์ชั่นการคายน้ำ

ช่วงการปรับอุณหภูมิของน้ำ: 30 °

อัตราส่วนล้าง: 1.03

คุณสมบัติของสินค้า: แม่และเด็กล้าง

คุณสมบัติซักรีด: มาตรฐานเสื้อยืด, การถ่ายโอนข้อมูลเดียวได้อย่างรวดเร็ว, ชุดชั้นใน

คนสามารถใช้งาน: ทารกเด็กผู้หญิงนักศึกษาเดียวสำนักงานแรงงาน
ข้อมูลเฉพาะของ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG แบรนด์No BrandSKUNO774HAAAJDO5NANTH-39542046ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายโหมดของซักผ้าประหยัดพลังงานรุ่น1204004000119ความเร็วในการหมุน (รอบต่อนาที)740ช่วงเวลาการรับประกัน3 เดือนประเภทของหัวเตาเครื่องซักผ้าฝาบนภายในกล่องสินค้า
1x4.0kg Semi Single Tub Top-Load Washers Auto Elution Mini Washing Machine-Blue
1xInlet pipe
1xPress plate
1xDehydration basket



รีวิว Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG พันทิป


ซื้อ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณต้องการวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG



Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ดีๆQniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ราคา ประหยัดQniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG lazadaเQniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ราคา Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG รีวิว Qniglo เครื่องซักผ้ามินิ Mini Washing Machine - สีน้ำเงิน 4 KG ราคา ประหยัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น